“ทราย” ลงละครเรื่องแรก “เพลิงพระนาง” รับช่วงแรกกดดันเจอ “อั้ม” ในละคร 

“ทราย” ลงละครเรื่องแรก “เพลิงพระนาง” รับช่วงแรกกดดันเจอ “อั้ม” ในละคร 

0

“ทราย” ลงละครเรื่องแรก “เพลิงพระนาง” รับช่วงแรกกดดันเจอ “อั้ม” ในละคร 

       "ทราย จิตติมา วิสุทธิปราณี” ลงละครเรื่องแรกในชีวิต "เพลิงพระนาง" ปะทะ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” แจงกระแสดราม่าละครจากราชวงศ์กษัตริย์ของพม่า

 

       นักแสดงสาว “ทราย จิตติมา” ที่หลังจากเข้าแข่งขันในรายการสุดฮอตอย่าง “The Face Thailand 2” เมื่อปีก่อน ล่าสุดเธอได้มีผลงานเรื่องแรกกับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “เพลิงพระนาง” โดยในละครเรื่องนี้เธอต้องแสดงร่วมกับซุป’ตาร์เบอร์หนึ่ง “อั้ม พัชราภา” อีกด้วย โดยเมื่อได้เจอเธอเผยว่า

      สำหรับละครเรื่อง “เพลิงพระนาง” ตอนนี้กำลังเข้มข้น อีกประมาณไม่ถึงครึ่งเรื่องใกล้จะจบแล้ว มาเรื่องนี้ตอนแรกที่มาเล่นบทยังไม่รู้ว่าร้ายมาก แต่พอเล่นไปเล่นมาคือร้ายมาก ก็ต้องทำการบ้านหนักในเรื่องบทและคำพูด ถือว่าเป็นเรื่องแรกๆ ด้วยเลยต้องทำการบ้านหนักในเรื่องอารมณ์ด้วย ตนกดดันว่าต้องเข้าเล่นกับนักแสดงเก่งๆ ด้วย มีการปะทะกับกับพี่ “เปรี้ยว” , พี่ “อั้ม” , พี่ “ตู่” เจอใครๆ ก็ปะทะกัน 

       ส่วนเรื่องร่วมงานกับพี่ “อั้ม” ก็ดี ตอนแรกเกร็งมาก กลัวพี่ “อั้ม” จะว่านี่นั้น ถ้าเกิดพูดบทผิด แต่พอมาทำงานร่วมกัน พี่ “อั้ม” น่ารักมาก จะสอนตลอด อีกอย่างตัวละครตนในครั้งนี้ไม่เหมือนกับตัวละครเวอร์ชั่นที่แล้ว เพราะเพิ่มมาเพื่อเพิ่มสีสัน บทนางร้ายทรายสนุก ชอบมาก ตนเพิ่งออกมาได้สามตอน เพื่อนๆ ก็หมั่นใส้ในความร้ายของตน และก็จะมีแบบเรียกตน “ทราย The Face” ก็จะเรียกพี่ “เรือนแก้ว” ก็มีคนจำได้ 

ทราย ละครเรื่องแรก  เพลิงพระนาง กดดัน อั้ม กระแสดราม่า ราชวงศ์ กษัตริย์พม่า

      ด้านกระเเสดราม่าเรื่อง “เพลิงพระนาง” จากราชทายาท “พระเจ้าธีบ่อ” จากพม่า ตนคิดว่าไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ว่าใครจะคิดยังไง ถามว่าใกล้เคียงไหม ก็คงมีความใกล้เคียงบ้าง ไม่งั้นคงไม่มีกระแสออกมา  แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะว่าด้วยผู้จัดฯ และทีมที่ทำ เขาก็การันตีแล้วว่านี่คือเมืองสมมุติ ทุกอย่างที่เขาพยายามสมมุติขึ้นมาก็เพื่อความสนุกสนานของคนดู ตนอยากให้ดูเหมือนละครทุกๆ เรื่อง ว่าดูเพื่อความสนุกมากกว่า ไม่อยากให้ซีเรียสมาก  คิดว่าเรื่องหยุดฉายคงไม่น่าจะเป็นไปได้ น่าจะฉายไปจนจบ คืออยากให้ดูแบบสนุก ไม่อยากให้ซีเรียสอะไรเพราะว่าทีมงาน นักแสดง ผู้กำกับตั้งใจมาก ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ทุกคนตั้งใจและลงทุนมหาศาล ให้เป็นละครเรื่องหนึ่งดูเพื่อความสนุกมากกว่า

ทราย ละครเรื่องแรก  เพลิงพระนาง กดดัน อั้ม กระแสดราม่า ราชวงศ์ กษัตริย์พม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

“อั้ม พัชราภา” ประกาศ “พระแม่มาติกา” ต้องเริ่มทำงานได้แล้ว ลั่นมิถุนาต้องมีแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments