"มิกค์" ปัดขึ้นแท่นลูกรักช่อง แจงงานถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์ยังไม่มี

"มิกค์" ปัดขึ้นแท่นลูกรักช่อง แจงงานถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์ยังไม่มี

0.5

"มิกค์" ปัดขึ้นแท่นลูกรักช่อง แจงงานถ่ายเซ็กซี่รับซัมเมอร์ยังไม่มี

        "มิกค์ ทองระย้า" เผยละคร "นักบุญทรงกลด" แจงละครเยอะ ไม่คิดว่าตนได้เป็นลูกรักอะไร ด้านถ่ายแบบมีเข้ามาเรื่อยๆ หัวใจยังโสด รับแพ้คนขาวกว่า สงกรานต์กลับบ้านหาครอบครัว

 

         พระเอกหนุ่มสุดหล่อ "มิกค์ ทองระย้า" ที่ละครที่เขาแสดงอย่าง "นักบุญทรงกลด" กำลังออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่ตอนนี้ ซึ่งงานนี้หลายคนจับตามองว่าเขาขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ของช่องไปแล้วหรือเปล่า หลังมีผลงานละครติดต่อกัน เมื่อได้เจอเจ้าตัว เขาก็เผยว่า

         "สำหรับผลงานตอนนี้มี 'นักบุญทรงกลด' เล่นกับ 'กรีน อัษฎาพร' สนุกมาก อยากให้แฟนๆ ติดตามชม ปีนี้งานเยอะ หลังจากเรื่องเก่าจบไปเรื่องใหม่มาต่อเลย ไม่ถือว่าเป็นปีทองอะไร คิดว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ละครจบปุ๊บก็มีละครใหม่ต่อเลย และไม่คิดว่าตัวเองเป็นลูกรัก มันอยู่ที่ช่วงเวลามากกว่า ที่ละครติดๆ กันมันเป็นละครที่ถ่ายเก็บไว้แล้วมาปล่อยช่วงใกล้ๆ กันเท่านั้นเอง ขอบคุณคำชมและโอกาสที่ทางผู้ใหญ่มอบให้ เราจะทำผลงานออกมาให้เต็มที่ต่อไป

         ด้านถ่ายแบบมีเรื่อยๆ สำหรับงานถ่ายแบบช่วงซัมเมอร์ช่วงนี้คงยัง ตอนนี้กำลังเร่งฟิตหุ่นอยู่ กำลังกลับมาเริ่มเล่น เราว่าในการฟิตหุ่นนั้นเรื่องกินอาหารที่มีประโยชน์เป็นเรื่องสำคัญที่สุด ตอนนี้ถ้าว่างจะหาเวลาพักมากกว่า เพราะการพักผ่อนให้เพียงพอเป็นส่วนช่วยได้ด้วย

         สำหรับหัวใจตอนนี้ยังเรื่อยๆ ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยเชียร์คอยจิ้นเวลาเล่นละครกับใคร สเป็คสาวของเรา ชอบคนขาว และชอบคนที่ให้กำลังใจ เราคิดว่าการให้กำลังใจกันและกันมันเป็นอะไรที่ดีที่สุด และวันสงกรานต์ถ้าไม่มีงานเราก็จะกลับบ้านไปหาคุณแม่ พาไปทำบุญ ไปกินข้าวแค่นั้น"

มิกค์ ถ่ายละครหนัก  ลูกรักช่อง ถ่ายเซ็กซี่ ถ่ายแบบซัมเมอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งกำลังใจ “มิกค์ ทองระย้า” ผ่าตัดด่วน! เจออุบัติเหตุมีดบาด เส้นเอ็นนิ้วขาด 2 เส้น

“มิกค์ ทองระย้า” โสดสนิท! เผยสเป็คอยากได้สาวรักธรรมชาติ

อุ๊ยโชว์แผงอกแน่นๆ “มิกค์ ทองระย้า” ร้อนเหลือเกิน

ภาพคู่มาแล้ว  “มิกค์-เปรี้ยว” หวานเจี๊ยบรับปี2024

“มิกค์” ตอบแล้วสถานะ “เปรี้ยว ทัศนียา” หลังถูกจับตาคบกันอยู่หรือเปล่า!?

วันเกิดเธอ! “มิกค์” อวดรูปคู่พร้อมคำอวยพรถึง “เปรี้ยว” เจอแซวหวานอะไรเบอร์นี้

“มิกค์ ทองระย้า” วันเกิด 31 ปีนี้ถูกโอบล้อมด้วยความรัก แฟนคลับแอบเซอร์ไพรส์!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments