"อุ้ม" อัพเดทคดี "บอล" ปัดโพสต์เหน็บ "จียอน"

"อุ้ม" อัพเดทคดี "บอล" ปัดโพสต์เหน็บ "จียอน"

0

"อุ้ม" อัพเดทคดี "บอล" ปัดโพสต์เหน็บ "จียอน"

        "อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ" เผยความรัก "บอล กฤษณะ อมิตรสูญ" ยังเหมือนเดิม เชื่อระยะเวลาจะพิสูจน์รัก เปรยคดีความขอปล่อยตามกระบวนความยุติธรรม โต้แตกคอ "ซอ จียอน" ยันไม่ได้โพสต์เหน็บอีกฝ่าย

 

         นักแสดงสาวเซ็กซี่ "อุ้ม ลักขณา" ที่หลังจากผ่านเรื่องราวต่างๆ มามายมายกับแฟนหนุ่ม "บอล กฤษณะ" หลายคนก็สงสัยว่าทั้งสองยังคบหาเป็นแฟนกันอยู่หรือเปล่า ล่าสุดเมื่อได้เจอกับสาว "อุ้ม" เธอก็อัพเดทถึงสถานะหัวใจ พร้อมทั้งอัพเดทคดีความให้ฟังว่า

         "สำหรับความรักกับบอล กฤษณะ ตอนนี้ยังคบกันอยู่ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด ความรักตอนนี้ถ้าเรารักใครพ่อแม่ก็รักด้วย ทุกสิ่งทุกอย่างได้มีการเข้ามาคุยกัน ส่วนแผนที่จะแต่งงานยังไม่ขอพูดถึง ส่วนตัวขออยู่กับปัจจุบัน ถ้าหากเป็นเนื้อคู่กันแล้วยังไงต้องคู่กัน เวลามีความสุขจะมีความสุขด้วยกัน ลำบากก็จะลำบากด้วยกัน ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง มองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เรียนรู้ ไม่ได้มองเป็นอุปสรรค ทุกสิ่งทุกอย่างอยากให้เป็นไปตามกระบวนความยุติธรรม ตอนนี้ครอบครัวคอยเป็นกำลังใจให้เดินผ่านเหตุการณ์ต่างๆ มาได้ ยอมรับเข้มแข็งขึ้น ไม่เกี่ยวกับมีปัญหาแล้วไปปฏิบัติธรรม เราทำเป็นเรื่องปกติ

อุ้ม บอล โพสต์เหน็บ จียอน พิสูจน์รัก กระบวนความยุติธรรม แตกคอ

        ส่วนเรื่องคดีเป็นไปตามขั้นตอนของศาล คนที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นก็ต้องไปเป็นพยานหมด ส่วนตัวไม่รู้ว่าตำรวจจะเรียกใครตอนไหน ยืนยันทำตามขั้นตอนตลอด บอลไม่เคยหนีไปไหน ด้านครอบครัวรู้ดีอะไรเป็นอะไร ส่วนตัวรู้ว่าเป็นคนสาธารณะ เราน้อมรับคำวิจารณ์ ซึ่งบอลก็พูดคุยกับครอบครัวตลอด คุณพ่อคุณแม่ก็รับทราบตั้งแต่ต้นจนถึงปัจจุบัน เชื่อเวลาจะบอกเอง

        ด้านงานแต่งยังไม่มีแพลนตั้งแต่แรก แต่ก็มีคิดว่าวันนึงอนาคตคนคบกันก็ต้องมีวันนั้น ไม่เคยถามบอลถึงเรื่องส่วนตัวที่เกิดขึ้น

       ส่วนข่าวแก๊งแตก ยืนยันไม่ได้แตกแค่ไม่ได้เจอกัน ด้านจียอนไม่ได้เจอกันเลย ส่วนตัวก็ไม่ได้มีให้กำลังใจหลังอีกฝ่ายมีปัญหาข่าวรุม เพราะส่วนตัวก็แย่เหมือนกัน ย้ำไม่ได้โพสต์เหน็บอีกฝ่าย"

อุ้ม บอล โพสต์เหน็บ จียอน พิสูจน์รัก กระบวนความยุติธรรม แตกคอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

หายไวๆคนเก่ง! “น้องดิสนีย์” ร้องไห้ปวดท้อง “อุ้ม ลักขณา” พาลูกสาวตรวจอาการที่โรงพยาบาล

“อุ้ม ลักขณา” โป๊ะแตก! แซว “บอล กฤษณะ” พาแฟนเด็กเที่ยว

“อุ้ม ลักขณา” ตอบชัดหลังแฟนเก่าขอโอกาสดูแล ถามกลางรายการเธอจีบฉันหรอ ?

 ที่สุดของความแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ดับเบิ้ลเซ็กซี่

“ซอ จียอน” รอ “ฮั่น” มาขอแต่ยังไร้วี่แวว ลั่นไม่คาดหวังแต่ 6 ปีแล้วนะ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments