“นินิว” ปลื้มลงละคร “สายโลหิต” แฮปปี้รักหวานแม้เวลาไม่ตรงกัน

“นินิว” ปลื้มลงละคร “สายโลหิต” แฮปปี้รักหวานแม้เวลาไม่ตรงกัน

0

“นินิว” ปลื้มลงละคร “สายโลหิต” แฮปปี้รักหวานแม้เวลาไม่ตรงกัน

         “นินิว กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท” ปลื้มลงละคร “สายโลหิต” เปรยตอนนี้เป็นเสาหลักของครอบครัวเลยต้องลุยงานหนัก ด้านหวานใจแฮปปี้ดีแม้เวลาไม่ตรงกัน

 

         นักแสดงสาว “นินิว กัญญารัตน์" ตอนนี้กำลังมีผลงานละครรีเมคเรื่อง “สายโลหิต” ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ไม่รู้ว่าสาว “นินิว” จะกดดันกับผลงานชิ้นนี้หรือไม่ ซึ่งเธอต้องแสดงแนวย้อนยุคด้วย เมื่อได้เจอกัน เธอได้เผยให้ฟังถึงบทบาทในเรื่อง พร้อมอัพเดทเรื่องหัวใจให้ฟังว่า

        “ในละคร ‘สายโลหิต’ ตนรับบทเป็น ‘เจ้าจอมเพ็ง’ เป็นนางสนม คนที่ทำให้พระรองและนางรองได้แต่งงานกัน สำหรับละครพีเรียดถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ตนได้เล่น มีความยากของภาษา เป็นภาษาที่ตนไม่คุ้นเลย คาแรคเตอร์เป็นคนเรียบร้อย เป็นนางรำ นางในวัง แตกต่างจากตัวจริงเพราะเป็นคนชอบลุยๆ นิดหนึ่ง ช่วงนี้ถือว่ามีงานเยอะพอสมควร ก็จะมีเรื่อง ‘แม่อายสะอื้น’ ที่กำลังรอออนแอร์ 

        ตอนนี้ที่ทำงานเยอะเพราะต้องดูแลครอบครัว สร้างบ้านกับดูแลคุณแม่ ตอนนี้คุณแม่อายุ 57 แล้ว แต่ยังแข็งแรงอยู่ ความที่คุณพ่อเสียไปแล้วตนจะต้องเป็นเสาหลักของบ้าน อีกอย่างน้องยังเรียนอยู่ด้วย ตอนนี้ต้องเก็บเงินเพื่อเรียนต่อด้วย เพราะว่าจบปริญญาตรีครูนาฏศิลป์มา อยากจะเป็นอาจารย์สอนพิเศษมหาวิทยาลัยเลยคิดจะเรียนต่อโท

        ส่วนเรื่องหวานใจนั้น ตอนนี้เขายังเรียนอยู่ที่จุฬาฯ ที่เจอกันคือไปเรียนการแสดงด้วยกัน ด้วยความที่เป็นคนชอบดูหนัง ก็จะชวนกันไปดูหนัง ไปกับกลุ่มเพื่อนๆ ด้วย อีกอย่างที่ประทับใจ คือ เวลาเขาอยู่ด้วยรู้สึกมีความสุขและสบายใจ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะเขาไปต่างประเทศ ไปบ่อยมาก จะเจอกันอาทิตย์ละครั้ง ตอนนี้เป็นเดือนแล้วที่ไม่ได้เจอกัน ส่วนมากต้องคุยผ่านไลน์ ผ่านแชท ยังไม่เคยไปเที่ยวบ้านเขา ซึ่งเขาก็มีชวนตนอยู่ รอดูโอกาสก่อน”

นินิว สายโลหิต แฮปปี้ รักหวาน เวลาไม่ตรงกัน เสาหลักของครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments