“อุ้ม” โต้กลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ แจงยังไม่มีโอกาสให้กำลังใจ “จียอน” 

“อุ้ม” โต้กลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ แจงยังไม่มีโอกาสให้กำลังใจ “จียอน” 

0

“อุ้ม” โต้กลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ แจงยังไม่มีโอกาสให้กำลังใจ “จียอน” 

      "อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” โต้กลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ บอกเลือกงานตามความเหมาะสม รับคำนึงความรู้สึก "น้องการ์ตูน" แพลนทำบุญวันเกิดไถ่ชีวิตโคกระบือ ปัดมีปัญหา “ซอ จียอน” ย้ำยังไม่มีโอกาสคุยกัน

       นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “อุ้ม ลักขณา" ล่าสุดเธอได้ออกงาน ซึ่งหลายคนจับตามองว่าเธอจะกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่หลังห่างหายไปสักพัก เมื่อได้เจอกับสาว “อุ้ม” เธอได้แจงเรื่องงานเซ็กซี่ให้ฟัง พร้อมทั้งยังอัพเดทถึงเรื่องของสาว “ซอ จียอน” หลังเจอกระแสดราม่าหนักว่า

      “ตนไม่ได้คิดกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ จริงๆ ก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไรมากมาย เพราะอายุเยอะเเล้ว อีกไม่กี่วันจะ 34 ปีบริบูรณ์ ส่วนมากงานเซ็กซี่เลือกตามความเหมาะสมแต่คงไม่ถึงขั้นทิ้งทวน ยอมรับวัยค่อนข้างเยอะแล้วถ้าเซ็กซี่บ่อยกลัวคนเบื่อ และส่วนตัวไม่ได้แพลนไว้ว่าจะหยุดตอนไหน ถ้ายังดูแลตนเอง ยังออกกำลังกาย หรือหุ่นดี ไม่แน่อาจจะมีอีก แต่ขึ้นอยู่ที่ความเหมาะสม ด้านถ่ายแบบซัมเมอร์นี้ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่จริงๆ ต้องคำนึงถึงน้อง ‘การ์ตูน’ ด้วย เพราะเขาเห็นตนเป็นคุณแม่คนหนึ่ง เวลาจะทำอะไรก็ต้องคิดให้เยอะๆ นิดหนึ่ง ถือว่าตอนนี้คิดมากขึ้น อยากให้คนรุ่นใหม่โชว์บ้างดีกว่า ส่วน ‘พี่บอล’ ไม่ได้ห้าม เขาก็ให้ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของเราเองเพราะโตแล้ว แต่เขาก็มีขอๆ บ้างไม่อยากให้โป๊จนเกินไป 

อุ้ม ลักขณา

       ส่วนเรื่องใกล้ถึงวันเกิด 5 เมษายนนี้ ก็มีแพลนจัดงานตามปกติ ตอนเช้าจะมีทำบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ ปีนี้ไม่ได้คิดเลยว่าพี่บอลจะมีเซอร์ไพรส์อะไร ขอแค่ว่าเข้าใจกัน อยู่ด้วยกันไปอย่างมีความสุขก็ถือว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุดแล้ว ปีนี้ถ้าถามว่าอยากได้อะไรเป็นพิเศษไหม จริงๆ อยากให้ชีวิตราบรื่นมากกว่า เพราะว่าผ่านอะไรมาเยอะเหมือนกัน 

       กับข่าว ‘จียอน’  จริงๆ ไม่ได้คุยกับเขานานแล้ว ถามว่ามีปัญหาอะไรไหม ไม่ได้มีปัญหากับน้องเขา ต่างคงก็ต่างทำงาน ต่างคนต่างมีหน้าที่เป็นของตนเอง ตนไม่ได้ให้กำลังใจน้องเขา เพราะตัวเองก็มีปัญหาเยอะมาก ที่ผ่านมาตนก็ไม่ได้มีกำลังใจที่จะมาปลอบคนอื่นได้สักเท่าไร ไม่ใช่ใจร้ายใจดำหรือไม่เป็นห่วงเขา ตนเชื่อว่าความรู้สึกดีๆ ให้กันยังมีให้อยู่ เพียงแต่ว่าเหมือนต่างคนต่างใช้ชีวิตของตน ตนยังรักน้องเขาเสมอ ที่หายไปก็คงเป็นเพราะน้องเขางานยุ่ง ไม่ได้มีเวลามาเจอมาคุยกันมาก น้องเขาก็เป็นคนที่น่ารักที่เคยคบกันมา มันก็ต้องมีทั้งคนรักและคนเกลียด เดี๋ยวก็ผ่านไปได้”

อุ้ม ลักขณา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หายไวๆคนเก่ง! “น้องดิสนีย์” ร้องไห้ปวดท้อง “อุ้ม ลักขณา” พาลูกสาวตรวจอาการที่โรงพยาบาล

“อุ้ม ลักขณา” โป๊ะแตก! แซว “บอล กฤษณะ” พาแฟนเด็กเที่ยว

“อุ้ม ลักขณา” ตอบชัดหลังแฟนเก่าขอโอกาสดูแล ถามกลางรายการเธอจีบฉันหรอ ?

 ที่สุดของความแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ดับเบิ้ลเซ็กซี่

“นิวเคลียร์” เผยพี่สาว “อุ้ม ลักขณา” กำลังมีรักครั้งใหม่ ผู้ชายคนนี้ทำให้เขายิ้มได้

หรือจะมีรักครั้งใหม่? “อุ้ม ลักขณา” ลงภาพเงาปริศนา แฟนคลับแห่ลุ้นอยากเห็นหน้า

คลิปน่ารักเมื่อ “น้องดิสนีย์”  มาให้กำลังใจเฮีย “ไทก้า” โชว์เปียโนครั้งแรก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments