“เจษ” เผยสาเหตุผอมลง ยันสัมพันธ์ “โม” แค่เพื่อน

“เจษ” เผยสาเหตุผอมลง ยันสัมพันธ์ “โม” แค่เพื่อน

0

“เจษ” เผยสาเหตุผอมลง ยันสัมพันธ์ “โม” แค่เพื่อน

        “เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ฟุ้งแฮปปี้กระแสละคร “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ” ดี บอกเหตุผอมลงเพราะโดนใบสั่งจากผู้ใหญ่ให้ลด ยันสถานะกับ “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” แค่เพื่อนไร้โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์

 

        อีกหนึ่งละครที่มีกระแสตอบรับดีเกินคาดสำหรับ ละคร “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ” ล่าสุดพระเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ก็ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกที่กระแสของละครเรื่องนี้ดี พร้อมทั้งยังอัพเดทเรื่องหุ่นที่ดูผอมลงและเรื่องหัวใจว่าตอนนี้มีสาวคุยอยู่รึเปล่าว่า 

เจษ  จูบจริง โม บี้ โม ทำบุญสงกรานต์ รักล่ม ความสัมพันธ์

       สำหรับละครเรื่องนี้กระแสดี ตนเองก็แฮปปี้ตอนถ่ายหวังอยากให้คนดูเยอะๆ ส่วนตัวก็คาดหวังกับเรื่องนี้และขอขอบคุณขึ้นแท่นเป็นพระเอกเบอร์ 1 ของช่อง ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาส ส่วนตัวมีกดดันบ้างนิดนึงตอนถ่าย และยังไม่มีละครเรื่องต่อไป ตอนนี้มีแค่ซิทคอมและงานอีเว้นท์ โดยตนก็ยังใช้ชีวิตปกติถึงแม้จะดังขึ้นและมีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น 

        ส่วนเหตุผอมลงเพราะผู้ใหญ่สั่งให้ลดเพื่อเล่นละคร “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ” โดยลดลงไป 5-6 กิโลใช้วิธีลีนและควบคุมอาหารใช้เวลาลด 3 เดือน ก็หนักเพราะต้องเร่งลดและที่ฟิตก็ไม่ได้เพื่อเตรียมถ่ายแบบเรื่องนี้อยู่กับทางผู้ใหญ่ดูในละครก็น่าจะพอ 

        ด้านหัวใจมีสาวนอกวงการคุย ส่วนสถานะกับ “โม มนชนก” ก็เป็นเพื่อนสนิทมากขึ้นเพราะถ่ายละครเจอกันบ่อย ไร้โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ ก็ไม่ได้ปิดเรื่องความรัก สาวคนที่คุยก็คุย 5-6 เดือน รุ่นเดียวกันเป็นเพื่อนของเพื่อนและไม่คิดเปิดตัวเพราะเกรงใจฝ่ายหญิงด้วย

เจษ  จูบจริง โม บี้ โม ทำบุญสงกรานต์ รักล่ม ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments