"คริส" เสียบอีเว้นท์แทน "ชมพู่" ไม่อยากให้มองเป็นการรับโชค

"คริส" เสียบอีเว้นท์แทน "ชมพู่" ไม่อยากให้มองเป็นการรับโชค

0

"คริส" เสียบอีเว้นท์แทน "ชมพู่" ไม่อยากให้มองเป็นการรับโชค

        "คริส หอวัง" รับงานแทน "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" อย่าถือเป็นเรื่องรับโชคเลย แจงกลัวลูกค้าไม่แฮปปี้ในสปิริตตน

         อีกหนึ่งนักแสดงสาวหมวย "คริส หอวัง" ที่ล่าสุดได้ออกงานแทนคุณแม่ป้ายแดง "ชมพู่ อารยา" ที่อยู่ในช่วงเก็บตัว โดยสาว "คริส" เผยถึงอาการแพ้ท้องของสาว "ชมพู่" พร้อมทั้งยังอัพเดทผลงานของเธอในตอนนี้ให้ฟังว่า

        "ตอนนี้เขาอยู่บ้านพักผ่อน เพื่อนๆ แวะเวียนกันไปเยื่ยม เรื่องแพ้ท้องจริงๆ ช่วงนี้เขาจะกินทีละนิดแต่เรื่อยๆ คงแพ้ท้องไม่นาน คนเคยทำงานไม่นานก็จะกลับมาทำงาน

        ส่วนเรื่องรับงานแทน ถ้าคิวไหนเขาไม่ได้จริงๆ เราจะรับงานลูกค้าแทน แต่ไม่เยอะ บางงานคิวไม่ตรงก็ไม่รับ เรื่องงานพรีเซนเตอร์นี้เขาลุกไหว เราจะรับแต่งานอีเว้นท์ที่เขามาไม่ได้จริงๆ ไม่ถือว่าเป็นการรับโชคอะไร มารับงานแทนคนอื่นไม่ใช่ว่าดีใจอย่างเดียว ตัวเองต้องทำให้เต็มที่เหมือนคนที่มาแทน คือถ้ามาแล้วไม่สามารถทำให้ลูกค้าเขาแฮปปี้ได้อย่ามาแทนดีกว่า ส่วนตัวคิดว่าลูกค้าเขาเข้าใจอยู่แล้ว คนที่มีอายุแล้วกำลังท้องให้มาโลดโผนก็ไม่ใช่ คริสและทุกคนเอาใจช่วยมากกว่า หลายคนอาจสงสัยว่าออกมาไม่ได้ขนาดนั้นเลยเหรอ คริสมีเพื่อนที่ท้องตอนมีอายุมากหลายคน แล้วในเมื่อติดแล้ว ช่วงเดือนสองเดือนแรกคุณหมอไม่อยากให้ขยับมาก มีโอกาสหลุดได้ง่าย สำหรับชมพู่อีกไม่นานเขาก็ออกมารับงานเหมือนเดิม เขาเป็นคนขยันแต่คงเป็นงานที่ปลอดภัย ไม่มีผลกับน้อง

       ด้านผลงานตอนนี้กับ 'The Cupids บริษัทรักอุตลุด' ที่กระแสดีมาก ของเราจะออกประมาณ 2 อาทิตย์หลังจากตอนแรก ในตอน 'กามเทพออกศึก' รับว่าตื่นเต้นมาก ถ่ายตั้งปีครึ่งที่แล้ว ถ่ายยากเพราะพระเอก 8 คน นางเอก 8 คน คิวแต่ละคนก็ยาก อยากจะสร้างความสุขให้กับคุณผู้ชมให้ได้หัวเราะ มีความสุขกัน สุดท้ายขอฝากตอน 'กามเทพออกศึก' และฝากเชียร์ทั้ง 8 คู่ด้วย โดยคู่เราเป็นคู่ที่น่ารัก กุ๊กกิ๊ก ไม่ได้ดุร้ายอะไรเหมือนคู่คุณบอยเขา"

คริส เสียบอีเว้นท์ ชมพู่ การรับโชค นักแสดงสาว สาวหมวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments