เรื่องย่อละคร “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ”

เรื่องย่อละคร “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ”

0

เรื่องย่อละคร “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ”

        วายุ (เจษฎ์พิพัฒน์ ติละพรพัฒน์) มือปืนรับจ้างมือวางอันดับหนึ่ง มีบุคลิกเก็บตัวไม่ชอบสุงสิงกับใคร เขาทำงานอยู่ในซุ้มมือปืนที่มี สุรสีห์ (ภูธเนศ หงษ์มานพ) เป็นหัวหน้า โดยสุรสีห์ได้เปิดผับเพื่อบังหน้า ส่วนวายุรับหน้าที่เป็นบาเทนเดอร์  วายุมีโอกาสได้เจอกับ ภวรินทร์ (มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) ประติมากรสาวที่เพิ่งเรียนจบจากอเมริกา และเป็นลูกสาวของ ธนทัต (วิลลี่ แมคอินทอช)  เจ้าของธุรกิจอาหารแช่แข็งที่เบื้องหลังค้ายาเสพติด  และบ่อยครั้งที่วายุกับภวรินทร์เจอกันที่สวนสาธารณะ จนทั้งคู่เกิดประทับใจและรู้สึกดีต่อกัน

      วันหนึ่งสุรสีห์ได้รับการว่าจ้างจากธนทัตให้ไปฆ่าหุ้นส่วนค้ายาหลังขัดแย้งกันทางผลประโยชน์ สุรสีห์จึงให้วายุรับหน้าที่ไปจัดการ ในวันเกิดเหตุแม้วายุจะทำงานได้สำเร็จ แต่เขากลับทำให้ภวรินทร์ที่อยู่ในบริเวณนั้นได้รับลูกหลงบาดเจ็บไปด้วย จน ศรุต (อัครัฐ นิมิตรชัย) ตำรวจหนุ่มที่เป็นเพื่อนและแอบชอบภวรินทร์อาสาเข้ามาดูแลคดีนี้

       เพราะเรื่องธุรกิจค้ายาของธนทัตทำให้ศัตรูคิดแก้แค้นเขาโดยพุ่งเป้ามาที่ภวรินทร์ แต่โชคดีที่วายุมาช่วยไว้ได้ทัน เลยยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดีต่อกันมากขึ้นจนก่อเกิดเป็นความรัก กระทั่งธนทัตรู้ความจริงว่าลูกสาวของตนมาคบกับมือปืน ก็จึงสั่งให้คนมาฆ่าวายุ แต่สุรสีห์ รู้เรื่องนี้เข้าจึงมาห้ามพร้อมขู่ว่าหากเกิดอะไรขึ้นกับวายุ ตนก็จะฆ่าภวรินทร์ด้วยเช่นกัน ธนทัตเลยจำใจต้องยอมถอยออกมา

        ฟาก มาริษา (วิริฒิพา ภักดีประสงค์) นักร้องผับ ที่แอบหลงรักวายุ  ก็ถูกลูกน้องของธนทัตจับตัวไปหวังจะทำร้าย หลังมาริษาแอบได้ยินความลับของธนทัตโดยไม่ตั้งใจ  แต่สุดท้ายมาริษาก็หนีออกมาได้  โดยมี คมศร (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) เศรษฐีนีทางเหนือช่วยไว้ ซึ่งเบื้องหลังของคมศร ก็คือนักค้ายารุ่นใหม่ที่กำลังขยายอิทธิพลแข่งกับธนทัต  พอธนทัต รู้เรื่องนี้เข้าเลยวางแผนจ้างให้วายุฆ่าคมศร โดยหวังว่างานนี้จะยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว คือทั้งกำจัดศัตรูและทำให้ภวรินทร์ได้รู้ว่าชายที่เธอรักเป็นมือปืน ซึ่งแผนครั้งนี้ของธนทัตก็สำเร็จ

       เมื่อภวรินทร์รู้ความจริงว่าวายุเป็นมือปืนเธอก็พยายามตัดใจจากวายุทันทีเช่นกัน ทำให้วายุเสียใจอย่างมากและคิดจะเลิกอาชีพมือปืน ขณะที่ศรุตก็สืบได้ว่าธนทัตมีเบื้องหลังที่ผิดกฏหมายเลยคิดจะเข้าจับกุม  แต่ ธนทัตยื่นข้อเสนอให้ศรุตได้หมั้นกับภวรินทร์  โดยจะโยนความผิดให้สุรสีห์แทน  ศรุตตัดสินใจรับข้อเสนอ สุรสีห์ โกรธจัดหลังรู้ว่าถูกธนทัตหักหลัง จึงสั่งลูกน้องไปวางระเบิดที่งานหมั้นของภวรินทร์และศรุต  วายุรู้จึงรีบมาช่วยภวรินทร์และพาหนีไปด้วยกัน ทั้งคู่หวังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างประเทศ ฟากศรุตแค้นใจมากจึงออกตามล่าวายุ และสุรสีห์  ความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคของวายุกับภวรินทร์จะลงเอยอย่างไร?   ใครจะเป็นผู้รอดชีวิตจากการไล่ล่าในครั้งนี้? ตามหาคำตอบได้ใน “ชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments