“ต่อ” เผยอาการเลือดกำเดาไหลดีขึ้น เชื่อไม่ใช่ “เก้า” หลังถูกโยงดาราลอกข้อสอบ

“ต่อ” เผยอาการเลือดกำเดาไหลดีขึ้น เชื่อไม่ใช่ “เก้า” หลังถูกโยงดาราลอกข้อสอบ

2.5

“ต่อ” เผยอาการเลือดกำเดาไหลดีขึ้น เชื่อไม่ใช่ “เก้า” หลังถูกโยงดาราลอกข้อสอบ

      "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" แจงหายห่วงอาการเลือดกำเดาไหลดีขึ้นหลังมีเวลาพักผ่อน ปัดไม่รู้ "เก้า สุภัสสรา ธนชาต" โดนโยงเป็นนักแสดงฮอร์โมนลอกข้อสอบถูกพักการเรียน เชื่อไม่ใช่อีกฝ่ายเพราะเรียนเก่ง 


      พระเอกหนุ่มสุดฮอต "ต่อ ธนภพ” หลังจากมีประเด็นนางเอกสาวฮอร์โมนลอกข้อสอบ ก็ถูกโยงไปที่สาว “เก้า สุภัสสรา” ด้วย เพราะทั้งสองเรียนที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน ไม่รู้ว่าหนุ่ม “ต่อ” จะรู้เรื่องประเด็นดังกล่าวนี้ไหม ด้านอาการของเขาที่มีเลือดกำเดาไหล เขาเผยว่า 

      “ขออัพเดทอาการเลือดกำเดาไหล ล่าสุดมีเวลาพักเยอะขึ้น เอาช่วงอ่านหนังสือสอบถือว่าได้พักด้วย ช่วงนี้มันก็ยังไม่มีอะไร อาการเลือดกำเดาไหลตลอดเวลามันก็ไม่มีอะไรแล้ว น่าจะเครียดจากการทำงานด้วย พอดีว่าคุณแม่บุญธรรมเป็นหมอ ก็อยู่ที่ตนใช้ร่างกายตัวเองด้วย มันเป็นตามสภาพที่ตนใช้ ไม่กลัวเป็นเรื้อรัง พอถึงช่วงพักจะไปเช็กจริงจัง มีไปตรวจและบริจาคเลือดด้วย คุณพ่อคุณแม่เป็นห่วง ช่วงนี้ ‘โปรเจ็คท์ S’ เพิ่งเริ่มถ่ายหนักหน่วงเหมือนกัน ไม่กลัวว่ามันจะเป็นหนัก เชื่อว่าไม่เป็นอะไรร้ายแรง ตนไม่ได้ปล่อยปละละเลยขนาดนั้น ก็ดูแลตัวเองใส่ใจมากขึ้น ตอนนี้ไม่มีอาการ ช่วงนี้แค่เหนื่อยง่าย จริงๆ ควรจะหาหมอ ไหลวันนึง 4-5 รอบ วันละ 15 นาที ยาวๆ ไปเลย แล้วมันไหลเป็นลิ่มเลือดใหญ่เยอะมาก ตอนแรกกลัว ตอนนี้เริ่มไม่กลัวแล้ว 

       ช่วงนี้ถ่ายละครกับซีรีส์ ‘เก้า’ ก็คงถ่ายละครอยู่ด้วย ตนทราบข่าวที่เค้าเครียดเรื่องโดนเอี่ยวเป็นนางเอกสาวฮอร์โมนลอกข้อสอบจนโดนพักการเรียน อะไรคืออักษรย่อ คิดมากไปเปล่าไม่รู้ ช่วงนี้ไม่ได้คุย ตนอัดสอบเรียนด้วย ไหนโฆษณาด้วย ยังไม่รู้ข่าวเลย ตนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มีอะไรรู้กันตลอด ถามว่าตนเรียนที่เดียวกันรู้ไหมนั้น มหาวิทยาลัยตนอยู่จริง แต่ยังไม่ได้คุยอะไร ส่วนใหญ่อยู่แต่คณะ เดี๋ยวไปสืบก่อน แต่ตนว่าไม่หรอก เพราะจริงๆ เก้าเรียนเก่ง”

ต่อ อาการเลือดกำเดาไหล เก้า ดาราลอกข้อสอบ พักการเรียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

ล่องเรือโชว์หุ่นแซ่บ “เก้า สุภัสสรา” ภูเก็ตสั่นสะเทือนอีกแล้ว

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

เกาะเต่าไฟลุกอีกแล้ว  “เก้า สุภัสสรา” โชว์น่ารักๆ ล่องทะเลไทย

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments