“พอร์ช” เร่งฟิตหุ่นหนัก งดควง “เกรซ” ทานข้าว ยันฝ่ายหญิงไม่งอน

“พอร์ช” เร่งฟิตหุ่นหนัก งดควง “เกรซ” ทานข้าว ยันฝ่ายหญิงไม่งอน

0

“พอร์ช” เร่งฟิตหุ่นหนัก งดควง “เกรซ” ทานข้าว ยันฝ่ายหญิงไม่งอน

         “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ควง “เกรซ ชลิตา โสตถิวันวงศ์” ทานข้าวหวานรับวาเลนไทน์ เผยช่วงนี้ออกกำลังหนัก ฟิตหุ่นรับละครเรื่องใหม่

         หลังจากเคลียร์ปัญหาดราม่ากับพี่สาวของหวานใจ “เกรซ ชลิตา” ได้ลงตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดูเหมือนว่าหนุ่ม “พอร์ช” กับแฟนสาวจะยิ่งโชว์โมเมนต์หวานใส่กันผ่านอินสตาแกรมและควงกันไปเที่ยวบ่อยครั้ง ไม่รู้ว่าวาเลนไทน์ที่ผ่านมาได้ควงกันไปสวีทหรือเปล่า 

          สำหรับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมามีกินข้าวกันแถวสยาม เป็นอาหารญี่ปุ่น ตนได้ให้ดอกไม้วาเลนไทน์ ส่วนฝ่ายหญิงให้กรอบรูปทำเอง แบบตัดรูปเอง ตนและ “เกรซ” ไม่ได้ทำเซอร์ไพรส์อะไรกันมากมาย สาเหตุที่ให้ดอกไม้เพราะอีกฝ่ายชอบดอกไม้อยู่แล้ว 

          ส่วนทริปที่ผ่านมาไปเกาหลีด้วยกัน ซึ่งไปกันสิบกว่าคน มีเพื่อนตนและ “เกรซ” ด้วย ส่วนใหญ่จะหมดไปกับค่าของกิน ส่วนกระแสเปย์ “เกรซ” หนัก ตนไม่ใช่สายเปย์ ไม่ได้ซื้ออะไรเลย เพราะแบรนด์เนมเกาหลีแพง ส่วนของขวัญวันเกิดไม่ได้ซื้อที่เกาหลี ซื้อที่ไทย เป็นกระเป๋าธรรมดาๆ ไม่แพงมาก แต่ไม่ปฏิเสธว่าเป็นของแบรนด์เนม เป็นโอกาสพิเศษก็เลยให้ เพราะเขาจะชอบทานอาหารและไปท่องเที่ยวมากกว่า

พอร์ช ฟิตหุ่น เกรซ ปัญหาดราม่า หวานใจ วาเลนไทน์

          เรื่องที่ตนผอมลงก็เพราะออกกำลังกายเยอะ ตอนนี้กำลังมีละครเรื่องใหม่ยิ่งต้องฟิตหุ่นเยอะ ในวันที่ไม่ทำงานจะออกกำลังกายทั้งเช้าและเย็น ปีนี้มีเป้าหมายสร้างซิกซ์แพค เพราะกำลังจะลงละครเรื่องใหม่ ในบทจะต้องโชว์หุ่น ซึ่งเริ่มมีลางๆ แล้ว ตนไม่ได้จะลดน้ำหนักแต่อยากเพิ่มกล้ามเนื้อมากกว่า ตอนนี้ฟิตหุ่นอยู่ทำให้ไปกินข้าวกับฝ่ายหญิงไม่ได้ อีกฝ่ายไม่งอน คิดว่าเขาชินแล้ว และได้ออกกำลังกายด้วยกันอยู่ กับงานจะเยอะเป็นช่วงๆ มีงานโฆษณาบ้าง ย้ำค่าตัวเท่าเดิม ไม่มีอัพเพิ่ม เรื่องรับงานตนไม่ทราบรายละเอียดเยอะ เพราะผู้จัดการเป็นคนดูแล

พอร์ช ฟิตหุ่น เกรซ ปัญหาดราม่า หวานใจ วาเลนไทน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

“พอร์ช ศรัณย์” เปิดไอจี “น้องโฮมส์” ตามคำเรียกร้องแล้ว ใครโดนตกต้องมา!

สำเนาถูกต้อง! “พอร์ช” เทียบภาพลูกชาย “น้องโฮมส์” เป๊ะทุกส่วน

“พอร์ช ศรัณย์” อวดรูป “น้องโฮมส์” ลูกชายให้เห็นแล้ว คนบันเทิงแห่ชมความน่ารัก!

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

ส่อแววเลิกอีกคู่! “ไฮโซอาร์ต อิทธิโชติ” โพสต์เศร้า เจ็บสุดต้องจากกันทั้งที่ยังรัก “เกรซ ชลิตา”

“พอร์ช ศรัณย์” บอกเป็น “นิวพอร์ช” งดปาร์ตี้มุ่งเข้าป่าซึมซับธรรมชาติ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments