“เอ๋” เขินหนัก “ป๋อ” ทำเซอร์ไพรส์ ไม่บังคับลูกชายเรื่องงานในวงการ

“เอ๋” เขินหนัก “ป๋อ” ทำเซอร์ไพรส์ ไม่บังคับลูกชายเรื่องงานในวงการ

0

“เอ๋” เขินหนัก “ป๋อ” ทำเซอร์ไพรส์ ไม่บังคับลูกชายเรื่องงานในวงการ

              “เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ” รับเขินมากสามี “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” วันเกิดชุดใหญ่ ไม่บังคับลูกเรื่องงานในวงการ 

 

 

              คุณแม่คนสวย “เอ๋ พรทิพย์” ที่ล่าสุดเพิ่งผ่านวันเกิดของเธอมาหมาดๆ ซึ่งในวันนั้นสามีหนุ่ม “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ได้ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดสาว “เอ๋” ชุดใหญ่ ซึ่งไม่รู้ว่างานนี้เธอจะรู้สึกยังไงที่สามีทำเซอร์ไพรส์ให้ ด้านลูกชายของเธอทั้งสองอย่างน้อง “ภู” และน้อง “เภา” ไม่รู้ว่าจะรับงานในวงการเต็มตัวเลยรึเปล่า เมื่อเจอคุณแม่ยังสวยได้เผยว่า

              สำหรับเรื่องที่รับงานอีเว้นท์ให้ลูกไม่ค่อยเยอะเท่าไร เพราะว่าก็ต้องถามเขาด้วยว่า “น้องภู” โอเคไหม อยากทำไหมคือตนไม่อยากบังคับ ก็ต้องดูงานก่อนว่างานให้ทำอะไร ถ้าให้ทำยากๆ ต้องดูว่าด้วยวัยของเขา เขาทำได้ไหม การทำงารในวงการบันเทิงก็ต้องขึ้นอยู่กับเขา ว่าเขาพร้อมหรืออยากทำไหม ส่วนใหญ่งานทุกงานที่รับต้องผ่านพี่ “ป๋อ” เขากลัวว่าลูกจะทำไม่ได้แล้วงานจะเสีย ขยับจากงานอีเว้นท์เป็นอย่างอื่นไหม ก็ขึ้นอยู่กับ “น้องภู” เพราะเขาเป็นเด็กเเบบเป็นตัวของตัวเองสูง ตนเลยรู้สึกว่าไม่อยากบังคับเขา 

             ด้านพรีเซนเตอร์ โฆษณาก็รับ ถ้าอะไรที่เหมาะสมกับเขาแล้วเขาทำได้ก็โอเค เรื่องบัญชีก็มีเตรียมไว้ของ “น้องภู” , “น้องเภา” ถ้าเขาทำงานก็จะเอาเงินใส่บัญชีเขาไว้ ทั้งคู่ไม่ได้ตั้งใจจะให้อยู่ในวงการอย่างที่บอกไปขึ้นอยู่กับเขาว่าเขาชอบไหม
 
            ส่วนเรื่องวันเกิดล่าสุดโดนเซอร์ไพรส์หวานมาก คือตั้งแต่คบมากับพี่ “ป๋อ” ไม่เคยทำเลย ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกก็ขอบคุณมาก วันนี้รู้สึกว่าตนสวยมากในวันนั้น รู้สึกว่าพี่ “ป๋อ” ก็ทำได้มีมุมหวานๆ ทำไมไม่ทำตั้งนานแล้ว แต่ก็น่ารักดี ที่เขาเซอร์ไพรส์เขาก็คงจะรู้สึกว่า “เอ๋” เซอร์ไพรส์ทำให้เขาทุกปี เขาก็คงอยากจะทำกลับให้บ้าง ทำทั้งทีเขาก็จัดหนักเลย ก็เขิล ก็มีผู้จัดการคอยดูแลการเซอร์ไพรส์ให้ เห็นมุมหวานๆ ของเขาก็รู้สึกว่าคนคบกันมา 10 กว่าปีก็ยังทำให้ชุ่มชื่นหัวใจมีอะไรตื่นเต้นบ้างถือว่าดีน่ารัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยความในใจหลังร่วมงาน “แพนเค้ก”

เตือนภัยปลอมเฟซบุ๊ค “เอ๋ พรทิพย์” แฟนคลับโดนหลอกขายของโอนเงิน

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอโทษ “เดือนเพ็ญ” พร้อมชี้แจงเรื่องที่จะพูด 2 เรื่อง!

คลิปนี้คือคำตอบ! “ป๋อ” ยกมือไหว้ขอโทษ “เอ๋” เคล็ดลับครองรักกันมานาน 20 ปี

10 ปีมาเจอกันโดยบังเอิญ “ป๋อ-แอฟ” คู่จิ้นในตำนาน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปมาก...

เกมส์แล้วจ้า! “เอ๋ พรทิพย์” ซีซั่นนี้ไม่รอด ติดโควิด19 ตามสามี “ป๋อ ณัฐวุฒิ” 

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ไม่รอดติดโควิด อาการหนักหน่วง เตือน! เข้าหาผู้ใหญ่อย่าลืมใส่หน้ากาก

Comments