“บูม” ย้ำชัดสถานะมั่นใจแล้วเป็น “กีฟ” แจงประเด็นดราม่ามีปัญหากับผจก.

“บูม” ย้ำชัดสถานะมั่นใจแล้วเป็น “กีฟ” แจงประเด็นดราม่ามีปัญหากับผจก.

0

“บูม” ย้ำชัดสถานะมั่นใจแล้วเป็น “กีฟ” แจงประเด็นดราม่ามีปัญหากับผจก.

       "บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ" ปัดมีปัญหากับ “พี่เบิ้ม” ผู้จัดการส่วนตัว ฟุ้งปลดประจำการมีงานละครรุมเพียบ ด้านหัวใจกับ "กีฟ ดราภดา โสตถิพิทักษ์" ตอนนี้มั่นใจแล้วว่าเป็นคนนี้ แต่ยังต้องพิสูจน์อะไรอีกเยอะ

       นักแสดงหนุ่มหล่อ “บูม กิตตน์ก้อง” หลังจากปลดประจำการเขาก็เปิดตัวกับแฟนสาว "กีฟ ดราภดา” มากขึ้น โดยล่าสุดได้ไปโผล่ที่งานมีตติ้งของฝ่ายหญิงด้วย ด้านดราม่าที่มีข่าวออกมาว่ามีปัญหากันระหว่างเขากับผู้จัดการนั้น เมื่อได้เจอหนุ่ม “บูม” เขาก็เผยว่า

      “ตอนนี้พี่เบิ้มยังคงเป็นผู้จัดการของตนอยู่เหมือนเดิม ตนเคยแคปข่าวไปให้เขาอ่านอยู่เหมือนกัน พี่เขาก็ขำและก็ไม่ได้คุยอะไรกันเพราะเราทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหา ไม่ได้ทะเลาะกัน คือตนโตแล้ว เวลาไปทำงานไม่อยากให้ใครมานั่งรออะไรที่สามารถทำเองได้ก็จะทำเอง จริงๆ นิสัยส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบรออะไรนานๆ ก็เลยรู้ถึงการที่ต้องมารออะไรนานๆ ว่ามันน่าเบื่อ ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่มีแฟน เขาไม่เคยห้ามหากจะคบกับใคร ก่อนหน้านี้เคยคุยกันแล้วว่าอยากเป็นตัวของตัวเอง ถ้าหากเป็นนักแสดงแล้วตนต้องเปลี่ยนไปหรือถ้ามีอะไรแล้วต้องโกหกตนก็ไม่ขอทำ

       ด้านงานมีตติ้งของ “กีฟ” ตนก็ไปด้วย ไปเป็นช่างภาพให้เขา เพราะวันนั้นเสร็จงานพอดีก็เลยตามไป บรรยากาศวันนั้นอบอุ่นมาก ไม่ได้ตามไปเฝ้าแค่ไปช่วยงานและไปถ่ายรูปให้เฉยๆ ตนเป็นคนชอบถ่ายรูปด้วย อย่างงานแต่งของพี่ชายก็ไปถ่ายให้ ซึ่งตนไม่ได้ไปในฐานะแขกแต่ไปในฐานะช่างภาพ พอเข้าไปแฟนคลับก็กรี๊ด เขาก็รู้ว่าตนต้องไปอยู่แล้ว แฟนคลับมีมาขอถ่ายรูปกับตนด้วย

คู่รักดารา คนบันเทิง บูม กีฟ เลื่อนสถานะ

       ส่วนแฟนมีตติ้งของตนก็มีคิดไว้คร่าวๆ แล้ว และช่วงกลางปีจะมีภาพยนตร์ด้วย ซึ่งก็ไม่เชิงเป็นแฟนมีตติ้งเท่าไหร่แต่จะเป็นการพาแฟนๆ ไปกินข้าวและดูหนังด้วยกัน หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้เล่นด้วย ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องที่ยังรอและให้โอกาสตนปลดประจำการ ตอนนี้มีละครสองเรื่องและหนังอีกหนึ่ง

       หลังจากปลดประจำการมารู้สึกว่าตนเป็นคนมีความคิดเยอะขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ตอนนี้ตั้งใจทำงานเพื่อครอบครัวและอนาคต เรื่องแต่งงานนั้นต้องให้เวลามากกว่านี้อีก เพราะเพิ่งเป็นแฟนกัน ยังต้องพิสูจน์อะไรอีกเยอะ ณ ตอนนี้ตนมั่นใจแล้วว่าเป็นคนนี้”

บูม กีฟ คู่รักดารา คนบันเทิง บูม กีฟ เลื่อนสถานะ ประเด็นดราม่า

บูม กีฟ คู่รักดารา คนบันเทิง บูม กีฟ เลื่อนสถานะ ประเด็นดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจบุญ “บูม-กิ๊ฟ” สร้างรอยยิ้มและแบ่งปันให้เด็กๆที่ จ.ตาก

อ่านแล้วเอ็นดู! “บูม กิตตน์ก้อง” รีวิวชีวิตหลังแต่ง “กีฟ ดราภดา” 1 เดือน

“กีฟ ดราภดา” เล่าสุดบันเทิง ธีมสี เวลาฤกษ์ ลักษณะแหวนแต่งงานและสีของเพชร มาจากซินแสทั้งหมด

เปิดเหตุผล “บูม-กิ๊ฟ” ทำไมไม่มีภาพจุ๊บออกสื่อ

สวมแหวนแล้ว “กิ๊ฟ ดราภดา” เจ้าสาวโพสต์ดีใจที่เรามีกันและกันมาเสมอ

เจ้าสาวของผม! “บูม กิตตน์ก้อง” ควง “กีฟ ดราภดา” เข้าพิธีแต่งงานแล้ว

“บูม กิตตน์ก้อง” สุดประทับใจ “มรกตสีรุ้ง” ร่วมงานผู้กำกับตำนานโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments