“บุศ” เล่นพีเรียดเยอะอยากลองแนวร้าย ไม่รู้มีกระแส “เพชรกลางไฟ” ดังเพราะ “มิว” #เพชรกลางไฟ

“บุศ” เล่นพีเรียดเยอะอยากลองแนวร้าย ไม่รู้มีกระแส “เพชรกลางไฟ” ดังเพราะ “มิว” #เพชรกลางไฟ

0

“บุศ” เล่นพีเรียดเยอะอยากลองแนวร้าย ไม่รู้มีกระแส “เพชรกลางไฟ” ดังเพราะ “มิว” #เพชรกลางไฟ

        “บุศ บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข” เชื่อองค์รวมเรื่อง “เพชรกลางไฟ” ดี ยันไม่เคยได้ยินกระแสละครดังเพราะ “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” คนเดียว เผยรับบทพีเรียดเยอะอยากลองเล่นแนวร้าย

 

 

        จบลงไปแล้วกับละครพีเรียดเรื่อง “เพชรกลางไฟ” ที่มีกระแสดีไม่เบา แถมยังได้นางเอกแห่งยุคอย่างสาว “มิว นิษฐา” มาประกบกับพระเอกหนุ่ม “ไม้ วฤษฎิ์” พร้อมทั้งตั้งใจในเรื่องของโปรดักชั่น ทีมนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ ส่งให้ละครนั้นเป็นที่รู้จัก ทั้งยังติดเทรนด์บนโลกโซเชียลในช่วงละครออกอากาศอีกด้วย และหนึ่งในนักแสดงของเรื่องอย่างสาว “บุศ บุศย์สิริ” เธอก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกกับการทำงานกองละครเรื่อง “เพชรกลางไฟ” และฟีดแบ็คต่างๆ ที่ได้รับมาให้แฟนๆ ได้ทราบว่า

            บทบาทเป็น “หม่อมเจ้าหญิงอรุณวาสี (ท่านหญิงเล็ก)” เป็นผู้หญิงในวัง เรียบร้อย กลัวแม่ กลัวพี่ กลัวทุกคน กลัวการที่จะโดนดุ โดนว่า เป็นผู้หญิงที่ต้องการความรัก แต่ก็ไม่เคยได้รับความรักจากแม่-พี่น้อง มีคนเดียวที่รักเราที่สุดในบ้านคือ “เสด็จพ่อกับหญิงหลง” ที่เราสนิทด้วยก็คือนางเอก

           ความยากในการถ่ายทำน่าจะเป็นซีนอารมณ์ต่างๆ อย่างเช่นซีนที่ “ท่านชายสุรคม” เขาจะคืนของหมั้น ซึ่งในสมัยนี้เราก็จะไม่เข้าใจ เพราะเรายังไม่ได้มีครอบครัวด้วย ไม่ค่อยเข้าใจว่าการที่ผู้ชายขอถอนหมั้นจะรู้สึกซีเรียสเสียหน้าขนาดไหน ก็ค่อยๆ ปรับอยู่เหมือนกัน ซึ่งการทำงานนกองนี้สนุก แฮปปี้ดี ตนทำงานกับค่ายนี้มาหลายเรื่อง อบอุ่นเหมือนบ้าน ก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไร

          การเตรียมตัวเล่นละครพีเรียดนั้น ปกติก็เล่นพีเรียดมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว อย่าง “เวียงร้อยดาว” , “ลูกทาส” แล้วก็ยังมี “ดั่งพรหมลิขิตรัก” ที่ยังไม่ได้ออนแอร์ ไม่ค่อยลำบากมากเรื่องพีเรียด แต่ว่าการเล่นพีเรียดเรื่องนี้อยู่ในวังก็ค่อนข้างจะมีคำราชาศัพท์เยอะ ด้วยความเป็นคุณหญิงจะยากตรงคำราชาศัพท์ ถามว่ามีแนวไหนที่ตนอยากเล่น จริงๆ อยากเล่นร้าย คือหลังจากเรื่องนี้ ทุกเรื่องก็จะเป็นร้ายหมดเลย เรื่องนี้เป็นคนดีแต่หลังจากนี้ไม่รู้ว่าเป็นคนดีหรือไม่

         ด้านฟีดแบ็คดี ละครค่อนข้างดี เรื่องกระแส “มิว นิษฐา” ค่อนข้างดังมาก เลยมีหลายคนเลยมองว่าเป็นเพราะ “มิว” หรือเปล่าที่ทำให้ละครดัง อันนี้ตนไม่เคยได้ยินมีใครพูดว่าละครดังเพราะ “มิว” น่าจะเป็นด้วยองค์ประกอบหลายๆ อย่างทั้งหมดของตัวละคร โปรดักชั่น ภาพ เสียง ด้วยเครื่องแต่งกาย นักแสดงทุกคน เพราะเรื่องนี้รวมนักแสดงหลายรุ่นมาก 

         นอกจากนี้ผลงานใหม่ๆ ที่มีรอออนแอร์อยู่ก็ “ดั่งพรหมลิขิตรัก” , “สุดร้ายสุดรัก” , “รักหลงโรง” และซีรีส์ “ลูกผู้ชาย” ตนก็ไม่เห็นผังว่าจะออนเมื่อไหร่บ้าง แต่ก็มีรอออนแอร์อยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments