“แพนเค้ก” รับกดดันเจอดราม่า “นางฟ้าไร้ปีก” แพลนแต่งงาน “สารวัตรหมี” คงอีกซักพัก

“แพนเค้ก” รับกดดันเจอดราม่า “นางฟ้าไร้ปีก” แพลนแต่งงาน “สารวัตรหมี” คงอีกซักพัก

0

“แพนเค้ก” รับกดดันเจอดราม่า “นางฟ้าไร้ปีก” แพลนแต่งงาน “สารวัตรหมี” คงอีกซักพัก

        "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” รับกดดันหลังเจอดราม่า “นางฟ้าไร้ปีก” ยันยังไร้แพลนแต่งงานกับ “สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” 

 

        นางเอกสาวคนสวย “แพนเค้ก เขมนิจ" ที่หลังจากทีประเด็นดราม่าสุดร้อนแรงจากละคร "นางฟ้าไร้ปีก" ที่ได้คุณแม่ของสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" อย่างคุณแม่ "หน่อย นวลนงค์ จามิกรณ์" เป็นผู้จัดละคร แต่ก็มีข่าวว่าละครเรื่องนี้เกิดปัญหาจนต้องสะดุด เมื่อเจอกับสาว “แพน” เธอเผยว่า

       ส่วนเรื่องปัญหาที่เกิดขึ้นที่ผ่านมา ตอนนี้ผู้บริหารท่านได้ออกมาพูดแล้ว ประชุมกันแล้ว แต่ว่าสรุปกันยังไงตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจน คงต้องรออีกแปปหนึ่ง ส่วนเงินที่มีปัญหาคือเงินก้อนนี้อยู่กับผู้จัดหลักตั้งแต่แรกของการทำงาน คราวที่แล้วตนกับคุณแม่มาเรียนรู้การทำงานมากกว่าแล้วก็ดูภาพรวม เรื่องสัญญา เงินหรือติดต่อนักแสดงเป็นหน้าที่ของผู้จัดหลัก ก็มีการคุยกันแล้วจะเป็นยังไงเดี๋ยวรอดูก่อนอีกที แต่น่าจะเป็นไปในทางที่ดี ตนไม่ได้เข้าไปคุย แต่คุณแม่ได้เข้าไปประชุมแล้วว่าจะเป็นทิศทางยังไงต่อไป ก็ยังไม่อยากพูดอะไรเดี๋ยวจะมีความคลาดเคลื่อน 

       ด้านกระแสข่าวก็กดดันนิดหนึ่ง พยายามบอกข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอันไหนที่คอยแก้ไขปัญหาก็ค่อยๆ แก้กันไปอาจจะทิ้งเวลาหายไปจนทำให้หลายคนคิดว่าอะไรยังไง ตนก็ทุ่มเททุกเรื่องแต่อันนี้เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ได้ลงมือทำ ณ ตอนนี้ทุกอย่างก็ยังดำเนิน 

      ตอนนี้เดี๋ยวมีบวงสรวงเรื่อง “ศรีอโยธยา” นักแสดงแต่ละคนพยายามคุยกันอย่างชัดเจนแล้วว่าจะเป็นอะไรยังไงต่อไป คงจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมโปรดักชั่นเดี๋ยวมาอีกอีกที เรื่องต่อไปถ้าคุณแม่เป็นผู้จัดฯ อีกคงต้องระวังอะไรไหม ตนคิดว่าปัญหามันคงเข้ามาใหม่ๆ เข้ามาให้เรียนรู้แก้ไขตลอด แต่ว่าคงต้องอาศัยประสบการณ์ต้องรอบคอบขึ้นและคงต้องมีมืออาชีพมาช่วยดูแลอีกที ตอนนี้ต้องเตรียมทีมอย่างรอบคอบที่สุดมากขึ้น ส่วนคุณแม่ก็เหมือนกันไม่ได้เครียดแต่ต้องตั้งรับกับปัญหาและพร้อมที่จะแก้ไขอยู่แล้ว จริงๆตอนนี้ก็ยังคงยืนยันว่าเราทำงานเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไร เพียงแต่ว่ามันคงเป็นความเข้าใจผิดเล็กๆ น้อยๆ มากกว่า 

      ส่วนพี่ “หมี” ก็คอยติดตามดูฟีดแบคอยู่และก็คอยตอบคำถามเพราะว่ามีคนถามพี่ “หมี” ก็เยอะเขาก็จะชี้แจงว่าเป็นอะไรยังไงประมาณนี้ ส่วนเรื่องหัวใจกับเขาก็ดี ยุ่งทั้งคู่จริงๆ มันดี มันทำให้ตนได้ไปใช้เวลาในการทำงานของตัวเอง พอว่างก็มาเจอกัน จะไปกินข้าวกันปกติ เจอเพื่อถามไถ่เป็นกำลังใจให้กัน ก็คบกันมา 5 ปีแล้ว เรื่องที่ถ่ายชุดเจ้าสาวคือเป็นงานแฟชั่นโชว์ เป็นงานเวดดิ้งของโรงแรมสุโขทัย ก็ได้ไปใส่ชุดเจ้าสาวฝรั่งและชุดไทย ถือว่าเป็นการทำงานมากกว่าก็รู้สึก ส่วนแพลนแต่งงานคงอีกซักพัก

แพนเค้ก นางฟ้าไร้ปีก พับโปรเจ็คท์ ชี้แจงรายละเอียด ประเด็นร้อนแรง สารวัตรหมี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments