"ใบเตย" รับซื้อที่เพื่อช่วยแฟนคลับจริง ยันไร้แพลนถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์นี้

"ใบเตย" รับซื้อที่เพื่อช่วยแฟนคลับจริง ยันไร้แพลนถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์นี้

0

"ใบเตย" รับซื้อที่เพื่อช่วยแฟนคลับจริง ยันไร้แพลนถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์นี้

       "ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" เผยจัดงานแบบเรียบง่ายฉลองวันเกิดที่ผ่านมา บอกรับซื้อที่ดินจากแฟนคลับเพื่อช่วยเหลือเขาจริง ยันไร้แพลนถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์นี้

       นักร้องเพลงลูกทุ่งสุดแซ่บ "ใบเตย สุธีวัน" หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ล่าสุดเพิ่งผ่านวันเกิดของเธอมาหมาดๆ ซึ่งในปีนี้สาว "ใบเตย" ไม่ได้จัดงานเลี้ยงฉลองยิ่งใหญ่เหมือนปีก่อนๆ เมื่อได้เจอกับเจ้าตัว เธอก็เผยให้ฟัง พร้อมทั้งยังแจงเรื่องภาพใน IG ที่ดูเซ็กซี่ขึ้นว่า

       "สำหรับวันเกิดปีนี้ก็จัดแบบเรียบๆ มีไปทานข้าวกับครอบครัวและเพื่อนๆ ที่รักกัน ตอนแรกตั้งใจจะจัดใหญ่ คุณพ่อเบรกเอาไว้เพราะอยากไว้อาลัยให้กับในหลวง รัชกาลที่ 9 ด้วย กับชอตที่บ่อน้ำตาแตก จริงๆ แฟนคลับอย่าง 'น้องก้อง' เขามาทุกปีอยู่แล้ว ซึ่งหลายคนก็ขึ้นไปพูดความประทับใจ แต่คนนี้พูดซึ้งสุด และส่วนตัวได้ซื้อที่ดินจากน้องจริง มูลค่าก็ประมาณนึง ไม่ขอบอก กับแฟนคลับก็เต็มที่แต่น้องก้องเป็นเคสพิเศษ เขาเข้ามาในช่วงเวลาที่เหมาะสม มองว่าต่างคนต่างช่วยเหลือกันมากกว่า คุณพ่อน้องก็เสีย ไม่มีเงินเลยช่วยเหลือเขาโดยซื้อที่ดิน น้องก็ขอบคุณ  

       นอกจากนี้เราก็ยังให้เขาเป็นผู้ช่วยผจก. ดูแลเด็กในสังกัด 'สุขสวัสดิ์ แฟมิลี่' ก็ช่วยดู มังกร ปภาวิน, ณฉัตร, คะน้า ริญญารัตน์, ฝ้าย เวฬุรีย์ และไม่กลัวแฟนคลับคนอื่นน้อยใจเพราะปกติก็ไม่ค่อยมีคนอื่นเดือดร้อน ยินดีช่วยเหลือทุกคน ส่วนมากที่เข้ามาให้ช่วยเขาก็อยากเป็นศิลปินแบบเรา

ฉลองวันเกิด ใบเตย ซื้อที่ดิน ถ่ายเซ็กซี่ จัดงานเลี้ยง

       ส่วนของขวัญวันเกิดให้ตัวเองก็ไม่มี หลายปีที่ผ่านมาจัดแบบรื่นเริงมาเยอะ พี่แมนให้เงิน ไม่ขอตอบกี่หลัก แต่ก็ได้พาคุณพ่อไปเชียร์บอลไทย ถือโอกาสไปทัวร์ญี่ปุ่นด้วย ทริปนี้เน้นเที่ยว

      ภาพไอจีที่ดูเซ็กซี่นั้น จริงๆ ลงปกติสลับกันไป มีเซ็กซี่บ้าง ภาพบางภาพคนมองว่าเกือบเห็นหน้าอก ก็มีเซฟบ้างไม่เซฟบ้าง บางทีชุดทางแมกกาซีนจัดให้ คอมเมนต์เรื่องนี้ก็เห็นจากโซเชียลบ้าง พี่แมนเองเขาไม่ชอบ งอน ไม่อยากให้คนเห็นเรา ก็ไม่ลดเซ็กซี่เพื่อเขา ซัมเมอร์นี้นิตยสารก็ไม่มีถ่ายแต่จะถ่ายแบบไลฟ์สไตล์ส่วนตัวมากกว่า"

ฉลองวันเกิด ใบเตย ซื้อที่ดิน ถ่ายเซ็กซี่ จัดงานเลี้ยง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments