“เปรี้ยว” เคลียร์หลังมีรูปคู่ “ซินแสโชกุน” แย้มเตรียมซื้อกล้องให้รางวัลตัวเองเรียนจบ

“เปรี้ยว” เคลียร์หลังมีรูปคู่ “ซินแสโชกุน” แย้มเตรียมซื้อกล้องให้รางวัลตัวเองเรียนจบ

0

“เปรี้ยว” เคลียร์หลังมีรูปคู่ “ซินแสโชกุน” แย้มเตรียมซื้อกล้องให้รางวัลตัวเองเรียนจบ

      “เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช" เผยความรู้สึกภูมิใจที่ได้รับปริญญา รับตกใจที่เป็นข่าวกับ "ซินแสโชกุน" ยันไม่ได้มีอะไรพัวพันกัน ปลื้มดีใจกระแส "เพลิงพระนาง" ดีเกินคาด

      นักแสดงสาวสวย “เปรี้ยว ทัศนียา" ล่าสุดเพิ่งเข้ารับปริญญาที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ งานนี้ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะมีของขวัญอะไรพิเศษให้ตัวเองหลังเรียนจบไหม ด้านกระแสข่าวที่เธอพัวพันกับคดีดังในตอนนี้อย่าง “ซินแสโชกุน” หลังมีภาพคู่และไลน์หลุด สาว “เปรี้ยว”ได้ออกมาเผยว่า

     “วันนี้มารับปริญญา ถือว่าชื่นใจ รู้สึกว่าผ่านมาได้แล้ว ที่เคยทุ่มเทตั้งใจ เพื่อนๆ คอยช่วยเหลือมา ก็มีท้อบ้างบางเวลา ถ้าเกิดช่วงไหนทำงานหนักก็จะท้อมากหน่อยแต่ว่าผ่านมาได้ เพราะคิดว่าถ้าจบเร็วก็ดี คุณแม่บอกว่าถ้าเราผ่านจบแล้ว ก็จะสามารถรับงานได้เต็มที่เร็วๆ ท่านก็ดีใจ 

     ส่วนของขวัญยังไม่รู้ว่าท่านจะให้อะไร แต่จะซื้อกล้องใหม่ให้ตัวเองจะได้ถ่ายรูปสวยๆ ส่วนเเพลนที่จะเรียนต่อก็มี รอดูอีกทีก็ปีหน้าว่าจะเรียนอะไร เพราะตนเองก็ยังไม่แน่ใจ 

     เปรี้ยว รูปคู่ ซินแสโชกุน รางวัลเรียนจบ รับปริญญา

        เรื่องที่ตนไปพัวพันกับ "ซินแสโชกุน" สำหรับรูปที่ถ่ายด้วยกันนั้น จริงๆ แล้วได้เจอกันตามงานทั่วไป ที่มาตามผลงานตนอะไรประมาณนั้น ไม่รู้ภูมิหลังเขาเลย เพราะเขาแค่มาขอถ่ายรูปกับตนก็ถ่ายรูปไป เพราะเป็นนักแสดง เขาก็ไม่ได้บอกว่าเขาคือใครอะไรยังไง ที่เขาเข้ามาก็บอกว่าติดตามผลงานตนอะไรทั่วไปประมาณนี้ จำได้ว่าเจอเขาประมาณ 2-3 ครั้ง ตอนตนออกงาน event คือจริงๆ ตนก็ลืมเขาไปแล้ว เพราะเขามาตามตนแค่ 2- 3 ครั้งนานมาแล้ว พอเห็นข่าวก็ไม่ได้ตกใจเพราะไม่ได้มีแค่เราคนเดียวที่มีรูปคู่กับเขา ก็คือมีคนอื่นด้วยไม่ได้ตกใจอะไรมาก 

     ในเรื่องของแชทไลน์ที่คุยกับ ‘ซินแสโชกุน’ หลุดได้มีเห็นบ้างตามข่าว  ก็ตกใจเหมือนกัน แต่ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว เพราะไม่ได้มีอะไรไปพัวพันกับเขา จะบอกไว้ตรงนี้เลยว่า ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเขาแน่นอน ตนก็เหมือนนักแสดงคนหนึ่งที่เขามาตามถ่ายรูปทั่วไป ที่บอกไปเขาเข้ามาคุยจำได้แค่เขาจะบอกตนว่า คอยติดตามผลงานของตน ดูละครอะไรประมาณนี้ แต่ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะตนเป็นนักแสดง เขามาขอถ่ายรูปเราก็ต้องให้เขาถ่าย ก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติ ที่ผ่านมาตนก็ถ่ายรูปคู่กับแฟนคลับทุกคนอยู่แล้ว ก็อยากให้ทุกคนไปตรองและก็ลองอ่านข่าวกันดูดีๆ เพราะบางทีมันอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นแค่แว่บเดียว ด้านผลกระทบก็ไม่มี ส่วนผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เรียกไปคุย ตนคงปล่อยผ่านเพราะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเขาเลย 

เปรี้ยว รูปคู่ ซินแสโชกุน รางวัลเรียนจบ รับปริญญา
  

      ส่วนกระแสละครเรื่อง ‘เพลิงพระนาง’ ดี ก็ดีใจมากที่คนดูชื่นชอบการแสดงในเรื่องนี้ จริงๆ ชื่นชอบไปทางเชิงเกลียดด้วยซ้ำ ตอนที่ละครยังเล่นก็มีคนเข้า มาเมนต์ด่าในไอจีเหมือนกัน คือ feedback ทุกวันนี้ไม่ว่าตนจะไปเจอใคร คนเขาก็จะเรียก ‘อีปิ่น’ แอบตกใจบ้าง ยอดฟอลโลว์ ig เพิ่มขึ้นเยอะ ยอดไลค์ก็เพิ่มขึ้น เรื่องนี้ก็ถือว่าตนเล่นแรงสุด เพราะค่อนข้างที่จะมีความโหดร้ายฆ่าคน ก็จะร้ายกว่า ‘พี่อั้ม’ ส่วนจะให้ตนเล่นร้ายไปตลอดหรือไม่ ก็คงไม่ดี น่าจะไม่ เพราะตนเล่นได้หลายบท อยากเล่นหลายบทบาทมากกว่า เพราะอยากพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ อีกอย่างผู้ใหญ่เขาคงมองเราให้เราเล่นตามความเหมาะสมของบทมากกว่า 

     ด้านงานละคร ตอนนี้ก็มี ‘วังนางโหง’ ที่กำลังจะปิดกล้องแล้ว แต่ก็มีเรื่องใหม่ ‘สารวัตรใหญ่’  เล่นกับ ‘เอส กันตพงศ์’ เรื่องนี้จะเป็นนางเอก ส่วนเรื่อง ‘วังนางโหง’ ก็จะออกแบบดุๆ หน่อยเพราะเป็นผี สุดท้ายก็ขอขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามผลงานละครเรื่อง ‘เพลิงพระนาง’ ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ตน”

เปรี้ยว รูปคู่ ซินแสโชกุน รางวัลเรียนจบ รับปริญญา

เปรี้ยว รูปคู่ ซินแสโชกุน รางวัลเรียนจบ รับปริญญา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments