“ออกัส” ชวนดู​ “ตะวันยอแสง” พร้อมเล่าบทบาทในละคร

“ออกัส” ชวนดู​ “ตะวันยอแสง” พร้อมเล่าบทบาทในละคร

3

“ออกัส” ชวนดู​ “ตะวันยอแสง” พร้อมเล่าบทบาทในละคร

       “ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” แย้มเจอบทยากใน “ตะวันยอแสง” รับบทค่อนข้างไกลตัว แฮปปี้ร่วมงานรุ่นใหญ่ 

 

        นักแสดงหนุ่ม “ออกัส วชิรวิชญ์” ที่ในคืนนี้ละครที่เขาเล่นอย่าง “ตะวันยอแสง” ก็กำลังจะออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแล้ว เมื่อได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าตัวได้เผยถึงคาแรคเตอร์และบรรยากาศในกองให้ฟัง พร้อมทั้งอัพเดทผลงานให้ฟังว่า

        สำหรับคาแรคเตอร์ “ตะวันยอแสง” รับบทเป็น “เอี้ยง” หรือ “นภดล” เป็นลูกชาวเรือจนๆ เป็นเด็กมีความมุ่งมั่นแล้วก็ไปชอบผู้หญิงคนนึงครับ ชื่อ “ใจบุญ” เลยคิดว่าอยากเรียนสูงๆ เพื่อที่จะให้เท่าเทียมกับได้ เป็นเด็กมุ่งมั่น โดยมันเป็นละครพีเรียดด้วย ทั้งคำพูดการแต่งตัว ก็ค่อยข้างยาก เพราะบทนี้ต้องเป๊ะตลอด ก็คือจะใช้คำเชื่อมเหมือนซีรีส์วัยรุ่นทั่วไปไม่ได้ บทค่อนข้างไกลพอสามควร ถึงจะเป็นวัยรุ่นจริง แต่ว่าเป็นวัยรุ่นของสมัยก่อน คำพูดแต่ละคำก็เป็นคำพูดของสมัยก่อน จะไม่ค่อยคุ้นปาก เวลาอ่านบทก็ต้องทำความเข้าใจนิดนึง

        โดยในเรื่องต้องร่วมงานกับพี่ๆ หลายๆ คน ตอนแรกก็เกรงมากๆ ฉากแรก ฉากหลังๆ ดีขึ้นครับ เพราะพี่ๆ ทุกคนน่ารักมาก พี่ “ป๋อ” , พี่ “น้ำตาล” เขาก็พยายามชวนคุย ก็ทำให้สนิทกันเร็วครับ ทำให้การถ่ายทำมันง่ายขึ้น ใช้เวลาถ่ายประมาณ 8 เดือน 

ออกัส ตะวันยอแสง บทบาทในละคร นักแสดงหนุ่ม

        และวันนี้กำลังจะออกอากาศตนก็ตื่นเต้น อยากรู้ว่าออกมาจะเป็นยังไง คนจะชอบไหม ก็หวังว่าคนดูจะชอบ เพราะว่าเรื่องนี้เราทำการบ้านเยอะ แล้วก็ตั้งใจกับมันมากๆ ตอนนี้ก็พยายามจะรวมๆ กันมานัดดูอยู่ แต่คิวแต่ละคนไม่ค่อยตรงกัน เรื่องกระแสเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่า อันนี้ไม่รู้ แต่สำหรับตัวเองไม่ได้กดดัน คิดว่าพอได้บทมาแล้วเราก็ทำความเข้าใจกับบทแล้วก็ทำให้เต็มที่มากกว่า

         ส่วนความคาดหวังอยากให้คนชอบ คิดตามว่าเป็นแบบนี้จริงๆ อยากให้คนดูเข้าถึงตัวละครเข้าถึงบท เพราะว่าเรื่องนี้ค่อนข้างที่จะพลิกบทบาทเหมือนกัน คาแรคเตอร์นี้ตนไม่เคยเล่นมาก่อน ไม่ได้เป็นตัวเองเลย จริงๆ ก็อยากเล่นเป็นดราม่าบ้าง “ตะวันยอแสง” เป็นดราม่าแต่ของกัสก็มีแต่ไม่เยอะมาก อยากลองแบบอินเนอร์เยอะๆ ซีเรียสดราม่าหน่อยๆ ด้านสัญญาตอนนี้ก็อยู่กับช่อง 3 ตอนแรกก็เกร็งๆ แต่พอเข้ามาพี่ๆ ช่องแต่ละคนก็น่ารักเป็นกันเอง แล้วรู้สึกว่าตอนนี้เป็นครอบครัวที่อบอุ่น สุดท้ายอยากฝากผลงานคืนนี้ คืออยากให้คนติดตามเยอะๆ

ออกัส ตะวันยอแสง บทบาทในละคร นักแสดงหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท รพีพงศ์-ออกัส” อิสระแล้วฮอตไม่หยุดประกบคู่ลงจอเงิน

ลาแล้วแก้วตา! ใจหายพระเอกดังแหกกรงทองส่งท้ายปี

ไม่ต้องเดา! เฉลยแล้ว พระเอกหน้ามนหมด หมดสัญญาช่องดัง พลิกบทบาทเล่นซีรีส์วายที่แท้คือ..

เคมีพุ่งอีก! “ออกัส-น้ำฟ้า” ฟ้าส่งให้เรามาเจอกัน!

“ออกัส” แฮปปี้! จัดงานแฟนมีตติ้งฉลองวันเกิด 27 ปี ถอยรถใหม่เป็นของขวัญตัวเอง

“ออกัส วชิรวิชญ์” งานรุม เผยละครเรื่องใหม่ต้องถอดเสื้อโชว์กล้ามถือเป็นการคืนกำไรให้คนดู

“ออกัส วชิรวิชญ์” ลั่นโสดมาก อยากมีใคร แต่ถ้าเข้ามาต้องเป็นคนที่ใช่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments