"เบนซ์" เชื่อฝีมือ "ทับทิม" หลังรับบทที่ตนเคยเล่นใน "อกธรณี"

"เบนซ์" เชื่อฝีมือ "ทับทิม" หลังรับบทที่ตนเคยเล่นใน "อกธรณี"

0

"เบนซ์" เชื่อฝีมือ "ทับทิม" หลังรับบทที่ตนเคยเล่นใน "อกธรณี"

       "เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" เชื่อ "ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" เอาอยู่กับบทที่ตนเคยเล่นในละครรีเมค "อกธรณี" เรื่องหัวใจตอนนี้ไม่รีบ

       นักแสดงสาว "เบนซ์ ปุณยาพร" ที่ผลงานละครเรื่องล่าสุดของเธออย่าง "นักบุญทรงกลด" กระแสดีมาก งานนี้เธอยังต้องรับบทสุดท้าทาย ไม่รู้ว่าเธอจะรู้สึกยังไงที่กระแสของละครดีมากๆ ด้านละคร "อกธรณี" ที่กำลังกลับมาทำใหม่ โดยครั้งนี้ได้ "ทับทิม อัญรินทร์" มารับบทเดียวกับเธอในครั้งก่อน สาว "เบนซ์" จะมีให้คำแนะนำให้อีกฝ่ายบ้างไหม เธอก็เผยว่า

       "สำหรับผลงานละครตอนนี้ออนแอร์อยู่ 1 เรื่อง คือ 'นักบุญทรงกลด' ส่วนอีกเรื่องคือ 'ละอองดาว' ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ขึ้นชื่อว่านักแสดงก็มีทั้งบทร้าย บทดี ปะปนกันไป ไม่ใช่เล่นแต่บทนางร้าย บทคนดีเราก็เล่น ไม่หวั่นคนดูติดภาพนางร้าย เชื่อคนดูเข้าใจคือบทบาทของละคร เราไม่อยากให้คนเปรียบกับเวอร์ชั่นของเรา เพราะย่อมเปลี่ยนไปตามยุคสมัย

        ด้านละคร 'อกธรณี' ที่เราเคยเล่นแต่นำกลับมารีเมคใหม่ รับบทโดย 'ทับทิม อัญรินทร์' นั้น ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นมากที่นำกลับมาทำใหม่ เชื่อทับทิมเล่นได้ดี เพราะฝีมือการแสดงเขาดีมาก อีกฝ่ายมีโทรมาปรึกษาเรื่องบทละคร 'อกธรณี' กับเราบ้าง

        ส่วนด้านหัวใจตอนนี้มีคนคุยๆ อยู่ แต่ยังไม่จริงจังอะไร เพราะอยากทำงานมากกว่า ส่วนครอบครัวก็ไม่ได้เร่งอะไรเกี่ยวกับเรื่องมีแฟน เพราะก็โตแล้ว"

เบนซ์ ทับทิม อกธรณี นักแสดงสาว ละครรีเมค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments