“เป้ อารักษ์” หยิบประสบการณ์ตรงจากชีวิตจริงของคนแอบรัก ลงซิงเกิ้ลล่าสุด “รอ”

“เป้ อารักษ์” หยิบประสบการณ์ตรงจากชีวิตจริงของคนแอบรัก ลงซิงเกิ้ลล่าสุด “รอ”

0

“เป้ อารักษ์” หยิบประสบการณ์ตรงจากชีวิตจริงของคนแอบรัก ลงซิงเกิ้ลล่าสุด “รอ” 

     ปล่อยผลงานเพลงใน "อัลบั้มเหล็กกับไม้ (WOOD AND STEEL)" ให้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด "เป้ อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์"  ส่งซิงเกิ้ลที่ 5 กับเพลงที่เข้าใจอารมณ์ของคนแอบรักคนมีเจ้าของมากที่สุดเพลงรอ เพลงที่ถูกถ่ายทอดจากประสบการณ์จริง ซึ่งงานนี้เจ้าตัวสามารถถ่ายทอดออกมาได้ถึงอารมณ์สุดๆ พร้อมยังได้โปรดิวเซอร์คู่ใจคนเดิมอย่าง "ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์" และมิกซ์โดย "เจ-มณฑล จิรา" มาร่วมงานในครั้งนี้อีกเช่นเคย

      "เป้" เผยว่า “ เพลง รอ เป็นซิงเกิ้ลที่ 5 ของ อัลบั้มเหล็กกับไม้ (WOOD AND STEEL) ซึ่งผมก็แต่งเนื้อร้องทำนองอีกเหมือนเดิมครับ แต่เพลงนี้จะมีความพิเศษตรงที่ เป้ รู้สึกว่าสามารถใช้ภาษาไทยในแบบของตัวเองลงไปอยู่ในเรื่องราวของการแอบรักแบบเบสิคได้อย่างสะใจ และฟังง่ายกว่า เพลงนี้ผมแต่งมาจากประสบการณ์ตรงเลย แต่เรื่องผ่านไปนานแล้วนะ (หัวเราะ) เรื่องราวในเพลงทั้งหมดก็ไม่ใช่มากจากเรื่องผมคนเดียว ผมก็รวบรวมมากจากชีวิตจริงของคนรอบๆตัวด้วย โดยเนื้อหาของเพลงนี้จะเป็นเรื่องราวของการแอบรักคนๆหนึ่ง ซึ่งเราก็มารู้ทีหลังว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว ก็เลยได้แต่รอและหวังว่าสักวันหนึ่งเขาจะเลิกกับคนรัก เหมือนเป็นการแอบรักแอบชอบอยู่ห่างๆโดยที่เจ้าตัวไม่รู้ตัว ซึ่งตอนนี้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จไปเรียบร้อยแล้วรับรองว่าทุกคนจะได้เห็นอะไรแปลกใหม่ในเอ็มวีนี้แน่นอน ผมก็ขอฝากเพลง รอ ไว้ด้วยนะครับ สามารถฟังได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง และซีดี อัลบั้มเหล็กกับไม้ (WOOD AND STEEL) สั่งซื้อได้ที่ Line : wtdshop ส่วนเอ็มวีตัวเต็มเตรียมชมพร้อมกันทั่วประเทศ 19 เมษายน นี้ครับ ฝากไว้ด้วยนะครับ ”

เป้ ปีศาจแบนด์ ประสบการณ์ตรง ชีวิตจริง แอบรัก รอ

เป้ ปีศาจแบนด์ ประสบการณ์ตรง ชีวิตจริง แอบรัก รอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 พ่อเก่งสุดๆไม่ร้องไห้ด้วย  “เป้ อารักษ์” ปล่อยคลิปเจาะหู

ลุ้นเป็นนางเอกร้อยล้าน “มุก วรนิษฐ์” ประเดิมงานหนังไทยเรื่องแรก

เวิร์คพอยท์สู้ต่อละครเย็น ส่ง “กามเทพก้นครัว” ลงจอ “พีค-เป้” จับคู่การันตีความสนุก

เหลือเพียงเพื่อน! “เป้” รับเลิก “มิเรียม” สาเหตุจุดมุ่งหมายไม่ตรงกัน

ช่องวัน-หมอชิต-วิกสามอยากจะกรี๊ด “เวิร์คพอยท์” สู้ศึกละครเย็น!

ปังเกินต้าน! M39 จัดเต็มบวงสรวง ภ.“โพสต์แมน ไปรษณีย์ 4 โลก 2023” คว้า “เป้-เกรท-มุก-พลอยชมพู-ต้นหน” เปลี่ยนคาแรกเตอร์ยกทีม

“เป้ อารักษ์” หยิบคำบลูลี่ ตลอด 10 ปีในวงการเพลง ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “เชิญด่า”

Comments