“เป็ด เชิญยิ้ม” ไม่อยากรังแกเด็ก! เผยสาเหตุปลด “จียอน” 2 รายการรวด 

“เป็ด เชิญยิ้ม” ไม่อยากรังแกเด็ก! เผยสาเหตุปลด “จียอน” 2 รายการรวด 

0

“เป็ด เชิญยิ้ม” ไม่อยากรังแกเด็ก! เผยสาเหตุปลด “จียอน” 2 รายการรวด 

       “เป็ด เชิญยิ้ม” แจงเหตุปลด “ซอ จียอน” จาก 2 รายการรวดเหตุอีกฝ่ายรับงานซ้อน รับยินดีให้โอกาสหากสำนึกผิด ยันไม่รู้อีกฝ่ายเครียดจัดถึงขนาดป่วยเข้าโรงพยาบาล

 

       อีกหนึ่งประเด็นสุดร้อนในตอนนี้เมื่อตลกรุ่นใหญ่ “เป็ด เชิญยิ้ม” ได้ออกมาพูดถึงนักแสดงสาวลูกครึ่งเกาหลีอย่างสาว “ซอ จียอน” ที่หลังจากร่วมงานกันแล้วอีกฝ่ายขอคิวงานแค่ครึ่งวันหรือถ่ายเป็นเพียงบางคิวเท่านั้น ล่าสุดทางฝั่งของ “เป็ด เชิญยิ้ม” ได้ออกมาเผยถึงประเด็นร้อนดังกล่าวว่า

       สำหรับเรื่องราวที่จริงไม่อยากรังแกเด็กรายการ “ก่อนบ่าย” สร้างคนมาเยอะในตอนที่ “ซอ จียอน” หมดสัญญากับทางค่ายเดิม ตนได้รับให้เขามาเล่นในรายการตอนเขามาแรกๆ ก็เป็นเด็กที่น่ารักมากแต่มาตอนที่มีเรื่องกับ  “พชร์ อานนท์” ตนยังไม่รู้ความจริงเลยไปถามข้อมูลกับพนักงานว่าเรื่องเป็นมายังไงก็เลยรู้ว่ามีปัญหาเรื่องคิวเหมือนกันเพราะที่ทำอยู่จะมี 2 รายการคือรายการ “ก่อนบ่าย” กับ “ยุทธการสะท้านตับ” หลังจากนั้นเขาก็มาขอว่าเขาอาจจะไม่เต็มที่อาจจะได้แค่ครึ่งวัน หรือขอถ่ายบางคิว เพราะมีงานอื่นที่ต้องไปทำ ตนก็เลยบอกว่าเธอจะเกเรไม่ได้ รับงานที่อื่นมา แล้วมาไม่เต็มที่กับงานตนไม่ได้จริงๆ ก็ขอแค่คิว วันพุธ จริงๆ ไม่ได้โกรธหรืออะไรเขาแต่แค่รู้สึกน้อยใจก็อยากจะบอกเขาว่าวัฒนธรรมไทยจะต้องอยู่ในสังคมไทยให้ได้ คือ ต้องรู้จักเวลา ใส่ใจในการทำงาน 

เป็ด เชิญยิ้ม  รังแกเด็ก จียอน เครียดจัด ประเด็นร้อนแรง

       ส่วนเรื่องที่เขาบอกว่าไม่อยากเป็นตลกคาเฟ่ตนไม่ทราบเหมือนกัน ที่เขามีทุกวันนี้ได้เพราะได้คำสอนจาก ครู “นุ้ย” และครู “โย่ง” ถ้าเขาเล่นตรงนี้ไม่ได้ คงต้องไปอยู่เกาหลีเพราะว่าทุกวันนี้ส่วนมากรากฐานตลกมาจากตลกคาเฟ่ทั้งนั้น อยากให้นึกถึงข้าวแดง แกงร้อนบ้าง ถามว่ารักเขาไหม ก็รักและถ้าวันหนึ่งเขาไปจริงๆ ตนก็จะไม่เสียใจเลยถือว่าสร้างคนให้มีอาชีพและถ้าเขาเข้ามาขอโทษ ก็จะบอกเขาว่าไม่โกรธเจอหน้าก็จะสอนเขา กับเรื่องจะเอา “ชมพู่ ก่อนบ่าย” มาแทน “จียอน” ก็มองว่าเอาคนของเราจริงๆ มาเล่นดีกว่า สำหรับเรื่องที่เขาเครียดมากจนเข้าโรงบาลตนไม่รู้เหมือนกัน เพราะทุกคนก็เครียดเหมือนกันก็อยากจะบอกว่า ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว ถ้าเขาเข้ามาขอโทษแล้วก็จะถามเขาว่ายังอยากอยู่ “ก่อนบ่าย” กับ “ยุทธการสะท้านตับ” ไหมถ้าอยู่ก็จะอยู่ด้วยกัน แต่ต้องปรับปรุงตัว

เป็ด เชิญยิ้ม  รังแกเด็ก จียอน เครียดจัด ประเด็นร้อนแรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments