“แตงโม” อุบตอบสาเหตุเลิก “เฟิร์น” โต้ข่าวลือมีมือที่ 3! ลั่นชีวิตต้องดำเนินต่อไป

“แตงโม” อุบตอบสาเหตุเลิก “เฟิร์น” โต้ข่าวลือมีมือที่ 3! ลั่นชีวิตต้องดำเนินต่อไป

0

“แตงโม” อุบตอบสาเหตุเลิก “เฟิร์น” โต้ข่าวลือมีมือที่ 3! ลั่นชีวิตต้องดำเนินต่อไป

       "แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน" อุบตอบสาเหตุเลิกอดีตภรรยา " จิตตั้งตรง" ลั่นไม่ขอลงรายละเอียด โต้สาเหตุมาจากมือที่สาม

        ดีเจและพิธีกรหนุ่ม "แตงโม พงษ์พิสุทธิ์” หลังจากเลิกรากับภรรยาแอร์โฮสเตส "เฟิร์น เกวรินทร์” ที่คบหากันได้ 8 เดือน งานนี้มีกระแสข่าวออกมาว่าหรือเป็นเพราะหนุ่ม “แตงโม” เป็นเกย์ และเรื่องมือที่สาม เมื่อได้เจอกับเจ้าตัวก็ได้เคลียร์ประเด็นต่างๆ ให้ฟังว่า 

      “ได้เลิกกับอดีตภรรยา ‘เฟิร์น เกวรินทร์’ ตอนคบกันยังไม่ได้จดทะเบียน ส่วนเรื่องของสาเหตุนั้นไม่ขอลงรายละเอียด เพราะเรื่องนี้เกิดขึ้นกับคนสองคน และหากพูดออกไปจะส่งผลกระทบกับทั้งสองครอบครัว ตนกลัวอีกฝ่ายไม่สบายใจ ยอมรับมีการพูดคุยกันกับฝ่ายหญิง โดยเรื่องที่เกิดขึ้นเชื่อว่าทุกคนรู้สึกตกใจ เพราะแต่งไปแค่ 8 เดือนแล้วต้องเลิกรา มุมมองของเเต่ละคนในการใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน ย้ำเป็นเรื่องของความสบายใจของทั้งคู่มากกว่า 

      ส่วนชีวิตก่อนแต่งกับหลังแต่งแตกต่างกันแต่ไม่สามารถที่จะอธิบายได้ ส่วนตัวรู้สึกเสียใจ แต่มีชีวิตที่ต้องดำเนินต่อ ด้านสภาพจิตใจโอเคขึ้นแต่ไม่เต็มร้อย เพราะตอนนี้มีเรื่องให้คิดเยอะเลยต้องสู้ ด้านอดีตภรรยาเข้มแข็งมาก ตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว แต่ยังสามารถติดต่อคุยกันได้อยู่ ไม่ชินในการใช้ชีวิตคนเดียว ด้านอนาคตต้องดูอีกที ยืนยันสาเหตุที่เลิกราไม่มีเรื่องของมือที่สามแน่นอน ส่วนข่าวเลิกกันเพราะเป็นเกย์ ซึ่งถ้าหากตนเป็นคงจะเป็นไปนานแล้ว ชินกับข่าวที่ออกมา แต่รับมือได้กับเรื่องนี้ ส่วนเรื่องความรักครั้งใหม่ยังไม่ได้โฟกัส ตอนนี้ขอลุยงานก่อน”

แตงโม สาเหตุเลิก เฟิร์น มือที่สาม อดีตภรรยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments