“แพนเค้ก” ดีใจแฟนคลับจีนให้การต้อนรับดี ลุ้นวันเกิดปีนี้ “สารวัตรหมี” ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่

“แพนเค้ก” ดีใจแฟนคลับจีนให้การต้อนรับดี ลุ้นวันเกิดปีนี้ “สารวัตรหมี” ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่

0

“แพนเค้ก” ดีใจแฟนคลับจีนให้การต้อนรับดี ลุ้นวันเกิดปีนี้ “สารวัตรหมี” ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่

 

       “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” รับตื่นเต้นเยือนจีน บอกดีใจแฟนคลับจัดมีทติ้งให้ แพลนเตรียมซื้ออุปกรณ์กีฬาทำบุญฉลองวันเกิดปีนี้ ลุ้น "สารวัตรหมี" ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่

 

        นักแสดงสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ที่ล่าสุดเพิ่งกลับจากทำงานที่ประเทศจีน ซึ่งงานนี้มีแฟนคลับของเธอทำเซอร์ไพรส์หอบเค้ก ไม่รู้ว่างานนี้สาว “แพนเค้ก” จะรู้สึกยังไง เมื่อได้เจอกับเธอได้เผยให้ฟังว่า

         สำหรับล่าสุดไปเซี่ยงไฮ้ ซึ่งใหญ่มาก แล้วก็แฟนๆ รู้ว่าจะเดินทางไปที่นั้น เขาก็อยากมาเจอ ทั้งในประเทศจีนไต้หวันด้วย โดยไปมา 3 วัน แฟนๆ รีเควซมานานมาก ตนเลยส่งข่าวไปว่าจะไป เขาก็มาเจอตน เขาด้วยความน่ารักเตรียมของดีบ้านเขาให้เอากลับมาเมืองไทย ได้ถ่ายรูปเซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์เค้ก ตกใจไหมตนรู้ล่วงหน้าว่าเขาจะมา อย่างวันเกิดไม่รู้เขาจะมาจำนวนค่อยข้างเยอะจะมาเจอตน รู้สึกเขาเตรียมตัวตั้งใจมาก แฟนคลับไทยก็เช่นกันเป็นแรงซับพอร์ทกัน เป็นความประจำตนก็ทักทายนิห่าวอย่างเดียว เขาก็พยายามฝึกพูดภาษาไทย 

แพนเค้ก แฟนคลับ จีน มีตติ้ง วันเกิด สารวัตรหมี เซอร์ไพรส์ แต่งงาน ข่าว วันนี้ ดารา

 

         ไปที่นั้นมีงานติดต่อเพิ่มเติมไหม ได้รับฟีดแบ็คที่ดี ถ้ามีโอกาสได้ไปร่วมงานต่อๆ ไป ก็ยินดีมากๆ งานในด้านอื่นต้องติดตาม ถ้ามีโอกาสก็คิดว่าจะรับ ตอนนี้มีคุยๆ อยู่ ไว้รอเป็นรูปธรรมค่อยว่ากัน เพิ่งเริ่มโกอินเตอร์ ถือประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้ทำ ตนไปได้ทีการทำข่าวทั้งของในประเทศไทย และประเทศจีน 

แพนเค้ก แฟนคลับ จีน มีตติ้ง วันเกิด สารวัตรหมี เซอร์ไพรส์ แต่งงาน ข่าว วันนี้ ดารา

 

           ส่วนวันเกิดที่ใกล้ถึง แฟนคลับจีนเขามาที่เมืองไทยไม่รู้ว่าจะมีการเป่าเค้กอีกที่นึง หรือทำอะไรกัน เขาจะไปเยี่ยมตุ๊กตาหมีแพน ตั้งใจจะทำบุญจัดเพื่อสุขภาพ ปกติมอบทุน ทำกิจกรรมทำบุญ ปีนี้ไม่แน่อาจจับมือพี่ๆ ได้เรื่องการออกกำลังกาย ซื้ออุปกรณ์กีฬา พี่ “หมี” กลัวเซอร์ไพรส์ใหญ่แน่นอนเลย ขอเป็นของขวัญก่อนดีกว่า ไม่ได้ซีเรียสอะไร เขาก็จะมีเหมือนทุกปีเล็กๆ น้อยๆ ที่มาเซอร์ไพรส์มาให้ ปีนี้จะเป็นเรื่องการออกกำลังอุปกรณ์เพิ่มขึ้น เราจะได้มีอะไรที่เราเล่นได้จริงๆ มีอะไรใกล้ถึงจะมาอัพเดทอีกทีนึง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments