เมื่อ 6 สาวคนสนิทของนักร้องหนุ่มตัวท็อป ร้องเพลงดูบ้างจะเสียงเพราะขนาดไหนมาฟัง!

เมื่อ 6 สาวคนสนิทของนักร้องหนุ่มตัวท็อป ร้องเพลงดูบ้างจะเสียงเพราะขนาดไหนมาฟัง!

1

เมื่อ 6 สาวคนสนิทของนักร้องหนุ่มตัวท็อป ร้องเพลงดูบ้างจะเสียงเพราะขนาดไหนมาฟัง!

        เมื่อ 6 นักแสดงสาวคนสนิทของนักร้องหนุ่มตัวท็อปของวงการเพลง มาจับไมค์ร้องเพลงดูบ้าง จะเสียงเพราะกันขนาดไหนต้องมาฟังด่วนๆ

 

       ในวงการบันเทิงนั้นมีคู่รักดาราอยู่หลายต่อหลายคู่ ด้วยความที่ทำงานในแวดวงเดียวกัน และมีโอกาสได้ร่วมงานกันก่อให้เกิดความผูกพันและความรักขึ้นมา และในบางคู่ก็ปล่อยความหวานออกมาแบบรัวๆ จนทำให้แฟนคลับนั้นพากันเขินไปตามๆ กัน 

        ซึ่งงานนี้ทาง “ดาราเดลี่” เลยผุดไอเดียพาแฟนๆ ไปส่องความรักของเหล่านักร้องหนุ่มหล่อของวงการเพลง โดยหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าสาวคนสนิทของนักร้องหนุ่มนั้นมีความสามารถทางการร้องเพลงเช่นเดียวกัน หรือบางครั้งก็มีโมเมนต์ควงคู่ร้องเพลงร่วมกัน ทำเอาคนโสดนั้นอิจฉาหนักมากในความน่ารักของพวกเขา มาดูกันดีกว่าว่าจะมีหวานใจของนักร้องหนุ่มคนไหนบ้างที่คุณอาจจะหลงรักเสียงร้องของพวกเธอเหมือนกัน

        เริ่มกันที่หนุ่ม “ปั๊บ พัฒน์ชัย” หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” กับแฟนสาวรุ่นน้อง “ใบเตย สุวพิชญ์” ทั้งสองมีอกาสได้ร่วมงานเนื่องจากสาว “ใบเตย” นั้นมาเล่น MV ให้วง “โปเตโต้” ทั้งสองนั้นก็สานสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ จนเปิดตัวออกสื่อ และความหวานก็ไม่ลดลง โดยหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าสาว “ใบเตย” นั้นเคยร้องเพลง Cover มาก่อน ซึ่งเพลงดังก็คือ “Avenue - วัชราวลี” ที่มียอดวิวสูงกว่า 6 ล้านใน YouTube เลยทีเดียว

 

       ต่อมากับนักร้องหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” กับหวานใจสาว “ก้อย รัชวิน” ที่แฟนๆ ก็น่าจะทราบดีว่าเธอนั้นมีความสามารถในการร้องเพลง เพราะล่าสุดเธอก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ จากรายการ “The Mask Singer หน้ากากนักร้อง” ภายใต้ “หน้ากากหมูป่า” ที่เธอได้โชว์พลังเสียงอย่างเต็มที่ และได้รับคำชมไปเต็มๆ นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีความสามารถหลากหลาย

  
 

       ถัดมากับหนุ่ม “เนม ปราการ” หรือ “เนม เก็ตสึโนวา” ที่ตอนนี้ใช้คำว่าแฟนกับสาว “คิทตี้ ชิชา” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าสาว “คิทตี้” ก่อนที่จะมาลุยสายการแสดง เธอนั้นเคยเป็นเกิร์ลกรุ๊ปมาก่อน ซึ่งเธอนั้นอยู่วง “Kiss Me Five” มีเพลงดังอย่างเช่น “คิดก่อนทิ้ง” หรือ “Morning Kiss” ทำเอาแฟนๆ คิดถึงอยากให้ทั้งสองนั้นมีผลงานร่วมกันเลยก็ว่าได้

 

 

        ไม่พูดถึงคู่นี้คงจะไม่ได้ สำหรับนักร้องหนุ่มวงดังในตำนานอย่าง “แดน วรเวช” หรือที่หลายคนรู้จักในวง “D2B” หนุ่ม “แดน” นั้นมีแฟนสาวที่คบมานานอย่าง “แพทตี้ อังศุมาลิน” นักแสดงวัยรุ่นตัวท็อปที่ใครๆ ก็หลงในความน่ารักของเธอ ถึงแม้ว่าสาว “แพทตี้” จะไม่ได้ร้องเพลงโชว์พลังเสียงอย่างคนอื่นๆ แต่เธอนั้นมีความน่ารักในแบบของตนเองถ่ายทอดผ่านเสียงเพลงก็ได้ใจไปเต็มๆ แถมก่อนหน้านี้ก็เคยมีคลิปร้องเพลงคู่กับหนุ่ม “แดน” ออกมาตอนไลฟ์สด พูดได้คำเดียวว่ากรี๊ดกันทั้งไทม์ไลน์


 

       ถึงคิวของนักร้องหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” ที่รีเทิร์นรักกับนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” ซึ่งเธอนั้นเคยโชว์เสียงเพลงทั้งในละคร หรืองานอีเว้นท์ต่างๆ ซึ่งแฟนๆ ก็อาจจะเห็นผ่านหูผ่านตากันมาบ้างกับความสามารถอันครบเครื่องของเธอ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เธอนั้นร้องเพลงกับหนุ่ม “กอล์ฟ” สาวกแฟนคลับคู่นี้ก็ใจละลายไปตามๆ กัน


 

 

       อีกหนึ่งคลิปฆ่าคนโสดอย่างนักร้องหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” กับแฟนสาวผู้ประกาศข่าวอย่าง “ไบรท์ พิชญทัฬห์” ที่ทั้งสองนั้นร้องเพลงเล่นด้วยกันบนรถ และมีแฟนๆ แชร์ออกไปทั่วโลกออนไลน์ ไม่เพียงแค่นั้นสาว “ไบรท์” ก็เริ่มร้องเพลงเพราะขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่างานนี้ได้โค้ช “โต๋” ช่วยสอนร้องเพลงแบบพิเศษสุดๆ เลยทำให้เธอนั้นฉายแววด้านนักร้องขึ้นมาบ้างแล้ว

     

   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments