“แพรวา” เล่าความสนุก รายการ “Game of Teens” 

“แพรวา” เล่าความสนุก รายการ “Game of Teens” 

0

“แพรวา” เล่าความสนุก รายการ “Game of Teens” 

       “แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” เผยความโดดเด่นพร้อมเล่าความสนุกใน “Game of Teens” บอกตื่นเต้นที่ได้กลับมารวมตัวแก๊ง “ฮอร์โมนส์” อีกครั้ง 

 

        นักแสดงสาว “แพรวา ณิชาภัทร” ที่เธอแจ้งเกิดกับซีรีส์ยอดนิยมของวัยรุ่นอย่าง “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” ล่าสุดเธอกลับมามีผลงานรายการกับเพื่อนๆ แก๊ง “ฮอร์โมนส์” อีกครั้ง อย่างรายการ “Game of Teens” งานนี้สาว “แพรวา” ได้เล่าถึงบรรยากาศความสนุกในกองว่า

         สำหรับรายการนี้ทางผู้ใหญ่ให้โอกาสในการมาทำหน้าที่เป็นพิธีกร ซึ่งตนสนใจมาก เพราะพอเขาบอกว่าแบบเป็นรายการเกม แล้วตนต้องไปเล่นเกม ตนเลยตอบตกลงทันที ความโดดเด่นของรายการนี้ เป็นรายการที่แปลกมากสำหรับตัวเอง คือตนเป็นพิธีกรก็จริง แต่จะไม่รู้กิจกรรมที่จะต้องทำเลย เพื่อความสนุกและลุ้นทั้งตัวเราเองและแขกรับเชิญ มันสนุกสำหรับตนมากๆ เป็นรายการที่ตากล้องต้องตามตนตลอด ทำให้คนดูรู้สึกเหมือนได้เล่นไปพร้อมกับเรา

#gameofteens แพรวา ฮอร์โมนส์ ซีรีส์ยอดนิยม ซีรีส์วัยรุ่น

        ความรู้สึกที่ได้กลับมาร่วมงานกันแบบนี้ตนรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เหมือนได้กลับมาเจอครอบครัว ทำให้ได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และรู้สึกอบอุ่นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลย ด้านกิจกรรมในรายการที่ชอบ ถ้าให้เลือกค่อนข้างยากมากเลย จริงๆ ก็ชอบหมด อาจเพราะตนเป็นคนชอบทำกิจกรรม และพอได้ทำร่วมกับทุกคนแล้วยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่ ถึงมันจะเป็นกิจกรรมที่ตนอาจจะไม่อยากทำ แต่พอทุกคนทำ เราก็อยากทำด้วยอยู่ดี

        ส่วนเรื่องจากที่ถ่ายมาใครเก่งสุด ตนไม่อยากจะพูดว่าตัวเองหรอก แต่ก็คงจะเป็นตนนี่แหละ ตนทุ่มเทกับทุกเกมแบบสุดชีวิตเลย ขนาดกีฬาสีที่โรงเรียนยังไม่ทุ่มเทขนาดนี้เลย เรียกได้ว่าถวายชีวิตเพื่อแขกรับเชิญที่เป็นหัวหน้าทีมเราแบบสุดตัวเลย

        สุดท้ายอยากบอกแฟนๆ ว่า ควรดู รับรองว่าดูแล้วจะได้รับความบันเทิงอย่างมาก ทุกคนไม่มีการ Keep Look ใดๆ ทั้งสิ้น ทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะ ส่วนผลงานตอนนี้มี ละครเทิดพระเกียรติ “ชุดค่าของแผ่นดินตอน ต้น/ใบ/ดอก” และมีรายการ “Game Of Teens”

#gameofteens แพรวา ฮอร์โมนส์ ซีรีส์ยอดนิยม ซีรีส์วัยรุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments