"แบงค์" โกอินเตอร์ เล่นซีรีส์แดนปลาดิบ

"แบงค์" โกอินเตอร์ เล่นซีรีส์แดนปลาดิบ

0

"แบงค์" โกอินเตอร์ เล่นซีรีส์แดนปลาดิบ

        ทำเอาหนุ่ม "แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์" นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังแห่งนาดาวบางกอกออกอาการปลื้มใจสุดๆเมื่อทราบข่าวว่าตัวเองได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนนักแสดงจากเมืองไทยไปเล่นซีรีส์ซีรีย์ประกบนางเอกชื่อดังแห่งแดนปลาดิบซึ่งเมื่อมีโอกาสได้เจอนักแสดงหนุ่ม ผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ก็ไม่พลาดที่จะขออัพเดทถึงผลงานชิ้นนี้โดยเจ้าตัวได้เผยให้ได้ทราบว่า

       "เร็วๆนี้ผมเพิ่งได้รับข่าวดีมาว่าจะได้ไปร่วมงานกับทาง NHK คือตอนนี้ผมยังไม่ได้ทราบรายละเอียดเยอะเท่าไหร่รู้แค่ว่าเป็นซีรีย์ที่ไปถ่ายทางช่อง NHK ที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นช่องที่ฉายทั่วญี่ปุ่นซึ่งถ้าเทียบกับช่องบ้านเราก็จะเป็นช่อง 3,5, 7, 9 เลยรู้สึกว่ามันเป็นโอกาสที่ดีมากๆเพราะเราเป็นดาราชายในไทยที่มีโอกาสได้ไปร่วมงานที่นั่นและเป็นครั้งแรกของผมที่ได้ไปร่วมงานกับโปรดักชั่นญี่ปุ่นแล้วก็นางเอกญี่ปุ่นด้วย

       ถามว่าเป็นซีรีส์ท่องเที่ยวมั้ยมันก็ไม่เชิงนะแต่มันจะเล่าด้วยภาพแล้วก็เหตุการณ์มากกว่าที่จะพาไปรู้จักกับสถานที่สวยๆฟิวจะคล้ายๆกับภาพยนตร์ "Your Name" ตัวบทยังไม่ได้100% เรารู้แค่เรื่องย่อคร่าวๆประมาณว่าไปญี่ปุ่นไปเมืองซากะแล้วเรื่องราวก็เกิดขึ้นที่นั่น(ยิ้ม) จริงๆผมก็ถามพี่ผู้ใหญ่นะว่าทำไมเขาถึงเลือกเราก็อาจจะเป็นเพราะเขาได้ดู "Stay ซากะ...ฉันจะคิดถึงเธอ" ที่เราเล่นก็เลยรู้สึกว่าเราโชคดีมากๆ

      ก็ตื่นเต้นนะเพราะเราจะได้ไปเจอดาราญี่ปุ่นด้วยก็จะรู้สึกว่าการแสดงของเรามันดีพอหรือยังหรือเราต้องเพิ่มเติมอะไรมั้ยเราจะกังวลมาก ก็ต้องทำตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อที่จะรับงานใหญ่ครั้งนี้มันเป็นครั้งแรกที่ได้ไปทำงานกับต่างประเทศด้วยก็อยากทำตัวเองให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เรียกว่าโกอินเตอร์เต็มตัวมั้ยก็ไม่ขนาดนั้น(หัวเราะ) ถือว่าเป็นโอกาสครั้งแรกของผม

      ชื่อเรื่องผมยังไม่ทราบเลยครับ นางเอกผมก็ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นใครเพราะเห็นว่ารอทางญี่ปุ่นเขาแถลงข่าวก่อนก็เซอร์ไพร์สนะไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องเป็นใครเพราะจริงๆคนญี่ปุ่นน่ารักอยู่แล้วเราก็แค่ศึกษาการแสดง พยายามดูหนังดูแอคติ้งของเขาว่าจะออกมาในแนวไหนส่วนเรื่องถ่ายทำก็เริ่มกันช่วงเดือนเมษายนได้ออกอากาศจริงๆก็ประมาณพฤษภาคมแต่จะมีโอกาสมาฉายที่ไทยมั้ยตอนนี้รอทางผู้ใหญ่คุยรายละเอียดกับทางนั้นอยู่ครับ ระยะเวลาในการถ่ายทำก็น่าจะประมาณครึ่งเดือนถ่ายหนึ่งตอนคล้ายๆกับหนังเรื่องนึงเลย"

แบงค์ โกอินเตอร์ เล่นซีรีส์ แดนปลาดิบ นางเอกชื่อดัง นักแสดงวัยรุ่น วัยรุ่นชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์ ธิติ” ทุ่มสุดตัวเพื่อหนัง “RedLife” ลดน้ำหนัก 10 กิโล - ตัดสกินเฮดครั้งแรก

“แบงค์ ธิติ” ไม่คาดหวังรายได้ ยันไม่นอยด์คอมเมนต์ลบ รับทุ่มสุดตัวบทนี้

“แบงค์ ธิติ” แพลนทำบุญวันเกิดพร้อมแฟนคลับ ลุ้น! ของขวัญจากหวานใจ

“พิมฐา” เล่าโมเมนต์ซ้อมเลี้ยงลูก 1 วัน เผย “แบงค์ ธิติ” อยากมีครอบครัว

หวานออกสื่อ “แบงค์-พิมฐา”  อินเลิฟไม่ไหว

“แบงค์ ธิติ” อวยพรวันเกิด “พิมฐา” น่ารักมาก แต่แอบแกล้งแฟนเบาๆด้วยภาพนี้?!

 “แบงค์ ธิติ -พิมฐา” ฟุ้งรัก 2 ปีเรียบง่าย แพลนวาเลนไทน์ลุ้นเซอร์ไพรส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments