“ปีเตอร์” เคลียร์ดราม่าคลิปใน IG ยันต้องมีสักวันเป็นเพื่อน “พลอย” ได้

“ปีเตอร์” เคลียร์ดราม่าคลิปใน IG ยันต้องมีสักวันเป็นเพื่อน “พลอย” ได้

0

“ปีเตอร์” เคลียร์ดราม่าคลิปใน IG ยันต้องมีสักวันเป็นเพื่อน “พลอย” ได้

       "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" เคลียร์ประเด็นดราม่าคลิปในไอจี ยันสาว “พลอย พลอยพรรณ" ต้องมีสักวันที่สามารถเป็นเพื่อนกันได้ ลั่นตอนนี้ทำหน้าที่พ่อและแม่ให้ดีที่สุด

       คุณพ่อลูกสอง "ปีเตอร์ คอร์ป” ล่าสุดได้ไปให้กำลังใจลูกน้อยเดินแบบ โดยภรรยาของเขา สาว “พลอย พลอยพรรณ” ได้ไปร่วมงานด้วย หลังจากนั้นเขาก็ได้ลงคลิปวิดีโอ ซึ่งในคลิปดังกล่าวได้ครอปสาว “พลอย” ออก จนหลายคนจับตา เมื่อได้เจอกับหนุ่ม “ปีเตอร์” เขาได้เผยให้ฟังถึงประเด็นดังกล่าวว่า

       “ตนมาร่วมงานกับลูก ก็น่ารัก คราวก่อนกระชั้นชิดติดงานไปไม่ทัน ครั้งนี้ไปให้กำลังใจ ตนมีช่วยเทรนบ้าง พลอยเองเขาก็มีสอนอยู่แล้วเหมือนกันเรื่องถ่ายแบบ เขาโตมาคิดว่างานน่าจะเยอะกว่าตน งานของลูกเขาก็จะรับงานของเขากันเอง ของตนขอเป็นหน้าม้าไปก่อน เขาก็มีปรึกษาบ้าง ตนก็แนะนำมากกว่า

        ส่วนเรื่องที่ลงรูปลูกในไอจี แล้วครอปรูปลูกนั้น คือวิดีโอที่ถ่ายมาพอลงเป็นวิดีโอแล้วมันต้องครอป คือต้องเลือกว่าจะให้เห็นลูกหรือเห็นพลอย ทีนี้ถ้าเห็นพลอยจะเห็นหัวนิดหนึ่งของลูก ไหนๆ เป็นงานเด็กเลยให้เห็นลูกดีกว่า พอมีดราม่าตนก็เข้าไปอธิบายตอนที่คนเข้ามาถามในไอจีบ้างว่ามันเป็นยังไง ส่วนพลอย วันนี้ก็ได้คุยกัน เขาจะไปบิน และจะฝากตนไปรับลูกที่โรงเรียน แต่มีคนพยายามจับผิดเข้ามาแซวบ้าง พอตนอธิบายไปเขาก็เข้าใจ ตนไม่ได้มีอะไร ก็พยายามหลีกเลี่ยงเรื่องดราม่าอยู่ แค่นี้ก็ดราม่าพอแล้ว 

ปีเตอร์ ครอบครัวสุขสันต์ หน้าที่พ่อ ทุยทิ้งเมีย ครอบครัวสุขสันต์ หน้าที่พ่อ ทุยทิ้งเมีย

         ล่าสุดที่ไปสัมภาษณ์พลอยแล้วเขาบอกว่าความเป็นเพื่อนของตนกับเขานั้นยาก คือเรื่องราวที่ผ่านมาเยอะมากมาย ที่ตนคิดไปว่าสักวันจะเป็นเพื่อนกันได้ เพราะมันจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับลูก ตอนนี้ยอมรับจริงๆ ว่ามันคงยาก ก็ใช้เวลานานกว่าจะมาเริ่มคุยกันด้วยความใจเย็นได้ ซึ่งตอนนี้ไม่ขออะไรมากมาย ขอแค่นี้ก่อน ไม่ต้องทะเลาะกัน มันจะได้อยู่กับลูกได้โดยใช้เวลา และสมาธิอยู่กับลูกได้แค่นี้ก็พอ อยู่กับลูกก็สบายใจแล้ว สิ่งที่จะทำได้ตอนนี้คือทำหน้าที่พ่อกับแม่ให้ดีที่สุด ทำเพื่อลูก หลังจากนี้ก็คุยกันมากขึ้น ตกลงกันว่าตนต้องช่วยกันทำสิ่งที่ดีที่สุดก่อนเพื่อลูก คงให้ลูกเรียกเป็นพ่อเป็นแม่ และต้องเป็นทีมเวิร์คช่วยดูแลลูกให้ดีที่สุด”

ปีเตอร์ ครอบครัวสุขสันต์ หน้าที่พ่อ ทุยทิ้งเมีย ครอบครัวสุขสันต์ หน้าที่พ่อ ทุยทิ้งเมีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปีเตอร์ คอร์ป” เผยถึงแฟนสาวนอกวงการคนนี้ใช่เลย รับอยากมีลูกสาว

“ปีเตอร์ คอร์ป” คลั่งรักหนักมาก เล่าตอนขอหมั้นถึงกับคลานเข่าเข้าไปสวมแหวน รู้จักไม่นานแต่รู้จักกันดี

หวานเจี๊ยบ “ปีเตอร์ คอร์ป”ควงหวานใจไปทำบุญ

นักร้องหนุ่ม! ใจอ่อนเปิดตัวคู่หมั้นสาว โอ้โห! คลั่งรักสุดๆ

“ปีเตอร์ คอร์ป” รับเต็มปาก! หมั้นแฟนสาว เผยสาเหตุไม่เปิดตัวฝ่ายหญิง

แห่ยินดี! พระเอกดัง โพสต์ภาพสวมแหวนเพชรบนนิ้วนางข้างซ้าย หรือจะมีข่าวดีกับหวานใจ?

“ปีเตอร์ คอร์ป” รักใหม่หัวใจฟู เผยโฉมหวานใจอ่านแล้วมีคนเขิน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments