“ป๋อ-เอ๋” ฟุ้งพา “น้องภู” ออกงาน ยันยังไม่พร้อมมีทายาทคนที่ 3

“ป๋อ-เอ๋” ฟุ้งพา “น้องภู” ออกงาน ยันยังไม่พร้อมมีทายาทคนที่ 3

0

“ป๋อ-เอ๋” ฟุ้งพา “น้องภู” ออกงาน ยันยังไม่พร้อมมีทายาทคนที่ 3

       นับเป็นอีกหนึ่งครอบครัวสุขสันต์ สำหรับพระเอก “ป๋อ ณัฐวุฒิ” และสาว “เอ๋ พรทิพย์” ที่ล่าสุดออกงานพร้อม “น้องภู” เมื่อได้คุยกับทั้งคู่ ก็ได้อัพเดทถึงพัฒนาการลูกน้อยทั้งสอง พร้อมทั้งยังเผยแพลนมีลูกคนที่ 3 ให้ได้ฟังว่า

      “วันนี้ก็มาทำงานด้วยกัน มาให้กำลังใจ ‘น้องภู’ เขาดีใจมีคนมาเยอะวันนี้ก็ทำงานดีเกินคาดเพราะบิ๊วมานานเรื่องถ่ายรูป เพราะปกติเขาไม่ชอบถ่าย ส่วน ‘น้องเภา’ ก็มาให้กำลังใจ ตอนนี้น้องเพิ่ง 1 ขวบ รอโตกว่านี้ก็น่าจะให้ออกงาน กับราคาก็สรุปอยู่แต่ไม่ได้แพงมาก มีติดต่อมาบ้าง 

      ส่วนพัฒนาการน้องเภา  จะอารมณ์ดี เจ้าระเบียบ พัฒนาการยืนได้บ้าง และเริ่มเดิน พูดหม่ำๆ ได้ กับน้องภูก็สอนให้รักน้อง พยายามปลูกฝัง ถ้าจะทะเลาะก็เรื่องของเล่น เภาจะเลี้ยงง่าย ส่วนผมน้องภูที่มีรูปมินเนียนด้วยนั้น เขาชอบมาก วันเกิดเขาที่ผ่านมาเลยจัดธีมมินเนียนให้”

ป๋อ แพลนปั๊มลูก สปอยล์ลูก จัดวันเกิด พระเอกหนุ่มมาดเข้ม


       เอ๋เสริมว่า “สำหรับเรื่องที่เอ๋ยังไม่รับงานละคร จริงๆ ก็น่าจะเริ่มรับได้เพราะเภาเริ่มโตและมีละครติดต่อมา แต่คงอีกสักพักนึง กับเรื่องที่พี่ป๋ออยากมีลูกอีกก็อย่าเพิ่ง ยังไม่พร้อม แต่ยังไม่ปิดอู่  พี่ป๋ออยากมีลูกสาวอีกคนนึง ก็รู้ว่าเหนื่อยแต่ถ้าเขาโตจะมีความสุข ซึ่งตอนนี้จ้างพี่เลี้ยงมาช่วยเลี้ยงน้องเภา ตนก็ไม่ได้โชว์เซ็กซี่อะไรมาก จริงๆ อยากผอมกว่านี้ และไม่มีถ่ายแบบด้วย พี่ป๋อจะไม่ชอบให้เซ็กซี่ หวง แต่ก็ให้อิสระเต็มที่

      ด้านแพลนกรี๊ดเกาหลี ต้องดูใคร มา ถ้าเป็น ‘กงยู’ จะชอบมาก หรือ ‘ลีมินโฮ’ มาก็จะพยายามไป ตอนนี้ก็ให้พี่ป๋อดูซีรีส์เกาหลี เขาก็ดูนางเอก ส่วนตัวจะดูพระเอก ขำๆ พี่ป๋อเผยว่าไม่เน้นดูแอ็คติ้ง แต่พอพระเอกออกมาก็จะกรี๊ดก่อน ส่วนวันเกิดเอ๋คิดว่าไม่มีทางจะมีเซอร์ไพรส์อะไรจากพี่ป๋อ”

ป๋อ แพลนปั๊มลูก สปอยล์ลูก จัดวันเกิด พระเอกหนุ่มมาดเข้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยความในใจหลังร่วมงาน “แพนเค้ก”

เตือนภัยปลอมเฟซบุ๊ค “เอ๋ พรทิพย์” แฟนคลับโดนหลอกขายของโอนเงิน

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอโทษ “เดือนเพ็ญ” พร้อมชี้แจงเรื่องที่จะพูด 2 เรื่อง!

คลิปนี้คือคำตอบ! “ป๋อ” ยกมือไหว้ขอโทษ “เอ๋” เคล็ดลับครองรักกันมานาน 20 ปี

10 ปีมาเจอกันโดยบังเอิญ “ป๋อ-แอฟ” คู่จิ้นในตำนาน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปมาก...

เกมส์แล้วจ้า! “เอ๋ พรทิพย์” ซีซั่นนี้ไม่รอด ติดโควิด19 ตามสามี “ป๋อ ณัฐวุฒิ” 

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ไม่รอดติดโควิด อาการหนักหน่วง เตือน! เข้าหาผู้ใหญ่อย่าลืมใส่หน้ากาก

Comments