“โก้” แฮปปี้ร่วมงาน “พีค” ไม่หวั่นคนเทียบ “โซ่เสน่หา” เวอร์ชั่น “อั้ม”

“โก้” แฮปปี้ร่วมงาน “พีค” ไม่หวั่นคนเทียบ “โซ่เสน่หา” เวอร์ชั่น “อั้ม”

0

“โก้” แฮปปี้ร่วมงาน “พีค” ไม่หวั่นคนเทียบ “โซ่เสน่หา” เวอร์ชั่น “อั้ม”

 

         “โก้ วศิน อัศวนฤนาท” ฟุ้ง “โซ่เสน่หา” กระแสดี แฮปปี้ร่วมงาน “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ไม่กลัวกระแสเปรียบเทียบละครกับเวอร์ชั่นซุป’ตาร์ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” แสดง อยากให้คนดูอย่ายึดติด

 

         อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ตอนนี้กำลังฮอตสุดๆ อย่าง “โก้ วศิน” ที่ผลงานละครที่เขาแสดงอย่าง “โซ่เสน่หา” กำลังออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ในตอนนี้ ซึ่งกระแสของละครได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ดีอย่างมาก โดยเรื่องนี้ยังเป็นละครรีเมค ไม่รู้ว่าหนุ่ม “โก้” จะกลัวกระแสเปรียบเทียบเวอร์ชั่นก่อนไหม เมื่อได้พูดคุยกับเขา เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า

         "สำหรับความรู้สึกที่มีโอกาสได้มาเล่นละครเรื่องนี้ เนื้อเรื่องมันค่อนข้างกะทันหันนิดนึง คือเรารู้ก่อนไม่ถึงอาทิตย์ ก่อนที่จะนัดฟิตติ้ง แล้วนัดถ่ายวันรุ่งขึ้นเลย ตอนแรกก็ยังไม่ค่อยมีเวลาตั้งตัว แต่พอได้อ่านบท พูดคุยกับนักแสดง ได้เจอกับผู้จัดฯ เราก็รู้สึกแฮปปี้ รู้สึกว่าทุกคนเขาช่วยทำให้เรื่องนี้ออกมาดีได้ โดยเรื่องนี้ใช้เวลาประมาณ 8 เดือน

         ส่วนคาแรคเตอร์ของเราในเรื่องเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างรักอิสระ ชอบเที่ยว อาจจะขี้เมา เพลย์บอยนิดหน่อย แต่พอเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็เริ่มที่อยากหาจุดเปลี่ยนในชีวิต เพราะรู้สึกว่าไม่สามารถเป็นแบบนี้ต่อไปได้ และประจวบเหมาะเจอกับผู้หญิง คนที่เข้ามาเปลี่ยนตัวเองพอดี ซึ่งบทนี้ท้าทายพอสมควร เพราะจะมีความเจ้าชู้ playboy ซึ่งตัวจริงเราเป็นคนดีมาก (หัวเราะ) บทนี้จะต้องเล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์ ในช่วงครึ่งแรกกับครึ่งหลัง เพราะตอนนี้ที่เอาดีกับชีวิตแล้ว และอยากทำดีเพื่อผู้หญิงคนนี้แล้ว บทมันก็จะต่างจากตอนแรก จะเป็นคนละแบบกัน

โก้ วศิน ร่วมงาน พีค เวอร์ชั่น โซ่เสน่หา อั้ม พัชราภา แฟน อร ความรัก มายา ราชนาวีที่รัก เลิฟมิชชั่น ข่าว วันนี้ ดารา

            ด้านกระแสของละครดีมากๆ คนพูดถึงเยอะ คนดูเยอะมาก ไม่รู้เลยว่าคนดูเยอะขนาดนี้ จนมีคนทัก คนบอกว่าชอบเวลาเล่นกวนๆ ฉากเมาๆ เพราะดูธรรมชาติดี หลายคนบอกว่าตอนเมาเล่นธรรมชาติมาก

           ส่วนที่เทียบกับเวอร์ชั่นเก่าที่ได้ซุป’ตาร์ พี่อั้มแสดงนั้น ตอนแรกเราไม่รู้ด้วย มารู้เอาตอนวันฟิตติ้ง ก็รู้สึกว่าคนจะเปรียบเทียบหรือเปล่า แต่คิดว่าไม่เป็นไร ลองทำให้มันเป็นอีกเวอร์ชั่นนึง เพราะถ้าเราเล่นเหมือนเดิมคนก็ดูของเก่าเอาก็ได้ ก็อยากให้คนอย่ายึดติด อยากให้ลองดูว่าทำเป็นแบบนี้ของเราดีมั้ย

           สำหรับเรื่องเข้าฉากกับพีค ภัทรศยา ดีมากๆ เราชอบ เพราะว่าก่อนหน้านี้พีคเขาจะเล่นภาพยนตร์และซีรีส์มากกว่า ซึ่งเชื่อว่าหลายคนก็น่าจะทราบว่าวิธีการเล่นจะแตกต่างจากการเล่นละคร เพราะฉะนั้นจะทำให้ได้เห็นสิ่งใหม่ๆ ในละครเรื่องนี้ มันจะดูเรียลขึ้น ไม่ได้เน้นบล็อกกิ้งหรือกล้องมากเกินไป มันจะทำให้พาคนดูตามไปได้เร็ว

