"พีช" ปัดเป็นสาเหตุ "เก้า" ห่างแฟน ยันสถานะ "ลูกหนัง" แค่พี่น้อง

"พีช" ปัดเป็นสาเหตุ "เก้า" ห่างแฟน ยันสถานะ "ลูกหนัง" แค่พี่น้อง

0

"พีช" ปัดเป็นสาเหตุ "เก้า" ห่างแฟน ยันสถานะ "ลูกหนัง" แค่พี่น้อง

       "พีช พชร จิราธิวัฒน์" แจงหลังมีข่าว "นท พนายางกูร" เปลี่ยนรสนิยมเพราะผิดหวังความรัก ลั่นสถานะ "เก้า สุภัสสรา ธนชาต" แค่พี่น้อง โต้เป็นสาเหตุให้อีกฝ่ายห่างแฟนหนุ่มนอกวงการ แจงสถานะ "ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง" หากกลับจากเกาหลีคงมีนัดทานข้าว

        นักแสดงหนุ่ม "พีช พชร" ที่ล่าสุดกำลังมีงานภาพยนตร์ที่เขาแสดงอย่าง "รักของเรา the moment" คู่กับสาว "เก้า สุภัสสรา" ทำให้ทั้งคู่มักจะมีภาพคู่ผ่านอินสตาแกรมอยู่บ่อยครั้ง งานนี้ทำเอาหลายคนจับโยงว่าเพราะเขาเป็นเหตุผลให้ฝ่ายหญิงกับแฟนหนุ่มนอกวงการห่างกันหรือเปล่า เขาจึงออกมาเคลียร์ว่า

       "สำหรับเหตุผลที่สนิทสนมกับเก้า สุภัสสรา เพราะเล่นหนังด้วยกันเลยได้ถ่ายรูปด้วยกันบ้าง โดยส่วนตัวก็เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว มีบ้างที่จะต้องลงรูปด้วยกัน ไม่คิดว่าตัวเองเป็นต้นเหตุทำให้เก้าลดสถานะกับแฟน ด้านเก้ามีโทรมาปรึกษาเรื่องงานบ้าง ยืนยันสถานะเป็นน้องที่ดี และไม่มีโอกาสพัฒนาแน่นอน

   พีช เก้า ห่างแฟน สถานะ ลูกหนัง พี่น้อง เปลี่ยนรสนิยม แฟนหนุ่มนอกวงการ

         ส่วนความสัมพันธ์กับลูกหนัง ตอนนี้ไม่ได้เจอกันแล้ว แต่ถ้าเขากลับมาจากเกาหลีก็อาจจะมีนัดไปกินข้าวด้วยกัน ยอมรับว่าลูกหนังเป็นน้องที่ดีอีกคน เราไม่เหงาเพราะมีเพื่อนเยอะ ส่วนมีข่าวกับสาวๆ เยอะแล้วคิดว่าปิดโอกาสตัวเองไหม ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะเป็นแบบนั้น ไม่อยากดราม่า เพราะเดี๋ยวพอมีแฟน เลิกกันแล้วมีปัญหาอีก

        ด้านกระแสข่าวว่านท พนายางกูร เปลี่ยนรสนิยมหลังผิดหวังกับความรักครั้งก่อน ส่วนตัวไม่ทราบเหมือนกัน และพูดอะไรไม่ได้เพราะเป็นเรื่องของอีกฝ่าย ถ้าเขาชอบก็ยินดีเช่นกัน ส่วนตัวยังไม่ได้พูดอะไร ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นคงรู้เอง เชื่อเป็นเรื่องธรรมชาติของความรัก ตอนที่คบกันก็ไม่มีอะไร ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้เจอกัน ไม่ใช่ว่าหลีกหน้าแต่ไม่มีโอกาสได้เจอกันจริงๆ ตอนนี้เป็นเพื่อนปกติแต่ยังไม่มีพิมพ์คุย ส่วนอนาคตคาดคงไม่รีเทิร์น เมื่อคนเคยเจอปัญหาหรือเคยเจอนิสัยเสียๆ กันแล้วอาจเป็นเรื่องยากที่จะปรับ ส่วนจะมีโอกาสไหมอาจจะต้องดูอีกฝ่ายด้วย"

พีช เก้า ห่างแฟน สถานะ ลูกหนัง พี่น้อง เปลี่ยนรสนิยม แฟนหนุ่มนอกวงการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments