“นาวิน ต้าร์” ตื่นเต้นเตรียมเป็นพ่อคน อัพเดทกรณีรถโดนกรีดแจ้งความแล้ว

“นาวิน ต้าร์” ตื่นเต้นเตรียมเป็นพ่อคน อัพเดทกรณีรถโดนกรีดแจ้งความแล้ว

0

“นาวิน ต้าร์” ตื่นเต้นเตรียมเป็นพ่อคน อัพเดทกรณีรถโดนกรีดแจ้งความแล้ว

        “ดร.ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” เผยข่าวดี ภรรยาตั้งท้องได้ 3 เดือน แจงกรณีรถถูกกรีด ได้แจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอให้เป็นหน้าที่ของกฎหมาย

         นักร้อง-นักแสดงมากความสามารถ “ดร.ต้าร์ นาวิน” ที่ตอนนี้ทุกคนเพิ่งได้รับข่าวดีว่าเขากำลังเป็นคุณพ่อหลังภรรยาสาว “ไฮโซน้ำหวาน พัสวี” ตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว เมื่อเจอกับหนุ่ม “ต้าร์” เขาได้เผยถึงการเตรียมตัวที่กำลังจะมีสมาชิกเพิ่ม พร้อมอัพเดทเรื่องรถถูกกรีดว่า

        “กำลังมีข่าวดี คือภรรยาตั้งท้องได้ 3 เดือนแล้ว ตื่นเต้นมาก ก็ทราบกันหลังฉลองงานแต่งงานกับญาติผู้ใหญ่ครั้งล่าสุดที่ผ่านมา แต่ก็เงียบกันไว้เพราะอยากให้ทุกอย่างมันชัวร์ก่อน เรื่องสุขภาพของเด็ก ตอนนี้ก็ดูแลเขาเต็มที่ ให้กินเยอะหน่อย แพ้ท้องตอนกลางคืนเยอะมาก แรกๆ ตนรู้สึกคลื่นไส้แทนนิดหน่อย หรือว่าเราคิดไปเองหรือเปล่า โดยตนก็มีหน้าที่เตรียมของเปรี้ยวๆ ให้เขา

นาวินต้าร์ ไฮโซน้ำหวาน ฉลองมงคลสมรส แจ้งความ

        ส่วนเรื่องเพศของลูก คือ หมอทราบแล้วแต่ตนยังไม่ทราบ ตนเก็บไว้เป็นความลับ ขอให้คุณหมอเก็บเป็นความลับด้วยโดยที่ตัวเราไม่รู้เหมือนกัน ก็จะรู้กันทีเดียวตอนคลอดเลย จะเป็นพ่อแล้ว รู้สึกตื่นเต้นมาก ถ้าถามว่าพร้อมหรือเปล่า ตนก็ไม่รู้เหมือนกันอะไรคือพร้อม แต่ตอนนี้ก็เริ่มซื้อของแล้ว ตามที่เด็กเขาควรมี แต่เสื้อผ้ายังไม่ซื้อ เพราะรอให้คลอดก่อน ตนก็พยายามเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด ตอนนี้ก็โทรไปดูโรงเรียนไว้ให้ลูก แล้ว เรื่องเพศสำหรับตนอยากได้ลูกสาว แต่ภรรยาอยากได้ลูกชาย แต่ไม่ว่าจะเพศไหนก็ดีใจหมด เป็นเรื่องใหม่ๆ ที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตเรา เรื่องคลอดน่าจะประมาณตุลาคม ตอนนี้ก็มีหนังสือเตรียมพร้อมอยู่ คอยอ่านตลอด เรื่องห้ามต่างๆ ตนก็ไม่ได้ห้ามอะไร แต่ตนขอเป็นคนตัดสินใจก่อน เรื่องชื่อของลูกก็มีเตรียมไว้บ้าง

        เรื่องที่รถโดนกรีดรอบคัน ตนได้แจ้งความไว้แล้ว เหตุเกิดขึ้นที่ลานจอดรถที่คอนโดฯ ตน ก็ให้เป็นกระบวนการทางด้านกฎหมาย ตนมีหลักฐานคือพยานคนเห็น น่าจะตามจับคนทำได้ ตนพูดอะไรไม่ได้เดี๋ยวจะกระทบรูปกฎหมาย 

        ภรรยาตนก็เป็นห่วงเพราะสถานที่เกิดเหตุมันใกล้กับที่ตนอยู่ ตอนนี้ ก็เพิ่มความปลอดภัยแน่นหนาขึ้น แต่ไม่ว่าจะแน่นหนาแค่ไหนก็อยากย้ายออกเพราะเขาก็ท้องอยู่ด้วย ก็มีบ้านที่สร้างไว้เป็นเรือนหอ ตอนนี้กำลังตกแต่งอยู่ ตนเป็นห่วงความรู้สึกของภรรยา เป็นห่วงเรื่องความรู้สึกของเขา ไม่อยากให้เขาเครียด และอยู่อย่างหวาดระเเวง”

นาวินต้าร์ ไฮโซน้ำหวาน ฉลองมงคลสมรส แจ้งความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาวิน ต้าร์” เล่าเคยเป็น “ฮีทสโตรก” ระหว่างแข่งวิ่ง หัวใจหยุดเต้น ตื่นมาจำภรรยาไม่ได้

“นาวิน ต้าร์-น้ำหวาน” มีเบบี๋คนที่สามแล้ว

กลับมาเล่นละครในรอบ 4 ปี “นาวิน ต้าร์” เมียแพ้ท้องหนักแบบว่าไม่อยากเห็นหน้าสามี

“ไฮโซน้ำหวาน” อดีตคู่กรณี “หนิง ปณิตา” ส่งกำลังใจ หลังรู้ข่าวครอบครัวมีปัญหา

“ไฮโซน้ำหวาน” ใส่บิกีนี่ ท้าลมหนาว กลางหุบเขาประเทศสวิตเซอร์แลนด์

“นาวิน ต้าร์” จัดงานวันเกิดให้ “น้องลูก้า” ลูกสาวคนโตอายุครบ 4 ขวบ

สุดยอดเมียแห่งปี “ไฮโซน้ำหวาน” ฟาดเงิน 10 หลักประเดิมโปรเจ็คท์ของ “นาวินต้าร์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments