"มด" เปิดตัวคบหนุ่มนอกวงการ เผยพาฝ่ายชายเจอแม่แล้ว

"มด" เปิดตัวคบหนุ่มนอกวงการ เผยพาฝ่ายชายเจอแม่แล้ว

0

"มด" เปิดตัวคบหนุ่มนอกวงการ เผยพาฝ่ายชายเจอแม่แล้ว

“มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” รับคุยหนุ่มนอกวงการ แย้มพาไปหาแม่แล้ว เผยมีผลงานละครแล้วหลังหายหน้าไปนาน

      นักร้องสาว “มด ณปภัช” ที่ล่าสุดวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเธอมีชายหนุ่มส่งของขวัญพร้อมดอกกุหลาบแดงช่อโตให้ ซึ่งเธอเองดูจะปลื้มเป็นพิเศษ พร้อมโพสต์ภาพและแคปชั่นขอบคุณฝ่ายชาย แต่งานนี้สาว “มด” ไม่ได้แท็กชื่อว่าหนุ่มคนนั้นเป็นใคร ล่าสุดเธอจึงได้ออกมาเฉลยเรื่องหนุ่มนิรนามนี้ว่า

      สำหรับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาตนได้ช่อดอกไม้จริง ซึ่งเป็นวาเลนไทน์ที่มีความสุขมาก ฝ่ายชายชวนไปทานข้าวปกติไม่ได้มีอะไรพิเศษ ตอนนี้ยังไม่ขอระบุว่าเป็นหนุ่มคนไหนที่ตนสนิทด้วย ตนรู้จักกันมาสักพักแล้ว โดยยังไม่เปิดตัวเพราะเขาเป็นคนนอกวงการ ไม่อยากตอบอะไรมาก อยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า ตนเจอกันในกลุ่มเพื่อนและไม่กลัวฝ่ายชายนอยด์เพราะตนไม่เปิดตัว ตนมีคุยกับฝ่ายชายเรื่องนี้แล้ว โดยไม่เกี่ยวว่าเปิดตัวว่ามีแฟนแล้วจะทำกระเเสความดังดร็อปลง มองอยากให้เป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า และอยากใช้เวลามากกว่านี้ ยอมรับโดนปาปารัสซี่แอบถ่ายภาพตนและฝ่ายชายขณะไปเดินห้างด้วยกันบ้าง ความสัมพันธ์อยากให้ค่อยๆ พัฒนาไปดีกว่า ตนมีโอกาสพาไปเจอคุณแม่มาบ้างแล้ว คุณแม่ไม่ว่าอะไรกับเรื่องนี้ ให้ตนเรียนรู้ด้วยตนเอง สถานะตอนนี้เป็นคนที่สนิทที่สุด

      ด้านผลงานตอนนี้มีละครแล้ว ตื่นเต้นกับการมีผลงานละคร เพราะห่างหายจากละครมานาน ไม่เกี่ยวก่อนหน้านี้โดนช่องดองเลยทำให้มีผลงาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments