“พีช” เผยปีนี้ขอผ่อนผันทหารไปก่อน รับมีเหงาบ้างหลังโสดมาสักพัก

“พีช” เผยปีนี้ขอผ่อนผันทหารไปก่อน รับมีเหงาบ้างหลังโสดมาสักพัก

2

“พีช” เผยปีนี้ขอผ่อนผันทหารไปก่อน รับมีเหงาบ้างหลังโสดมาสักพัก

       "พีช พชร จิราธิวัฒน์" เผยเรื่องเกณฑ์ทหารปีนี้ตนต้องผ่อนผันไปก่อน แจงติดเรียนโท รับเหงาบ้างหลังโสดมาสักพัก

       นักแสดงหนุ่ม “พีช พชร” ที่ตอนนี้หัวใจของเขาว่างหลังเลิกรากับสาว “นท พนายางกูร” ตอนนี้ไม่รู้ว่าหัวใจของเขามีสาวใหม่เข้ามาดูแลหรือยัง ส่วนเรื่องเกณฑ์ทหารที่จะมีขึ้นต้นเดือนเมษายนนี้ เขาก็ได้เผยว่า

       “สำหรับเรื่องเกณฑ์ทหารที่ใกล้เข้ามา ตอนนี้ตนเรียนปริญญาโทอยู่ และมีสิทธิผ่อนผันได้อีก 1 ปี ซึ่งก็ต้องผ่อนผันไปก่อนเพราะติดเรียน วันเกณฑ์ทหารคือวันที่ 1  เมษายน ก็คงต้องไปรายงานตัวด้วยตัวเองที่วัดหัวลำโพง ซึ่งตนอยากเรียนปริญญาโทตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ส่วนการเกณฑ์ทหารตามอายุยังได้อีกหลายปี เพราะยังไม่ใกล้อายุ 26 ปี ซึ่งก็ไม่ได้ตั้งใจว่าต้องเกณฑ์ปีไหน และก็คงทำตามกระบวนการ ส่วนที่เรียนปริญญาโทนั้น ตนแพลนไว้ตั้งแต่เรียนปริญญาตรีแล้วว่าอยากเรียนปริญญาโท เพราะอยากมีวิชาชีพมากขึ้น และไม่คิดด้วยว่าจะได้ใบดำหรือใบแดง ถ้าเกณฑ์ทหารแล้วติดก็คงต้องทำตามกระบวนการ ซึ่งตนก็ไม่ได้กลัวใบดำใบแดง ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาให้เราตัดสินใจเอง 

       ด้านความรัก ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ปรึกษา ‘ต่อ ธนภพ’ เพราะสมัยก่อนจะมีถามกัน ความรักเขาราบรื่น ตนก็มีถาม ปัดอีกฝ่ายหาสาวให้ เพราะฝ่ายนั้นแข็งแรงเรื่องความรัก มีเหงาบ้างแต่ก็อยู่ด้วยตัวเองได้ ค่อนข้างแฮปปี้ ด้านสเป็คซีเรียสขึ้นเพราะไปตามวัย 

       เรื่องถูกจัดอันดับเป็นทายาทรวยอันดับที่ 4 ของประเทศ เป็นเงินของทางครอบครัว ส่วนตนก็อยากมีธุรกิจอายุน้อยร้อยล้านเหมือนกัน และอยากทำด้วยตัวเอง ตอนนี้มี 7 สาขา ค่อยๆ เติบโตไปก่อน”

พีช ผ่อนผันทหาร เหงา หนุ่มโสด เกณฑ์ทหาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments