“ทับทิม” ขอพิสูจน์ฝีมือการแสดง ลุยซีรีส์เรื่องแรกกับ “Princess Hours”

“ทับทิม” ขอพิสูจน์ฝีมือการแสดง ลุยซีรีส์เรื่องแรกกับ “Princess Hours”

1.5

“ทับทิม” ขอพิสูจน์ฝีมือการแสดง ลุยซีรีส์เรื่องแรกกับ “Princess Hours”

        "ทับทิม ภรัณยา ลาภอุดมสกุล" รับเกร็งเจอรุ่นใหญ่ใน "Princess Hours" แจงเรียนจบแล้วลุยทำงานเต็มที่ เมินกระแสคอมเมนต์แรง

        อีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ "ทับทิม ภรัณยา ลาภอุดมสกุล" ที่ล่าสุดเข้าประกวดในรายการสุดฮอตอย่าง "The Face Thailand" ที่นอกจากรายการดังกล่าวแล้ว ตอนนี้สาว "ทับทิม" ยังมีผลงานซีรีส์เรื่อง "Princess Hours" ที่ในเรื่องนี้เธอยังต้องเจอกับนักแสดงมากความสามารถหลายคน เมื่อได้พูดคุยกับเจ้าตัว ซึ่งเล่าถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมแสดงในครั้งนี้ พร้อมอัพเดทเรื่องเรียนให้ฟังว่า

        "สำหรับเรื่อง 'Princess Hours' ก็เข้าไปแคสติ้งปกติ แล้วก็ได้เลย เป็นเรื่องแรกด้วย ตอนที่เราได้ตอนนั้นคืองงนิดนึง แอ็คติ้งยังไม่เคยเรียน จะอะไรยังไง แต่สุดท้ายก็ได้พี่ๆ ทีมงานคอยช่วยเหลือตลอด ส่งไปเรียนแอ็คติ้ง นักแสดงคนอื่นก็คอยต่อบทให้ มีแต่รุ่นใหญ่ทั้งนั้น

        ส่วนบทบาทในซีรีส์ เป็น 'องค์หญิงลีลาวดี' เป็นพี่สาวของ 'องค์ชายอินทร์' ก็คือพี่เต๋า พระเอกของเรื่องนั่นเอง คาแรคเตอร์จะเป็นผู้หญิงเก่ง ฉลาด มั่นใจ เมตตา คอยช่วยเหลือผู้คนที่ลำบาก ในเรื่ององค์หญิงจะเป็นคนคอยแก้ปัญหาทุกๆ อย่างให้กับครอบครัว เพราะจะเดาเกมของคนอื่นออกหมดเลย

ทับทิม #princesshoursthailand  #thefacethailandseason3

         ส่วนบรรยากาศในกองถ่าย คือวันแรกที่ไปถ่ายทำเกร็งมากๆ รุ่นใหญ่ทั้งนั้น เราเข้าฉากแรกคือเกร็งสุดๆ เทคหลายรอบเลยยอมรับตรงๆ ซึ่งเราเองไม่เคยผ่านการแสดง ได้เพียงเวิร์คชอปนิดหน่อย มันค่อนข้างยากนิดนึง เรื่องนี้เป็นการเรียนรู้ที่ดีมาก แต่ผู้ใหญ่ที่เขาอยู่มานานเขาก็คอยบอกคอยสอนเราตลอดเลย ทุกคนใจดีกับเรามาก หลังๆ ก็เริ่มชินกับบรรยากาศ สนุกดี

        ด้านความคาดหวัง เรื่องนี้เราคาดหวังมาก จริงๆ แล้วเรื่องนี้ คาแรคเตอร์ที่ได้รับมันค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ ก็พยายามทำความเข้าใจมากๆ เรื่องนี้ค่อนข้างทำการบ้านเยอะ 'องค์หญิงลีลาวดี' เป็นคนที่เก่ง สามารถแก้ไขปัญหาให้กับทุกคนได้ อยากให้ลองติดตาม รับรองสนุกแน่นอน

ทับทิม #princesshoursthailand  #thefacethailandseason3

          สำหรับกระแสแรงๆ ที่ออกมา คือวิธีการรับมือ ก็ไม่อยากเก็บมาใส่ใจมาก เครียดเปล่าๆ เราก็แค่ไม่อ่าน เลื่อนผ่าน แต่พอผ่านไปสัก 4-5 วันค่อยกลับไปย้อนอ่าน บางคอมเมนต์ก็เอามาแก้ไขปรับปรุง แต่บางคอมเมนต์ที่มันแรงเกินไป อย่างด่าถึงบุพการี แช่งเราสารพัด ก็แค่ปล่อยผ่านไป ไม่ได้ใส่ใจ บอกตัวเองเสมอว่าในชีวิตจริงเราไม่เคยดูถูกใคร ไม่เคยใส่ร้ายป้ายสีใคร แล้วปล่อยผ่านไป

        ล่าสุดก็มีกระแสออกมา ที่มีแฟนๆ มาปกป้อง ทำให้ได้เห็นมุมน่ารักๆ คือ อยากจะขอบคุณมากๆ เลยที่รักและให้กำลังใจตลอด ถ้าไม่มีพวกคุณคงไม่มี 'ทับทิม' ตรงนี้ อยากจะให้รักกันน้อยๆ ไม่ต้องรักมาก แต่ขอให้อยู่ด้วยกันตรงนี้ไปนานๆ

        ด้านการแสดงจะลบคำสบประมาทได้ไหม คิดว่าทำละครเต็มๆ จะลบคำสบประมาทได้อย่างไรบ้าง คือมันก็เป็นบทพิสูจน์ให้เรา ได้แสดงความสามารถของตัวเองให้เค้าได้เห็นว่าก็ทำได้ ให้เขาเห็นที่ผลงานของเราดีกว่า

ทับทิม #princesshoursthailand  #thefacethailandseason3

         เรื่องการเรียน จบแล้ว ตอนนี้ลุยงานได้เต็มที่ 100% เลย อยากทำงานมาก ไฟแรงมาก จ้างได้ อีกอย่างเลยคือช่วงที่เรียนก็ทำงานไปด้วย มันก็มีติดขัดเรื่องของการเรียนบ้าง แต่ตอนนี้ลุยได้สบายมาก

        สุดท้ายอยากจะขอบคุณแฟนๆ รายการ 'The Face' ที่คอยติดตาม สนับสนุน รวมถึงรอติดตามผลงานละครของเราด้วย เดี๋ยวจะมีออกมาให้ติดตามแน่นอน ตอนนี้ 2 เรื่องแล้ว และจะมีอีกแน่นอน แล้วก็ขอบคุณแฟนๆ พี่น้อง ครอบครัว ด้วย ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับวันรับ ปริญญา วันนั้นเหนื่อยมาก แต่ก็ดีใจมากๆ ภูมิใจที่ทำให้ป๊ากับแม่ได้แล้ว บอกตัวเองเสมอว่าจบแล้ว มันเป็นแค่การเริ่มต้น ต่อจากนี้ชีวิตจริง"

ทับทิม #princesshoursthailand  #thefacethailandseason3

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments