เปิดใจ “พุฒ” เข้าแจ้งความ หลังโดนปล่อยข่าว “จุ๋ย” ท้อง

เปิดใจ “พุฒ” เข้าแจ้งความ หลังโดนปล่อยข่าว “จุ๋ย” ท้อง

0

เปิดใจ “พุฒ” เข้าแจ้งความ หลังโดนปล่อยข่าว “จุ๋ย” ท้อง

       “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” แจงคดีความคนกุข่าว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ท้อง เผยตอนนี้ปล่อยให้ทางเจ้าหน้าที่จัดการยันไลน์หลุดกล่าวหาฝ่ายหญิงไปทำแท้งเป็นของปลอม อุบตอบวางแพลนแต่งงานสยบข่าว บอกหากพร้อมเมื่อไหร่แจ้งให้ทราบแน่นอน

 

       นักแสดงหนุ่มสุดฮอต “พุฒ พุฒิชัย” ที่หลังจากเขากับแฟนสาว “จุ๋ย วรัทยา” ถูกเว็บข่าวกุข่าวแรง กล่าวหาว่าฝ่ายหญิงท้อง โดยล่าสุดเขากับแฟนสาวได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินคดีเอาผิดกับเว็บไซต์ดังกล่าว ล่าสุดได้เจอกับหนุ่ม “พุฒ” เขาได้อัพเดทประเด็นนี้ให้ฟัง พร้อมทั้งเคลียร์เรื่องจะแต่งงานเพื่อสยบข่าวว่า

       สำหรับเรื่องคดีความตอนนี้ปล่อยให้เป็นขั้นตอนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการไป หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีการไปแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตนได้มีการคุยกับ “จุ๋ย” และตกลงร่วมกันว่าเรื่องนี้ไม่อยากให้ละเมิดสิทธิของกันและกัน โดยตอนแรกออกมาชี้แจงแล้วว่าเรื่องนี้ไม่ได้เป็นความจริงแต่ก็ยังมีข่าวออกมาอีก เลยไม่ขออยู่เฉยขอเข้าแจ้งความไว้ก่อน 

       ส่วนเรื่องไลน์หลุดกล่าวหาฝ่ายหญิงว่าไปทำแท้งนั้น ยืนยันว่าเป็นของปลอมตอนนี้กำลังสืบอยู่ว่าต้นตอมาจากไหนอยู่เหมือนกัน สำหรับความคืบหน้าของสำนวนคดีต้องติดตามจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตนอยากให้เสพข่าวที่เป็นความจริงและมีวิจารณญาณกัน โดยมีบางสื่อที่ลงข่าวไปติดต่อมาขอโทษแล้ว แต่ใจจริงอยากให้ออกมาขอโทษเพื่อเป็นการเคารพสิทธิของตนและ “จุ๋ย” ด้วย ตอนนี้สภาพจิตใจของฝ่ายหญิงก็ไม่ได้แย่ต่างคนต่างให้กำลังใจกัน ตนจะเป็นห่วงความรู้สึกครอบครัวของทั้งสองฝ่ายมากว่าที่ต้องมาไม่สบายใจเรื่องนี้  สำหรับเรื่องที่จะแต่งงานสยบข่าวนี้นั้น ก็ขอไม่ตอบว่าจะมีแพลนแต่งงานหรือเปล่าแต่หากพร้อมแต่งจะบอกแน่นอนเรื่องแต่งก็มีคุยกันบ้างเป็นปกติ

พุฒ แจ้งความ ปล่อยข่าว จุ๋ย ท้อง คดีความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

“แอน ทองประสม” โดน “น้องพีร์เจ” ตกหนักมาก ต้องขอแวะกลับมาฟัดให้หนำใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments