“เคน” เปิดปากดราม่า “ฌอห์ณ-เอสเธอร์” มองคนแซะเรื่องนั่งตักแม่อีกฝ่ายจิตใจไม่ดี!

“เคน” เปิดปากดราม่า “ฌอห์ณ-เอสเธอร์” มองคนแซะเรื่องนั่งตักแม่อีกฝ่ายจิตใจไม่ดี!

0

“เคน” เปิดปากดราม่า “ฌอห์ณ-เอสเธอร์” มองคนแซะเรื่องนั่งตักแม่อีกฝ่ายจิตใจไม่ดี!

          “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” เปิดปากถึงประเด็นดราม่า “ฌอห์ณ จินดาโชติ” กับสาวคนสนิท “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” วอนขอให้จบเรื่องนี้ มองคนติเรื่องนั่งตักแม่อีกฝ่ายอาจจิตใจไม่ดี เตรียมสวีทวาเลนไทน์ย้ำใช้สถานะ “คนพิเศษ”

 

          ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองกับดราม่าของการร่วมงานกันระหว่างอดีตคู่จิ้น “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ซึ่งก็มีการออกมาตอบโต้กันผ่านทางโซเชียล โดยนำเอาหลักฐานของฝั่งตัวเองออกมาชี้แจง และในวันนี้หนุ่มคนสนิทของฝ่ายสาว “เอสเธอร์” อย่างหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” ก็ได้มาออกงานอีเว้นท์และเปิดปากถึงดราม่าครั้งนี้ว่า

          สภาพจิตใจดีก็เรื่อยๆ ก็โอเค รายละเอียดให้ถามน้องดีกว่า ทางรายละเอียดแต่ละคนก็ออกมาชี้แจงหมดแล้วก็ตามนั้น มันก็ต้องมีเหตุผลของตัวเอง ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรก็จบๆ ไป คนไม่ชอบหรือไม่สบายใจก็ขอโทษที่ทำให้ไม่สบายใจ จบๆ ไปดีกว่าเรื่องที่ผ่านมาแล้ว จริงๆ ก็แล้วแต่คนจะมอง ถ้าทำให้ใครไม่สบายใจก็ขอโทษ ตนก็ให้กำลังใจ ถ้าต้องร่วมงานก็ไม่มีปัญหา ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ถ้าทุกคนโดนก็ต้องบั่นทอนบ้าง หลังเกิดเหตุการณ์ไม่มีการติดต่อคุยอะไร ทำเป็นเรื่องใหญ่ไปมากกว่า แต่ละคนก็อาจมีเหตุผลตัวเอง ก็สามารถร่วมงานกับ “ฌอห์ณ” ได้ 

          ส่วนเรื่องดราม่านั่งตักคุณแม่ของ “เอสเธอร์” ก็รักแม่น้องเหมือนแม่ อยู่ที่จิตใจ คนที่มองแบบนั้นอยู่ที่จิตใจไม่ดีมากกว่า คอมเมนต์ก็ค่อนข้างที่จะล้ำเส้น คนเราคิดไม่เหมือนกัน เขาอาจจะมองโลกในแง่ร้ายเกินไป รู้สึกว่าเป็นเรื่องน่ารักที่ลูกนั่งตักแม่ คนที่มองแง่ลบก็อยากให้ไปคิดใหม่ ไม่ได้ไปนั่งตักสาวที่ไหน นั่งตักแม่ เราก็อยู่ในโลกของเราที่ผมมองว่าน่ารักดี เรื่องฟ้องก็คงไม่ มันสนิทและขำๆ ไม่ได้นั่งทั้งวันแค่วิสองวิเท่านั้น

เคน โพสต์ฉะ คนเห็นแก่ตัว วงในลือ ฌอห์ณ  ไม่รับงานคู่ เอสเธอร์ ดราม่า

         ด้านวันวาเลนไทน์ปีนี้มีนัดทานข้าวกันกับ “เอสเธอร์” ก็ไปกินข้าวกัน เดี๋ยวมีคุณแม่อีกฝ่ายมาด้วย มีคุณแม่ก็ดีมีคนถ่ายรูปคู่ให้ ปีนี้เป็นวาเลนไทน์แรกตนไม่คาดหวังอะไรจากอีกฝ่าย ซึ่งเรื่องที่ผ่านมาก็เป็นการพิสูจน์  เรื่องสถานะเป็นคนที่พิเศษ ยังไม่เรียกแฟนให้เรียกว่าคนพิเศษแล้วกัน 

         ท้ายสุดตนก็มีโอกาสทำโฟโต้บุ๊กกับหนุ่ม “มาริโอ้” และหนุ่ม “เวียร์” โดยหนุ่ม “อาเล็ก” เป็นคนถ่ายด้วย รายได้นำไปทำบุญ ช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้ผ่านสภากาชาด และพวกตนจะจับรางวัล 150 คนมามีตติ้งปาร์ตี้ด้วยกัน

เคน โพสต์ฉะ คนเห็นแก่ตัว วงในลือ ฌอห์ณ  ไม่รับงานคู่ เอสเธอร์ ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังจีบต่อไป! “เอสเธอร์” เผยสถานะ “เคน” เหลืออีกหลายด่านที่ต้องพิสูจน์

เศรษฐีคนใหม่! “เคน ภูภูมิ” โชว์ที่ดินทำสวนทุเรียน 200 ไร่ จ.สงขลา

“เคน ภูภูมิ” ลงคลิปหวานในไอจี ชาวเน็ตแซวรู้เลยนะว่ามือ “เอสเธอร์” ส่งเสียงเชียร์ขอให้ง้อสำเร็จไวๆ

“เอสเธอร์” เปิดใจหลัง “เคน” ง้อ อยากเริ่มใหม่ เผยตอนนี้ขอกลับมารักษาใจ

“เคน ภูภูมิ” ร่ายยาวความในใจ หลังจบการศึกษาที่ประเทศอังกฤษ!

แต่งงานแล้ว! “ฌอห์ณ” พูดซึ้งถึงเจ้าสาว เป็นเกียรติที่ได้เป็นสามีของ “เพชร” เชื่อว่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูก

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” วันเกิด 35 ปี ทำนายชีวิตที่ผ่านมาสอนให้ตัวเองเติบโตในทุกปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments