“ใบเตย” แจงดราม่าใส่ชุดชั้นในลง IG ไม่ซีเรียส “วี” ไลค์คอมเมนต์ภาพเซ็กซี่

“ใบเตย” แจงดราม่าใส่ชุดชั้นในลง IG ไม่ซีเรียส “วี” ไลค์คอมเมนต์ภาพเซ็กซี่

1

“ใบเตย” แจงดราม่าใส่ชุดชั้นในลง IG ไม่ซีเรียส “วี” ไลค์คอมเมนต์ภาพเซ็กซี่

 

         “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” แจงภาพชุดชั้นในในไอจีแค่คิดถึงตอนผอม ไม่ซีเรียส “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” คอมเมนต์และไลค์ภาพสุดเซ็กซี่

 

        นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ตอนนี้กำลังเป็นประเด็นดราม่า หลังเธอโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมของเธอ โดยเป็นภาพเธอใส่ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ เมื่อได้พูดคุยกับสาว “ใบเตย” เธอก็เผยให้ฟังถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งชี้แจงเรื่องที่พระเอกรุ่นพี่อย่างหนุ่ม “วี วีรภาพ” กดไลค์ IG ให้เธอ ว่า

        "สำหรับกระแสดราม่าในไอจีที่ลงภาพชุดชั้นในจนเป็นกระแสดราม่า การที่ลงรูปชุดหวิวเราไม่ได้คิดอะไร คือ ไม่มีรูปอะไรจะลงก็เลยลง คือยากผอม ตอนถ่ายเพลย์บอย เราลงภาพโป๊กว่านี้ รูปนี้ตัวเองเซลฟี่เอง ไม่ได้โป๊ลง เพราะว่านึกถึงหุ่นตอนนั้นของเรา ตอนนั้นที่ถ่ายอยากได้หุ่นนั้นคืน ในไอจีเราไม่คิดอะไรมาก ปกติไม่ดราม่าอะไรมาก เรามีหลายชุดมากในไอจี แค่วันนั้นวันเดียว ไม่ได้ขายของอะไร ลงเพราะเป็นพื้นที่ส่วนตัวของตัวเอง คนที่ไม่ชอบก็บอกว่าโป๊ไป

ใบเตย อาร์สยาม ดราม่า ชุดชั้นใน IG ไอจี วีรภาพ คอมเมนต์ เซ็กซี่ ดารา ข่าว วันนี้

 

         ส่วนตัวก็เฉยๆ รูปนั้นเป็นงาน เราคิดถึงตรงนั้น อยากผอม ในภาพมีทั้งถุงน่อง ปกติภาพในไอจีก็โป๊กว่านี้ ไม่ได้สนใจอะไร เราไม่รู้สึกอะไร ไม่ได้ใส่ชุดนั้นทุกวัน ก็มีบ้าง ไม่มีเจตนาแบบนั้น ไม่ได้คิดจะมาขายชุดชั้นในด้วย ตอนนี้ทำอะไรไม่ไหวอีกแล้ว ไม่ได้ทำชุดชั้นในขาย

         ด้านพี่แมนเขาไม่ว่าอะไร เขาไม่กดไลค์อะไร เขาชินๆ เขารู้ว่าเราก็แต่งเรียบร้อยขึ้นมาก เวลาอยู่ต่อหน้าเขา ช่วงนี้ซัมเมอร์ก็มากกว่าช่วงอื่นนิดนึง ไปญี่ปุ่นก็ไม่ได้โป๊มากกว่า กระโปรงสั้นๆ แค่เวลาไปทะเลก็เต็มที่ แต่ละคนทยอยซื้อกล้องมาถ่าย ก็ธรรมดา

        สำหรับที่วี วีรภาพ มากดไลค์ให้ ก็สนิทกัน ไม่กระทบใคร เขามาคอมเมนต์ ไม่ได้ซีเรียส เราลงภาพก็ตามใจเรา ไม่ได้อ่านทุกคอมเมนต์ ขอบคุณที่สนใจในตัวเรา ก็อยากให้ชื่นชอบทุกมุมของตัวเราเอง จริงๆ ทุกครั้งที่ลงภาพก็จะมีกระแสต่างๆ แต่ก็ต้องดูกระแส คือตอนนี้อ้วนขึ้นหลายกิโล หลายปีก่อนเคยหนัก 39 ตอนนี้ 43 คือช่วงนี้เอ็นจอยกับการกินมาก ตั้งแต่สงกรานต์ก็กินๆ เราเคย 39 หลายสัดส่วนก็เพิ่มมากขึ้น มีคนทักก็เสียใจ ทำไมเรากลายเป็นอ้วนขึ้น ปีนี้บางชุดใส่ไม่ได้ เฮ้ย ตั้งใจจะกลับไปลดน้ำหนักให้ได้"

ใบเตย อาร์สยาม ดราม่า ชุดชั้นใน IG ไอจี วีรภาพ คอมเมนต์ เซ็กซี่ ดารา ข่าว วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments