"ปันปัน" แฮปปี้รักหวานชื่น เปรยคุณแม่ไฟเขียวแล้ว

"ปันปัน" แฮปปี้รักหวานชื่น เปรยคุณแม่ไฟเขียวแล้ว

0

"ปันปัน" แฮปปี้รักหวานชื่น เปรยคุณแม่ไฟเขียวแล้ว

         "ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ" เผยแฮปปี้วาเลนไทน์ ความรักหวานชื่น ลั่นอาจเรียนต่อที่อเมริกา

         นักแสดงสาว "ปันปัน เต็มฟ้า" ที่วาเลนไทน์นี้หัวใจของเธอดูจะหวานเป็นพิเศษ หลังได้ดอกไม้จากหนุ่มคนสนิท ซึ่งล่าสุดเธอได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกที่ได้รับดอกไม้ในวันพิเศษ พร้อมทั้งเผยถึงสาเหตุที่ได้เจอกับหนุ่มคนสนิท และยังอัพเดทผลงานของเธอในตอนนี้ว่า

         "สำหรับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาแฮปปี้มาก อีกฝ่ายเป็นเพื่อนที่รู้จักกันตอนไปเรียนแลกเปลี่ยนที่อเมริกาปีที่แล้ว เปิดตัววาเลนไทน์ ที่สนิทกันเพราะเรียนคลาสเดียวกัน พอกลางปีเริ่มสนิทมากขึ้น เพิ่งรู้ว่าเรียนอนุบาลเดียวกัน เรารออีกฝ่ายเรียนเสร็จกลับมาไทย ด้านคุณแม่บอกนิสัยดี ไฟเขียวแล้ว ส่วนตัวหลังบอกคุณพ่อคุณแม่ชัวร์แล้วจึงเปิดเผย อีกฝ่ายไม่เกร็งที่รู้ว่าเป็นลูกของ 'แหวน ฐิติมา' ชิลๆ แต่อีกฝ่ายบอกไม่ค่อยอยากอยู่ในสปอตไลท์ ใช้สถานะแฟนมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว

ปันปัน  แฮปปี้ รักหวานชื่น คุณแม่ไฟเขียว เรียนต่ออเมริกา

          ด้านวาเลนไทน์อีกฝ่ายอยู่ไกล ก็ส่งดอกไม้มาให้เรา ส่วนตัวเองก็มีของขวัญให้เหมือนกัน รอให้ใกล้ๆ วันเกิด แต่สไกป์หากันตลอด ส่วนอีกฝ่ายจะกลับมาช่วงเดือนพฤษภาคม หลังเรียนจบจะตรงกับที่ตัวเองเรียนจบด้วย คาดอีกฝ่ายอยู่ไทยเลย อาจจะทำงานก่อนแล้วค่อยเรียนต่ออีกที ตอนแรกคิดว่าระยะทางมีปัญหา แต่พออยู่จริงๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะคุยกันตลอด คุณแม่บอกอยากให้คิดเองเพราะโตแล้ว แต่เขายังห่วงเสมอ ที่ผ่านมาหลังเรียนจบไม่ได้รับงานอะไร เป็นครั้งแรกที่มาตอบเรื่องความรัก

         ด้านงานละครมี 'สลักจิต' ส่วนตัวตอนนี้ฝึกงานยูเอ็น เทอมสุดท้ายแล้วของการเรียน อยากทำให้เต็มที่ อาจต้องทำงานสักพักก่อนแล้วค่อยเรียนต่อ คิดจะเรียนต่อสายธุรกิจ ที่อเมริกา ถ้าเรียนด้วยกันกับหวานใจก็ดี"

ปันปัน  แฮปปี้ รักหวานชื่น คุณแม่ไฟเขียว เรียนต่ออเมริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments