"ปาแปง" ปลื้มคนทักคล้าย "น้ำ" โต้ขึ้นแท่นลูกรักของช่อง

"ปาแปง" ปลื้มคนทักคล้าย "น้ำ" โต้ขึ้นแท่นลูกรักของช่อง

0

"ปาแปง" ปลื้มคนทักคล้าย "น้ำ" โต้ขึ้นแท่นลูกรักของช่อง

       "ปาแปง กุมภ์ ทองพุทธรักษ์" ปลื้มคนทักหน้าคล้ายพระเอกรุ่นพี่ "น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล" ปัดงานรุม และเตรียมขึ้นเป็นลูกรักคนใหม่ของทางช่อง

        นักแสดงน้องใหม่ "ปาแปง กุมภ์" ที่ตอนนี้ดูเหมือนเขาจะมีงานละครวิ่งชนเข้าหลายเรื่อง อย่าง "หักลิ้นช้าง" ที่เพิ่งจบไป ล่าสุดกำลังมี "เกิดเป็นกา" ที่ออนแอร์อยู่ในตอนนี้ จนหลายคนชมเขาเข้าถึงบทบาทที่ได้รับ และมีหลายคนมองว่าเขาหน้าคล้ายพระเอกรุ่นพี่ "น้ำ รพีภัทร" หรือเขาจะมาแทนที่พระเอกรุ่นพี่ไหม

       "เรื่องหน้าคล้ายพี่น้ำ รพีภัทร เรารู้สึกดีใจที่คล้ายคนหล่ออย่างพระเอกรุ่นพี่ และมีพี่เขาเป็นไอดอล เพราะเขาเล่นละครเก่ง และเคยมีโอกาสเจอและพูดคุยกับพี่น้ำเหมือนกันในเรื่องนี้

 

       ส่วนบทบาทในเรื่อง 'สารวัตรแม่ลูกอ่อน' เป็นละครแนวบู๊เรื่องแรกที่เล่นเป็นตำรวจ และยอมรับว่าบทค่อนข้างยาก ยังต้องพัฒนาฝึมือการแสดงเพิ่มขึ้น งานละครมีมาเรื่อยๆ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องด้วยที่ให้เรามีโอกาสรับบทบาททางการแสดงใหม่ๆ

      ส่วนละคร 'หักลิ้นช้าง' ที่เพิ่งจบไป ดีใจมากที่ทุกคนชอบ และสำหรับเรื่องที่กำลังออนแอร์อย่าง 'เกิดเป็นกา' ถึงเป็นละครรีเมคแต่เรตติ้งดีมาก ดีใจที่ออกมาดี และไม่กลัวการเปรียบเทียบ เพราะเนื้อเรื่องเขียนใหม่หมด สุดท้ายอยากฝากละครเรื่อง 'เกิดเป็นกา' กำลังเข้มข้น และมารอลุ้นว่าจุดจบจะเป็นอย่างไร ส่วนเรื่อง 'สารวัตรแม่ลูกอ่อน' อยากให้ทุกคนติดตามเพราะเป็นทั้งคอมเมดี้และแอ็คชั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภรรยาแจงแล้วหลังมีคลิป “น้ำ รพีภัทร” กอดสาวในงานแต่งเป็นประเด็นแรงในโลกออนไลน์

“น้ำ รพีภัทร” ไม่ต่อสัญญาช่อง 7 หลังอยู่มานาน 20 ปี แฟนคลับอวยซีรีส์ยวายสักเรื่อง!?

“น้ำ รพีภัทร” โชว์ฝีมือแอ็กชั่นเริ่ด “หุบพญาเสือ” ปังไร้เทียมทาน

ดึงสติชาวเน็ต! “น้ำ รพีภัทร” ไม่สนับสนุนแบมือขอเงิน ลั่นรับแจกจนเคยตัว

7 ซุปตาร์  christmas calling 

“น้ำ รพีภัทร” ปล่อยโฮ หลังจำใจขาย “เจ้าเพลิน” ในราคา 2ล้านบาท

ครบรอบ18 ปี “เบญจาคีตาความรัก” ละครเพลงวัยรุ่นในตำนาน ไม่มีใครกล้าปัดฝุ่นใหม่หรือสมควรยกขึ้นหิ้ง!?

Comments