"มิค-เบนซ์" พร้อม! ถ้า มิ.ย. นี้ลูกคนที่ 2 ไม่มา ปรึกษาหมอทำกิฟท์

"มิค-เบนซ์" พร้อม! ถ้า มิ.ย. นี้ลูกคนที่ 2 ไม่มา ปรึกษาหมอทำกิฟท์

0

"มิค-เบนซ์" พร้อม! ถ้า มิ.ย. นี้ลูกคนที่ 2 ไม่มา ปรึกษาหมอทำกิฟท์

    "มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ" ควงภรรยา "เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา" อัพเดทพัฒนาการ "น้องปริม" ลั่นพร้อมมีลูกคนที่ 2 ถ้ามิถุนายนนี้ไม่มาพร้อมปรึกษาหมอเรื่องทำกิฟท์

    คุณพ่อคุณแม่ที่น่ารักอีกคู่ในวงการบันเทิง อย่างคู่ของหนุ่ม "มิค บรมวุฒิ" และสาว "เบนซ์ พรชิตา" ที่คอยช่วยกันดูแล "น้องปริม" มาอย่างดี แถมยังแว่วๆ มาว่าทั้งสองเตรียมลุยมีลูกคนที่ 2 กันแล้วในช่วงกลางปีนี้ ไม่รู้ว่าคราวนี้ทั้งสองจะใช้วิธีธรรมชาติหรือไม่ และเมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "มิค" และสาว "เบนซ์" ออกงานพร้อมกัน ทั้งสองก็อัพเดทเรื่องครอบครัวให้ฟังว่า

มิค เบนซ์ ปริม ลูก ทำกิฟท์ ท้อง

    "ตอนนี้พร้อมมีลูกคนที่ 2 มาก คำนวณว่าเดือนไหนจะดีสำหรับลูก ก็หวั่นอยู่เหมือนกัน พอมาถึงตอนนี้มันก็แอบเขิน เพราะตลอด 1 ปีที่ผ่านมาอยู่แต่กับ 'น้องปริม' เราก็คิดว่าอยากทำเองมากกว่า แต่เร็วๆ นี้ก็จะไปพบหมอ คุณหมอก็บอกว่าฟันน้องปริมที่ยังไม่ขึ้นเป็นเรื่องปกติ คุณหมอบอกน้ำหนักลูกปกติ แต่เรากังวลไปเองว่าลูกผอมไป

    ตอนนี้แฮปปี้ดีมาก ห่วงลูกมาก แล้วยิ่งไปเห็นคลิปที่น้องไปหอมแก้มเด็กคนอื่นก็ยิ่งห่วงหนักเข้าไปอีก มีไปออกรายการ อ่านบทเรื่องลูกถึงกับร้องไห้ ที่เราร้องไห้เพราะซึ้งในตัวที่ตอนนี้เราเป็นพ่อคนแล้ว พ่อมีหน้าที่หนัก พ่อต้องอดทนแค่ไหน

มิค เบนซ์ ปริม ลูก ทำกิฟท์ ท้อง

    เรื่องลูกตัวเบนซ์ก็อยากให้ติดเร็วๆ คิดว่าถ้าภายในมิถุนายนไม่มาก็จะทำกิฟท์เลย ตอนนี้กังวลเพราะน้องปริมไม่ค่อยกินข้าว กินยาก แล้วเด็กแต่ละคนจะพัฒนาการไม่เหมือนกัน แล้วตอนนี้ฟันยังไม่ขึ้น แต่ชอบกินพวกของเป็นชิ้นๆ เราก็กลัวจะติดคอ ตอนนี้เขาชอบกินนม แม่ก็แฮปปี้

    ด้านพัฒนาการน่าจะไปทางคุณพ่อ เพราะเริ่มจะแสบ เริ่มมีความเจ้าเล่ห์แล้ว มีไปออกรายการแล้วให้เล่าถึงเรื่องลูกแล้ว ทางพ่อนั่งอ่านบทแล้วร้องไห้"

มิค เบนซ์ ปริม ลูก ทำกิฟท์ ท้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบนซ์ พรชิตา” ยอมรับเคยมีปัญหากับสามีเรื่องเซ็กซ์ แต่ครอบครัวอบอุ่นจนไม่พร้อมแตกแยก

“มิค บรมวุฒิ” ประกาศหมดสัญญาพรีเซนเตอร์ผงซักฟอกแล้ว วอนหยุดใช้ภาพโปรโมท

ขยี้ตาแป๊บ! “เบนซ์ พรชิตา” เมียน้อยในตำนาน กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บ

ภูมิใจมาก! “น้องปราง” อินเนอร์และลีลาแรงได้ใจ “เบนซ์-มิค” เห็นลูกสาวเต้นยังตกใจ

“มิค - เบนซ์” เม้าท์สนั่น! เมื่อสามีไม่พอใจเรื่องนี้ จนอยากจะหนีไปหาหมอนวด

“มิค บรมวุฒิ” เปิดรูปหาดูยาก! กลางโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน 10 ปี

ลูกคนที่ 4 ต้องมาแล้วมั้ย? “เบนซ์ - มิค” ตอบชัด หลัง “น้องเปรม” อยากมีน้องอีกคน 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments