คนบ้านเดียวกันแฉแหลก! ซุป'ตาร์สายฟ้าแลบมีตราบาปติดตัว

คนบ้านเดียวกันแฉแหลก! ซุป'ตาร์สายฟ้าแลบมีตราบาปติดตัว

0

คนบ้านเดียวกันแฉแหลก! ซุป'ตาร์สายฟ้าแลบมีตราบาปติดตัว

        กลับมาพบกับเรื่องราวคาวๆ ฉาวๆ ในวงการบันเทิงกันอีกแล้ว และวันนี้ต้องขอบอกแซบเวอร์จนแฟนคลับต้องช็อกซินิม่าเพราะเป็นเรื่องราวของพระเอกของคนไทยทั้งประเทศ 
 

        เรื่องราวของพระเอกหน้ามนเริ่มต้นจากการเป็นตัวประกอบ ชิมลางละครเรื่องแรกเป็นแค่เด็กเดินผ่านกล้อง แต่ด้วยความหล่อมองแล้วมีเสน่ห์ จึงถูกดึงเข้าสังกัด ความฮอตของพระเอกหนุ่มหน้ามนเริ่มต้นจากการแสดงละครเรื่องแรกกับบทตัวร้ายแน่นอนว่าตอนนั้นความดังคงยังไม่เปล่งแสงเท่าไหร่ แต่คนมันจะดังฟ้าลิขิตให้เป็นซุปตาร์สายฟ้าแลบ เพราะเมื่อมีโอกาสได้เล่นละครเป็นพระเอกเต็มตัวในบทบาทมาดทะเล้นแต่กลับดังเปรี้ยงปร้าง 

        จากที่เดินไปไหนไม่มีใครรู้จักก็เริ่มมีแฟนคลับ แต่เรื่องที่ยังเป็นตราบาปติดตัวไปจนวันตายของพระเอกหน้ามนคือเอาตัวเองไปลิ้มลองกับสิ่งอโคจร แรกๆ ก็ไม่อยากเชื่อเพราะดูจากรูปลักษณ์ภายนอกเป็นพระเอกไม่มีพิษมีภัย แต่เมื่อเจอคนบ้านเดียวกันออกมาแฉแหลกก็คงแล้วบุญกรรมที่ทำกันมาแล้วกัน 

        แต่ลึกๆ ก็ภาวนาแอบมองโลกในแง่ดีว่าเรื่องรางมี่เกิดขึ้นคงเป็นเรื่องธรรมดาของเด็กวัยรุ่นที่อยากลิ้มลอง รู้เท่าไม่ถึงการณ์ และตอนนี้คงเลิกเด็ดขาดได้แล้วแต่ถ้ายังไม่เลิกอีก เจอตำรวจตรวจพบขึ้นมาอนาคตในวงการดับวูบแน่นอนและทุกคนคงต้องช็อกว่าใช่เขาคนนี้จริงๆหรอ!! 
                                                   

siveยัดไส้ ซุปตาร์สายฟ้าแลบ ตราบาปติดตัว ฉาววงการบันเทิง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments