เปิดประวัติ “พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร” หรือ “ป่าน” ใน " Water Boyy The Series " 

เปิดประวัติ “พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร” หรือ “ป่าน” ใน " Water Boyy The Series " 

1.5

เปิดประวัติ “พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร” หรือ “ป่าน” ใน " Water Boyy The Series "

            อีกหนึ่งซีรีส์วัยรุ่นที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด อย่างเรื่อง “Water Boyy The Series” เกี่ยวกับหนุ่มๆ ชมรมว่ายน้ำ และเรื่องราวความสัมพันธ์ต่างๆ ซึ่งไม่ใช่แค่หนุ่มๆ เท่านั้นที่ทำเอาสาวๆ ได้ใจละลายเมื่อเห็นหุ่นแซ่บๆ แต่ก็ยังมีนักแสดงวัยรุ่นสาวๆ น่ารักๆ อีกที่มาร่วมเสริมทัพความสนุกในครั้งนี้ รวมทั้งสาวสวย “พิกเล็ท ชาราฎา” ที่นอกจากจะเป็นนักร้องแล้ว เธอก็ยังทำได้ดีในบทบาทนักแสดงอีกด้วย งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะพาชาว “dd Social” มาทำความรู้จักหนึ่งในนักแสดงของเรื่องอย่าง “พิกเล็ท ชาราฎา” ที่รับบท “ป่าน” กัน

พิกเล็ท เนโกะ ป่าน WaterBoyyTheSeries

    “พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร” เกิดเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2538 เป็นลูกสาวคนเล็กของครอบครัว โดยมีพี่สาวฝาแฝดคือ“เนย วรัฐฐา อิมราพร” และ “แจม ชรัฐฐา อิมราพร” วง “เนโกะ จัมพ์” ด้านประวัติการศึกษาเรียนจบจากโรงเรียนสารสาสน์วิเทศร่มเกล้า และกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

พิกเล็ท เนโกะ ป่าน WaterBoyyTheSeries

        สาว “พิกเล็ท” นั้นเริ่มเข้าสู่วงการจากการประกวดต่างๆ อาทิ Disney เพื่อนน้อง Talent Contest’ , Future Junior Talent Award’ , C-SA ทางสายฝันสู่ดวงดาว และเป็นที่รู้จักอย่างเต็มตัวจากการเป็นนักร้องสมาชิกวง “ชูการ์ อายส์” มีเพลงดังอย่าง"Sugar Eyes" , "สายตายาว" ไม่เพียงแค่นั้นหลังจากยุบวง เธอยังมีโอกาสได้ทำเพลงมีซิงเกิลเป็นที่รู้จัก ไม่ว่าจะเป็น “ความหวาน”ประกอบ “U-Prince Series ตอน แดช” , “อยู่ตรงนี้แล้วไม่มีใครรัก” ประกอบ “Waterboyy The Series”

พิกเล็ท เนโกะ ป่าน WaterBoyyTheSeries

      ส่วนผลงานทางด้านการแสดงเรื่องดังของสาว “พิกเล็ท” นั้น ได้แก่ “Devil Lover เผลอใจ..ให้นายปีศาจ” , “U-Prince Series ตอน แดช”  พร้อมมีโอกาสได้เล่น “เธอเท่านั้น เดอะมิวสิคเคิล” และล่าสุดอย่าง “Waterboyy The Series”

พิกเล็ท เนโกะ ป่าน WaterBoyyTheSeries

     ด้านงานอดิเรกนั้น สาว “พิกเล็ท” ชื่นชอบอ่านหนังสือ และวาดรูป ส่วนความสามารถพิเศษ คือ ร้องเพลง  การแสดง และการเต้น เธอมีเมนูโปรดแบบง่ายๆ อย่างข้าวมันไก่ สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานหรือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของนักแสดงสาว สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ IG @ pigletcharada

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เธอมาทันเวลาพอดี! “พิกเล็ท” ผู้ประสบภัยเปิดปีใหม่ด้วยการกลับบ้านไม่ได้ แต่ได้หนุ่มคนนี้มาช่วยไว้

“พิกเล็ท ชาราฎา” สาดความน่ารักสดใส ฉลองวันเกิด 28 ปี จัดงานสุดอบอุ่นที่บ้านใหม่เป็นครั้งแรก!

“พิกเล็ท” เซอร์ไพรส์ของขวัญวันเกิด “วิคเตอร์” บอกรีบใช้ก่อนเปลี่ยนใจ!!

“พิกเล็ท ชาราฎา” นอนให้น้ำเกลืออยู่โรงพยาบาล โอด PM 2.5 น่ากลัวกว่าโควิด19 แล้ว

พัทยายะเยือก “พิกเล็ท ชาราฎา” แซ่บท้าลมหนาว

พี่สาวของฉัน! “พิกเล็ท” อวยพรวันเกิด “เนย-แจม” ฝาแฝดที่จิตใจดีที่สุดในโลก

5 เซ็กซี่สตาร์พาเหรดโชว์แซ่บรับหยุดยาว 

Comments