โก้ วศิน ร่วมงาน พีค เวอร์ชั่น โซ่เสน่หา อั้ม พัชราภา แฟน อร ความรัก มายา ราชนาวีที่รัก เลิฟมิชชั่น ข่าว วันนี้ ดารา

           ในเรื่องหลังจากนี้มันจะพีคมากๆ เพราะหลังจากที่ผ่านจุดหักเหไปแล้ว ทั้งตัวของเราเองก็จะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เอาจริงเอาจังกับชีวิตมากขึ้น ตั้งใจทำงาน เริ่มง้อผู้หญิง ส่วนทางคู่ของ 'พอร์ช-พีค' ความรักก็จะมีให้ได้ลุ้น ทั้งสมหวังและไม่สมหวัง จะมีให้ลุ้นจนนั่งกันไม่ติดเก้าอี้เท่าไหร่

           ส่วนผลงานอื่นๆ มี 'มายา' ใกล้จะปิดกล้องแล้ว เหลืออีก 2 คิว คิดว่าน่าจะออนแอร์ไล่ๆ กับที่เรื่องนี้จบพอดี และตอนนี้กำลังมีถ่ายอีกหนึ่งเรื่องคือ 'ราชนาวีที่รัก' เป็น set ของ 'ภารกิจรัก' ไปถ่ายมาแล้ว 1 คิว ในเรื่องต้องเป็นทหารด้วย ตอนนี้ผิวไหม้เรียบร้อยแล้ว (หัวเราะ) เวลาถอดนาฬิกาก็จะเห็นเป็นรอย ตอนนี้เป็นมาเกือบอาทิตย์นึงแล้ว ยังไม่หายเลย แต่ว่ามันดี เพราะในเรื่องนี้ก็จะได้เป็นอีกคาแรคเตอร์นึงที่แข็งแรง นิ่งๆ ต้องหนักแน่นไปเลย ซึ่งยากสำหรับเราเหมือนกัน เพราะปกติผมจะเล่นบทกวนๆ มากกว่า

          เรื่องความรักก็ปกติดี ต่างคนต่างทำงาน เจอกันบ้าง คุยกันบ้าง มีเวลาให้กันน้อยลง แต่ยังเข้าใจกันดี คบกันมาประมาณ 4 ปีนิดๆ เรื่องอนาคตตอนนี้ก็ยังไม่กล้ามองอะไรขนาดนั้น เราทำตรงหน้าให้ดีไปก่อนดีกว่า ก็แฮปปี้ ปกติดี ล่าสุดเพิ่งกลับมาจากอิตาลี ไปกับครอบครัว แต่เดี๋ยวจะมีไปที่ญี่ปุ่นอีกที กับคลื่นวิทยุ 102.5 ที่เราจัดอยู่วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-20.00 น. ก็ยังแพลนไปกับแฟน หาเวลาตรงกันยาก เพราะเขาก็มีถ่ายละครเยอะเหมือนกัน ก็จะมีช่วยๆ กัน บางทีก็คุยกัน ปรึกษากัน พอได้อยู่

โก้ วศิน ร่วมงาน พีค เวอร์ชั่น โซ่เสน่หา อั้ม พัชราภา แฟน อร ความรัก มายา ราชนาวีที่รัก เลิฟมิชชั่น ข่าว วันนี้ ดารา

          สุดท้ายตอนนี้ก็ขอฝากละคร 'โซ่สเน่หา' วันจันทร์-อังคาร หลังข่าว และติดตามฟังคลื่นวิทยุ GET102.5 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-20.00 น. และฝากรายการ 'เลิฟมิชชั่น' ด้วยครับ ทุกเสาร์ ทาง YouTube และ Line TV"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสื้อหมดเป็นเหตุ! “โก้ วศิน” อวดหุ่นแซ่บ ทำไอจีลุกเป็นไฟ “ซี พฤกษ์” เจ้าของแบรนด์รีบคอมเมนต์

 “โก้ วศิน” อวดหุ่นแซ่บริมทะเล เขินโดนแซว ฟุ้ง! แฟนสาวไม่หวง

“ซี พฤกษ์” ทนไม่ไหว? เห็น “โก้ วศิน” เปิดโหมดถอดเสื้อ คอมเมนต์อย่างไว!

เปิดปากครั้งแรก “โก้ วศิน” โผละครในตำนานประกบ “มุกดา” จริงหรือหลอก!

แฟนๆ ว่าไง? ขอสักเรื่อง คู่จิ้น “พีช พชร - โก้ วศิน” เคมีดีต่อใจ

“โก้ วศิน” เคลียร์ชัดหลังโผล่บ้านเก่าช่อง 7 โต้! ปิดตำนานคู่จิ้น “พิ้งค์พลอย”

น้ำตาจะไหล! “โก้ วศิน” ขึ้นแท่นพระเอกหลังข่าว ประกบคู่นางเอกหน้าหวานฉ่ำ “เอสเธอร์”

Comments