“ณเดชน์” โต้กินข้าว “ญาญ่า” สยบข่าวรักร้าว คอนเฟิร์มเตรียมเป็น “โทมินจุน” เวอร์ชั่นไทย

“ณเดชน์” โต้กินข้าว “ญาญ่า” สยบข่าวรักร้าว คอนเฟิร์มเตรียมเป็น “โทมินจุน” เวอร์ชั่นไทย

0

“ณเดชน์” โต้กินข้าว “ญาญ่า” สยบข่าวรักร้าว คอนเฟิร์มเตรียมเป็น “โทมินจุน” เวอร์ชั่นไทย

         "ณเดชน์ คูกิมิยะ " ปลื้มควง "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" พร้อม "แม่แก้ว" ทานข้าวพร้อมครอบครัว ปัดสยบข่าวระหองระแหง คอนเฟิร์มรับบท “โทมินจุน” ในซีรีส์ "ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว”

 

         พระเอกหนุ่มสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ล่าสุดมีข่าวถูกทาบให้รับบทเป็นพระเอกในซีรีส์ “ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว” ซึ่งเขาได้ออกมาคอมเฟิร์มแล้วว่าพระเอกของเรื่องเป็นเขา และไม่รู้ว่างานนี้จะเล่นประกบกับนางเอกคนไหน เมื่อได้เจอกับหนุ่ม “ณเดชน์” เขาได้เผยให้ฟัง พร้อมทั้งอัพเดทความสัมพันธ์กับสาวคนสนิทอย่างสาว "ญาญ่า อุรัสยา” หลังมีข่าวห่างกัน เขาชี้แจงว่า

        สำหรับหลังมีภาพไปทานข้าวกับสาวคนสนิท "ญาญ่า อุรัสยา" และ "แม่แก้ว" ก็นานๆ  จะได้กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากันวันนั้นก็เลยนัดมา ก็นานแล้วที่ไม่ได้ทานข้าวพร้อมหน้ากัน พอว่างตรงกันก็เลยนัดกันมาทานข้าว ส่วนช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาไม่มีเวลาว่าง พอมาว่างตอนนี้เลยนัดทานข้าวกันเลย ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี และไม่ได้กลบกระเเสข่าวก่อนหน้านี้ที่ตนมีข่าวระหองระแหงกันกับ “ญาญ่า” นัดทานข้าวแบบนี้คงไม่ได้เห็นบ่อย ตามโอกาสมากกว่า ตนไม่ได้เป็นช่างภาพประจำตัว “ญาญ่า” เพราะถ้ามีโอกาสก็ถ่ายให้ 

        ด้านคู่ “หมาก-คิม” ไปเที่ยวมาก็ดี ส่วนตนก็รอดูอนาคต แต่ไม่ใช่เร็วนี้ ส่วนแฟนคลับโล่งอกที่เห็น “แม่แก้ว” ลงรูปตนกับสาว “ญาญ่า” ลงในไอจีนั้น อันนี้ไม่มีอะไร เพราะมันแล้วแต่คนจะมอง เวลาไปเที่ยวก็จะมีถ่ายเก็บไว้บ้าง แต่ไม่ได้เอาออกมาโชว์ ส่วนจะหวานหรือเปล่าให้ไปคิดเอง

       อัพเดทล่าสุดถ่ายปกนิตยสารนั้น ก็รู้สึกยังช่วยเหลือกันได้ตามปกติ ตนมีส่วนร่วมในการขึ้นปกและดาราอีกหลายๆ คน เชื่อว่าทุกคนในทีมของนิตยสารทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้ว ก็ถึงเวลาที่ต้องพักผ่อนแล้ว 

       ส่วนข่าวที่บอกว่าตนรับบท “โทมินจุน” ในซีรีส์เกาหลีเรื่อง “ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว” ที่มาทำเป็นเวอร์ชั่นไทยนั้น หนุ่ม “ณเดชน์” ก็เผยว่าใช่ เดี๋ยวรายละเอียดต่างๆ ให้ทางผู้ใหญ่เป็นคนพูดดีกว่า แต่ตนก็ได้รับการทาบทามมา ก็น่าจะชัวร์แล้วว่าเป็นตน ต้นฉบับยังไม่เคยดู ถามว่ากดดันไหม พอทราบมาว่าเป็นเวอร์ชั่นที่ทำไว้ดีมากๆ  แน่นอนว่ากดดันแน่นอน นางเอกให้ทางผู้ใหญ่เป็นคนพูดดีกว่า เดี๋ยวตนคงต้องทำการบ้านค่อนข้างเยอะ พอมาก็ตัดสินใจรับเลย โอกาสที่ได้เล่นบทประพันธ์ที่มาจากต่างประเทศก็ยากเหมือนกัน แต่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี

ณเดชน์ ญาญ่า รักร้าว  โทมินจุน เวอร์ชั่นไทย พระเอกหนุ่ม พระเอกสุดฮอต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments