“มิว” ขำๆ ซิลิโคนโผล่กลางงาน รับคิดอัพไซส์เพิ่ม

“มิว” ขำๆ ซิลิโคนโผล่กลางงาน รับคิดอัพไซส์เพิ่ม

2.5

“มิว” ขำๆ ซิลิโคนโผล่กลางงาน รับคิดอัพไซส์เพิ่ม

“มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา" ขำๆ ไม่ซีเรียสซิลิโคนโผล่กลางงานแฟชั่นโชว์ เจ้าตัวเผยคิดอยากทำหน้าอกจริง แต่ยังไม่คิดเปลี่ยนลุคเป็นแนวเซ็กซี่

     นักแสดงสาวหน้าหวาน “มิว ลักษณ์นารา” ที่ล่าสุดเธอได้ร่วมเดินแบบงานแฟชั่นของนักปั้นมือทองอย่าง “เอ ศุภชัย” ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันระหว่างที่เธอกำลังโชว์บนเวที โดยชุดที่สาว “มิว” ใส่นั้นร่นลงไปจนเห็นซิลิโคนที่หน้าอกเธออย่างชัดเจน งานนี้ไม่รู้ว่าเธอจะรู้สึกยังไงหลังเกิดเหตุการณ์นี้ 

      สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานแฟชั่นของ “เอ ศุภชัย" เป็นตามที่เห็นในภาพ โดยเกิดจากความผิดพลาดของตนเอง ชุดที่ใส่เป็นผ้าลื่นๆ และบวกกับซับในเป็นผ้าลื่นเช่นเดียวกัน ตนไม่รู้ตัวว่าหน้าอกมันจะแลบออกมา จนเล่นเสร็จแล้วไปหลังเวที ถึงได้รู้จากสไตล์ลิส ตนมีตกใจเหมือนกัน แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร มองตลกดี ซึ่งเห็นซิลิโคน ก็ดีกว่าเห็นนม ตนรู้ตัวดีว่าเป็นคนที่ไม่มีหน้าอกอยู่แล้ว แต่มีเสียเซลล์บ้าง

“มิว” ขำๆ ซิลิโคนโผล่ กลางงาน รับคิด อัพไซส์เพิ่ม

      ก่อนที่จะเผยว่าตอนนี้มีแอบคิดอยากทำหน้าอกบ้าง หลายคนแนะนำให้ทำ เพราะเวลาใส่ชุดได้ดูสวย ตนเองมีปรึกษาคุณแม่ แต่คุณแม่ไม่ค่อยอยากให้ทำสักเท่าไหร่ ตอนนี้ตนพยายามหาแนวร่วม มักจะถามทุกคน ซึ่งได้คำตอบเหมือนกันว่าให้ไปทำ ตอนนี้คงต้องศึกษาก่อนทำ ไม่อยากทำให้ใหญ่มาก อยากพอดีกับตัวมากกว่า ขอรอหลังจากเรียนจบก่อน และช่วงนี้มีถ่ายละครด้วย ส่วนถ้าทำมาแล้ว ตนยังไม่รู้ว่าจะเป็นเป็นแนวเซ็กซี่หรือเปล่า เพราะส่วนตัวยังไม่ได้คิดที่จะเปลี่ยนแนว

“มิว” ขำๆ ซิลิโคนโผล่ กลางงาน รับคิด อัพไซส์เพิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments