“น้ำชา” เคลียร์หลังพูดไม่ตรง “มาร์ช” วอนเลิกโยงประเด็นดราม่า “วุ้นเส้น”

“น้ำชา” เคลียร์หลังพูดไม่ตรง “มาร์ช” วอนเลิกโยงประเด็นดราม่า “วุ้นเส้น”

0.5

“น้ำชา” เคลียร์หลังพูดไม่ตรง “มาร์ช” วอนเลิกโยงประเด็นดราม่า “วุ้นเส้น”

       "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" แจงหลังคนจับตา “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ชิ่งกลับหลังตนขึ้นร้องเพลงในงานแต่ง “เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย และ นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” วอนอย่าโยงเรื่องผ่านมานานแล้ว เชื่อตีความคนละแบบหลังพูดไม่ตรง “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” ยันความสัมพันธ์ "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" แค่เพื่อน 

 

       นักร้องสาว "น้ำชา ชีรณัฐ" ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องอย่าง “มาร์ช จุฑาวุฒิ” จนเป็นประเด็นดังบนโลกออนไลน์เมื่อปีที่ผ่านมา ตอนนี้ทั้งสองดูจะห่างๆ กันไป ล่าสุดสาว “น้ำชา” ได้ออกมาให้ข่าวกับสื่อมวลชนว่าไม่ได้เจอกับฝ่ายชายแล้ว ในขณะที่ทางหนุ่ม “มาร์ช” ได้ออกงานหลังจากนั้น และบอกกับสื่อว่าเพิ่งเจอกับฝ่ายหญิงไปเมื่อไม่นานมานี้ งานนี้ทำเอาหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าทำไมทั้งคู่พูดไม่ตรงกัน ล่าสุดเธอได้ชี้แจงว่า

       โดยหลังจากที่มีคนเห็นว่าไปทองหล่อด้วยกัน คือเจอกันจริง แต่แบบผ่านๆ  เชื่อว่าเป็นการตีความคนละแบบ ยืนยันพูดความจริงแต่เข้าใจคนละอย่าง

       ส่วนวันงานแต่ง “เพชรจ้า-นิวเคลียร์” ที่ผ่านมา มีคนจับผิดว่าพอตนขึ้นบนเวทีร้องเพลงแล้ว “วุ้นเส้น วิริฒิพา" ชิ่งกลับก่อน ส่วนตัวแล้วไม่ทราบเหมือนกัน ตอนอยู่ในงานมีเห็นผ่านๆ แต่ต่างคนต่างอยู่กับเพื่อน ขอร้องว่าอย่าโยงเพราะเป็นเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว ยืนยันตนไม่เหงาเพราะในกลุ่มเพื่อนโสดค่อนข้างเยอะ ตอนนี้มีหนุ่มมาจีบบ้าง ไม่ได้ปิดโอกาสตัวเองแต่ยังไม่มีคนที่ใช่เข้ามา และช่วงนี้เหนื่อยๆ อยากอยู่คนเดียวลองดูว่าตัวเองชอบหรือไม่ชอบอะไรก่อน

น้ำชา พูดไม่ตรง มาร์ช ประเด็นดราม่า วุ้นเส้น ความสัมพันธ์

       ด้านความสัมพันธ์กับ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" เป็นแค่เพื่อน เพราะอีกฝ่ายทำธุรกิจออนไลน์ และตนมีของฝากขายในนั้นด้วย ทำให้มีโอกาสได้คุยกัน ยืนยันฝ่ายชายไม่ได้มาจีบ สถานะเป็นเพียงแค่พี่น้องอยู่ด้วยแล้วสนุก

       สำหรับวาเลนไทน์ที่ผ่านมามีหนุ่มส่งดอกไม้มาให้บ้าง ตอนนี้ซื้อหุ้นคืนจากธุรกิจที่ทำร่วมกับ “ไฮโซพก ประธานวงศ์" หมดแล้ว และตนเป็นคนตัดแล้วตัด ดีใจเห็นอีกฝ่ายมีความสุข

น้ำชา พูดไม่ตรง มาร์ช ประเด็นดราม่า วุ้นเส้น ความสัมพันธ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

หวานเจี๊ยบ! “น้ำชา” เจอคุณสามีหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ครบรอบ 7 ปี ถึงเตียง

ฟินไม่ไหว! “มาร์ช” กระทบไหล่ซุปตาร์ดังระดับโลก “เดวิด เบ็คแฮม”

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดตัวนายแบบคนใหม่ “ไฮโซนิกม์” หวานเจี๊ยบจากญี่ปุ่น

ครอบครัวเตรียมเฮ! ซุปตาร์ตัวแม่ฝากไข่เตรียมมีทายาทต่อ!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments