“ปั๊บ” ชวน “ใบเตย” บินเที่ยวอังกฤษ ลั่นแค่มีฝ่ายหญิงไปด้วยก็วิเศษที่สุด

“ปั๊บ” ชวน “ใบเตย” บินเที่ยวอังกฤษ ลั่นแค่มีฝ่ายหญิงไปด้วยก็วิเศษที่สุด

0

“ปั๊บ” ชวน “ใบเตย” บินเที่ยวอังกฤษ ลั่นแค่มีฝ่ายหญิงไปด้วยก็วิเศษที่สุด

      “ปั๊บ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” รับพาหวานใจ สาว "ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ" เที่ยวอังกฤษ ลั่นขอแค่มีฝ่ายหญิงร่วมทริปก็วิเศษที่สุดแล้ว แจงผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายไม่เร่ง

       นักร้องหนุ่ม “ปั๊บ พัฒน์ชัย” หรือ “ปั๊บ โปเตโต้” ล่าสุดควงหวานใจไปเที่ยวไกลถึงประเทศอังกฤษ โดยหนุ่ม “ปั๊บ” ได้เผยถึงที่มาที่ไปของทริปนี้ พร้อมทั้งเล่าความประทับใจ และอัพเดทผลงานเพลงใหม่ให้ฟังว่า

       “ตอนไปทัวร์คอนเสิร์ตที่อังกฤษก็ชวนน้องใบเตยไปเที่ยวด้วย เพราะถ้ามีโอกาสถ้าชวนไปเที่ยวได้ก็จะชวนน้องไปตลอด กับตัวน้องต้องชวนนานเหมือนกันกว่าจะไป ตนบอกกับน้องไปว่าเผื่ออีกนานกว่าจะได้เที่ยวแบบนี้เพราะปีนี้ตนมีทัวร์คอนเสิร์ตตลอดทั้งปีเลย คิดว่าถ้าว่างก็อยากมีเวลาให้กัน ส่วนตัวแล้วเป็นคนเที่ยวไม่บ่อย แต่ถ้าได้ไปกับคนที่มีทัศนคติเดียวกันชอบอะไรเหมือนๆ กันมันก็จะทำให้การเที่ยวสนุกขึ้น เพราะบางทีการเที่ยวคนเดียวมันก็อาจจะเหงา เคยถามว่าเบื่อไหมเวลาชวนไปเที่ยวไกลๆ เขาตอบว่าไม่ เพราะว่าเราทั้งคู่ไม่ได้เที่ยวเพื่อช้อปปิ้งอะไร หลักๆ จะไปเอาบรรยากาศไปถ่ายรูป ไปหาโลเคชั่นที่ไม่เคยได้เห็นมากกว่า

ปั๊บ ใบเตย นักร้องหนุ่มเสียงมีเสน่ห์ ความรัก วาเลนไทน์ เที่ยวอังกฤษ

       สำหรับคู่ตนนั้นไม่ได้สวีทหวานอะไรกันมากมาย รู้สึกกลางๆ ในสายตาคนอื่นอาจจะมองว่าสวีทหรือยังไง แต่ในส่วนตัวของตนคิดว่าใช้เวลาทุกๆ ครั้งได้อยู่ด้วยกันให้มีความสุขที่สุด ในทริปนี้ไม่มีของขวัญพิเศษอะไร แค่มีเขาไปด้วยก็วิเศษที่สุดแล้ว เพราะเขาเริ่มมีงานเยอะขึ้น และเป็นทริปที่ฉุกละหุกที่ได้ไปด้วยกัน ก็ถือว่าโอเคที่สุดแล้วที่ได้ไปครั้งนี้ ถือว่าได้กระชับความสัมพันธ์ด้วยส่วนหนึ่ง ตนคิดว่าทุกคนคือแรงบันดาลใจสำหรับตนรวมถึงคนรักปัจจุบันด้วย ในเรื่องของ MV คงไม่มีเล่นแล้ว คงจะหาเป็นน้องๆ หรือพี่ๆ ที่เจ๋งๆ มาร่วมงานด้วยดีกว่า

       ด้านความรัก เพิ่งครบหนึ่งปีเมื่อไม่นานมานี้ ต้องมีปรับมีจูนกันเรื่อยๆ เพราะว่ายิ่งนานวันก็จะมีเรื่องต่างๆ เข้ามา เรื่องเวลาที่มีให้เขา คนภายนอกอาจจะเห็นว่าอาชีพแบบนี้จะต้องไม่ค่อยมีเวลาให้ แต่จริงๆ แล้วมันมีเวลาให้เยอะมาก เพราะวันนี้ตนจะทำงานแค่ประมาณสามชั่วโมงเท่านั้น ยกเว้นช่วงทำอัลบั้ม ทัวร์คอนเสิร์ต เวลาตนคบใครตนตั้งใจมาก เมื่อถึงเวลาในวันหนึ่งที่ต้องใช้ชีวิตด้วยกันตนก็วางเป้าหมายไว้บ้างแล้ว ส่วนผู้ใหญ่ไม่มีเร่งอะไรแต่ก็จะมีคุยกับทางครอบครัวเขาและเราไว้บ้างแล้วว่าคบกันแบบจริงจัง ยังไม่คิดถึงเรื่องแต่งงานอะไร และตนยังไม่มีวางแพลนอะไร อยากให้อัลบั้มนี้เสร็จก่อนและให้น้องได้ทำงานไปก่อนด้วย”

ปั๊บ ใบเตย นักร้องหนุ่มเสียงมีเสน่ห์ ความรัก วาเลนไทน์ เที่ยวอังกฤษ ปั๊บ ใบเตย นักร้องหนุ่มเสียงมีเสน่ห์ ความรัก วาเลนไทน์ เที่ยวอังกฤษ

ปั๊บ ใบเตย นักร้องหนุ่มเสียงมีเสน่ห์ ความรัก วาเลนไทน์ เที่ยวอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นดู! “ปั๊บ โปเตโต้” เจอแฟนคลับให้ขนมสายไหม ร้องเพลงไป หอมไปเลยครับ

“ปั๊บ-ใบเตย” แฮปปี้! ครบรอบแต่งงาน 3 ปี แฟนๆ แซวเมื่อไหร่จะมีเบบี๋

“ปั๊บ โปเตโต้” ชื่นใจวันเกิดปีนี้ “ใบเตย สุวพิชญ์” เซอร์ไพรส์ซื้อเครื่องดนตรี HandPan ให้

“ใบเตย สุวพิชญ์” เตือนภัยคนร้ายแอบอ้างบริษัทชักชวนเข้าสู่วงการบันเทิง

“When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก” ปังไทยกระหึ่มต่างแดน

“ใบเตย สุวพิชญ์” รับบทนำซีรีส์เรื่องดังจากจีน หวานใจ “ปั๊บ โปเตโต้” สายซัพพอร์ตช่วยต่อบท

กำลังจะเป็นคุณแม่?! “ปั๊บ โปเตโต้” ยังงง “ใบเตย” อารมณ์อ่อนไหวนั่งร้องไห้ ชาวเน็ตสงสัยหรือจะมีลูก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments