“นิว” ปัดเตรียมซ้อมพรีเวดดิ้ง “นาว” เมินอาถรรพ์ถ่ายชุดแต่งงานแล้วเลิกกัน

“นิว” ปัดเตรียมซ้อมพรีเวดดิ้ง “นาว” เมินอาถรรพ์ถ่ายชุดแต่งงานแล้วเลิกกัน

0

“นิว” ปัดเตรียมซ้อมพรีเวดดิ้ง “นาว” เมินอาถรรพ์ถ่ายชุดแต่งงานแล้วเลิกกัน

       "นิว วงศกร ปรมัตถากร” เผยเหตุหุ่นดีเพราะหมั่นออกกำลังกายและคุมอาหาร ปัดซ้อมถ่ายพรีเวดดิ้ง "นาว ทิสานาฏ ศรศึก” เมินอาถรรพ์ถ่ายแบบชุดแต่งงานคู่แล้วเลิก ฟุ้งรักฝ่ายหญิงแฮปปี้

      พระเอกหนุ่ม “นิว วงศกร” ล่าสุดได้ถ่ายแฟชั่นกับแฟนสาว “นาว ทิสานาฏ” โดยเป็นภาพพรีเวดดิ้ง งานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่ม “นิว” จะกลัวกระแสอาถรรพ์เรื่องใส่ชุดแต่งงานแล้วจะมีเหตุให้เลิกกันมั้ย เมื่อได้เจอกับเจ้าตัว เขาได้เผยถึงประเด็นต่างๆ ให้ฟังว่า 

      “เรื่องออกกำลังกายฟิตหุ่นก็เพื่อให้มีสุขภาพดี เวลาว่างตนก็พยายามเข้าฟิตเนส แต่เรื่องสุขภาพอยู่ที่ครัว ที่บอกไปนั้นคืออยู่ที่อาหารที่กินด้วยถึงจะมีสุขภาพที่ดี อยากจะบอกว่าเรื่องอาหารจะสำคัญมากกว่าการเข้ายิม ทุกวันก็จะคุมเรื่องอาหาร 

      ส่วนล่าสุดที่ถ่ายแฟชั่นกับน้อง ‘นาว’ เป็นแฟชั่นชุดแต่งงาน ก็มีเกร็งบ้าง ถามว่าเป็น wedding ไหม ขำๆ ถ้าจะเอาภาพนี้ไปใช้ในพรีเวดดิ้งจริงก็ต้องถ่ายใหม่ ซึ่งบรรยากาศตอนถ่ายตนไม่ถนัดในการถ่ายแบบนี้อยู่แล้ว มันก็เลยแปลกๆ และถ้าถึงงานตัวเองจริงๆ เรื่องคอนเซ็ปต์ก็ต้องขึ้นอยู่กับเจ้าสาวว่าจะเอาแบบไหน 

     ส่วนเรื่องแต่งงานก็ยังอีกนาน ยังไงขอบคุณที่ให้ความสนใจ แต่ในความเป็นจริงยังไม่พร้อม สำหรับเรื่องอาถรรพ์ถ่ายแบบชุดแต่งงานแล้วเลิกกันนั้นก็ไม่ได้เชื่ออะไร แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่ ไม่เก็บเอามาคิดอะไรมากมาย แต่ความรักก็ยังแฮปปี้เหมือนเดิม”

นาว แฮปปี้ ถ่ายชุดไทย นิว ซ้อมพรีเวดดิ้ง   นักแสดงสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments