"เพชร" ทำใจเป็นเดือนก่อนเล่นเลิฟซีนชาย-ชาย "แปม ไกอา" โอเค! ยันไม่เปลี่ยนรสนิยม

"เพชร" ทำใจเป็นเดือนก่อนเล่นเลิฟซีนชาย-ชาย "แปม ไกอา" โอเค! ยันไม่เปลี่ยนรสนิยม

0

"เพชร" ทำใจเป็นเดือนก่อนเล่นเลิฟซีนชาย-ชาย
"แปม ไกอา" โอเค! ยันไม่เปลี่ยนรสนิยม #diarytootsies2 #ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์2

 

        "เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข" ทำใจเป็นเดือนก่อนเล่นเลิฟซีนชาย-ชายกับ "เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม" ด้านสาวคนสนิท "แปม ศิรภัสรา สินตระการผล" หรือ "แปม ไกอา" เข้าใจเป็นการแสดง


       กลับมาคราวนี้ก็ยังฮอตเหมือนเดิม สำหรับเรื่อง "ไดอารี่ตุ๊ดซีส์ ซีซั่น 2" กับเรื่องราวชีวิตสุดมันส์ของแก๊งเพื่อนสุดแซ่บ อีกทั้งซีซั่นนี้ยังขนทัพนักแสดงมากฝีมือมาเสริมความสนุกอีกเพียบ ทำให้กระแสมาแรงติดเทรนด์ทุกครั้งที่ออนแอร์ บวกกับฉากเลิฟซีนที่แฟนๆ จิกหมอนกันเลยทีเดียว งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "เพชร เผ่าเพชร" เจ้าตัวก็เผยถึงฟีดแบ็คในเรื่องว่า


        กระแสไดอารี่ตุ๊ดซีส์ ซีซั่น 2 ดีมาก คนที่คิดถึงก็น่าจะเต็มอิ่ม ฉากจูบก็ทำตามบทบาทผู้กำกับอยากได้อารมณ์ของ "กัส" กับ "ท็อป" ในเรื่องที่กลับมาแบบรักกันจูบแบบโรแมนติก ส่วนตัวก็รู้สึกเขิน ลำบากใจ เพราะไม่เคยจูบกับผู้ชายมาก่อน ก็ทำใจเป็นเดือนแต่ก็ทำเต็มที่ "เจเจ" เขาก็บอกว่าให้ทำเต็มที่เช่นกัน ฉากนี้ถ่ายทำประมาณ 3 เทค ก็ถ่ายมุมเดียวแต่ต้องเอาให้ได้มุมกล้องที่สวยงามที่สุด 

 

        ด้านกระแสจิ้น "เจเจ" ก็ดีแฮปปี้เหมือนเดิมตั้งแต่มีคนชอบตอนเล่นซีซั่น 1 ด้วยกันแล้ว สำหรับซีซั่น 2 นี้ก็มีแขกรับเชิญเพียบล่าสุดมี "ใหม่ ดาวิกา" ที่มาให้ได้ดูกันไปแล้ว ต่อไปก็จะมีพี่ "โอปอล์" และไม่หวั่นจะถูกนักแสดงมากฝีมือมาแย่งซีน ถือว่าพวกเขามาให้เกียรติร่วมแสดงมากกว่า ซีซั่นนี้จะมี 12 ep. ก็จะมีอะไรพิเศษแน่นอนแต่ไม่อยากสปอยล์


       ส่วนหวานใจอย่างสาว "แปม ไกอา" เขาก็เข้าใจว่าเป็นการแสดง ตนยังไม่เปลี่ยนรสนิยม ก็เป็นผู้ชายแท้เหมือนเดิม แต่ตอนเขาดูฉากนี้เขาขอดูคนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments