“ออม” เล่าเหตุระทึกป่วนบนเครื่องบิน เผยสวยขึ้นแค่จัดฟัน เล็งทำตาเพราะไม่เท่ากัน

“ออม” เล่าเหตุระทึกป่วนบนเครื่องบิน เผยสวยขึ้นแค่จัดฟัน เล็งทำตาเพราะไม่เท่ากัน

0

“ออม” เล่าเหตุระทึกป่วนบนเครื่องบิน เผยสวยขึ้นแค่จัดฟัน เล็งทำตาเพราะไม่เท่ากัน

      “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง" เล็งทำศัลยกรรมที่ตาเพราะตาไม่เท่ากัน แจงไม่ทำศัลยกรรมเพียงแค่จัดฟัน แจงเหตุเปลี่ยนไฟลท์บินหลังมีระเบิดและก่อการร้ายที่อังกฤษ

 

       สำหรับเรื่องการจัดฟันทำให้หน้าตนเปลี่ยน เพราะว่าบางคนทักว่าตนไปทำหน้าที่ไหนมา หมอไหน มันก็ทำให้ตนมั่นใจมากยิ่งขึ้น คือ แต่ก่อนออมฟันหน้าใหญ่มาก ตอนนี้ก็รู้สึกว่าดีขึ้น ส่วนคนทักหน้าเปลี่ยนก็เยอะเหมือนกัน เพราะช่วงที่มันเข้าที่ เหมือนกรามมันเล็กลง แต่ตนก็ไม่ค่อยรู้ตัว จนกระทั่งมีคนมาทักถึงรู้ 
คือหลายคนคิดว่าตนทำศัลยกรรม แต่ตนก็ไม่ได้ทำคือจัดฟัน ส่วนเรื่องการดูแลตนเองคือตนเป็นคนที่ดูแลตัวเองน้อย ก็มีการออกกำลังกายดูแลผิวหน้าบ้าง ส่วนเรื่องศัลยกรรมเคยบอกตั้งนานแล้วว่าอยากทำก็คือตา เพราะตาไม่เท่ากันบ้าง แต่เอาไว้อีกสักพักหนึ่ง

        ส่วนเรื่องเปลี่ยนไฟลท์บินที่มีข่าว ก็ลุ้นระทึกมาก ลุ้นระทึกก่อนที่จะบินไปลอนดอนแล้ว แต่ว่าตนไม่ได้บินจากกรุงเทพฯ บินจากเชียงราย แต่พอดีไฟล์นั้นเหมือนจะมีเหตุการณ์อะไรที่กรุงเทพฯ ซักอย่าง เลยทำให้เครื่องบินตอนนั้นดีเลย์หลายชั่วโมง ตนเลยคิดว่าจะทำยังไงเดี๋ยวจะตกเครื่องบิน ก็ไปอีกสายการบินหนึ่ง เพื่อที่จะต่อเครื่องให้ทัน ตอนแรกไม่รู้ว่าทำไมดีเลย์นานขนาดนี้ ก็เลยโทรไปถามที่สายการบิน เขาก็บอกมีเหตุการณ์แบบนี้ เลยต้องเปลี่ยนอีกสายการบินหนึ่ง ดีที่สายการบินเขาช่วยอำนวยความสะดวก ตนก็เลยทัน ก็มีเหตุการณ์ที่สองอีก ไม่รู้ดวงช่วงนี้เป็นอะไร 

        โดยไปถึงอังกฤษก็มีข่าวก่อวินาศกรรมที่ลอนดอน ดีตอนนั้นตนไม่ได้อยู่ที่ลอนดอน อยู่อีกเมืองหนึ่ง แต่ก็กำลังจะเข้าไปเมืองนั้น ตื่นเต้นเล็กน้อย เพราะปกติไม่ค่อยเจออะไรแบบนี้ ก็ต้องติดตามข่าว ระวังมากขึ้น และต้องหลบเลี่ยงพื้นที่ที่มีปัญหา หลังจากเหตุการณ์นั้นอยากฝากว่า คือมันไม่ดีเลย กระทบหลายส่วน ไม่ใช่ตนคนเดียว ทั้งไฟลท์นั้นเลย หลายร้อยคน ดังนั้นถ้าเรื่องระเบิดมันไม่ใช่ความจริงก็อย่าพูดเลย

ออม เหตุระทึก ป่วนเครื่องบิน จัดฟัน ทำตา ตาไม่เท่ากัน ศัลยกรรม ไฟลท์บิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออม สุชาร์” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์  “ติ๊นา ศุภนาฎ” คู่จิ้นในตำนานที่ยังมีลมหายใจ

เซอร์ไพรส์สุดๆ! เผยความจริง แม่ของ “ออม สุชาร์” เป็นอดีตนักร้องลูกทุ่งเพลงดัง

อร่อยชัวร์! “ออม - เอ้ก” รีวิวน้ำนม “แอร์ ภัณฑิลา” รสชาติเป็นยังไง ดูจากสีหน้า

“ออม สุชาร์” จากนักท่องเที่ยวสู่ผู้ประสบภัย เจอแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น

“ออม” แฮปปี้ครบรอบ 6 ปี “แอมป์” เผยไม่หวานไปกว่านี้ ฟุ้งแต่งสวยรอข่าวดี

ขยี้ตารัวๆ “ออม สุชาร์” สลัดลุคใหม่ เปรี้ยว แซ่บ เข็ดฟัน

6 ปีแล้วน๊า “ออม-แอมป์” รักหวานดินเนอร์วันครบรอบ คอมเมนต์แซวหวานน๊า

Comments