“โทนี่” เอ่ยปากชม “เต้ย” กับบทบาทสุดขยี้ใจ ในภาพยนตร์ “รักของเรา The Moment”

“โทนี่” เอ่ยปากชม “เต้ย” กับบทบาทสุดขยี้ใจ ในภาพยนตร์ “รักของเรา The Moment”

0

“โทนี่” เอ่ยปากชม “เต้ย” กับบทบาทสุดขยี้ใจ ในภาพยนตร์ “รักของเรา The Moment”

       ผ่านการแสดงมานับครั้งไม่ถ้วนสำหรับ “โทนี่ รากแก่น” นักแสดงคุณภาพอีกคนในแวดวงภาพยนตร์ไทย ล่าสุดโทนี่ได้รับบทบาทใหม่กับการสวมวิญญาณเป็น “จิม” หนุ่มนักเรียนไทยในอังกฤษที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองวินเทจซึ่งเป็นเมืองในฝัน กระทั่งมาพบกับรักครั้งเก่า ที่เคยมีความฝันร่วมกัน ทำให้เขาต้องตัดสินใจครั้งสำคัญสำหรับความรักในครั้งนี้ และกลายเป็นโมเมนต์สั้นๆที่แสนอ่อนไหว และมีความยากแฝงอยู่มากมายจนทำให้ต้องเวิร์คช้อปอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” ซึ่งรับบท “แพรว” คนรักเก่าของเขา ใน “รักของเราThe Moment”

       “จิมมีความรักครั้งเก่าที่ยังอยู่ในใจตลอด แล้ววันหนึ่งบังเอิญมาเจอ แพรว (เต้ย-จรินทร์พร)ที่ลอนดอน แล้วความรักมันพัฒนาไปถึงจุดที่รู้สึกว่าต่อให้แพรวมีแฟนแล้ว เราก็ยังอยากได้เขากลับคืนมา มันเป็นโมเมนต์ในช่วงเวลาสั้นๆ ระหว่างการเดินทางมาของแพรว เป็นความละเอียดอ่อนทางความรู้สึกของทั้งสองคนที่พร้อมจะพุ่งเข้าหากัน ผมว่ามันเป็นเสน่ห์ของหนังเรื่องนี้ที่เล่าถึงคนปัจจุบันที่ค่อนข้างอ่อนไหวง่ายต่อความรู้สึกรอบตัว และโมเมนต์ความรักแบบนี้เกิดขึ้นจริงในยุคนี้

โทนี่ เต้ย ทบาทขยี้ใจ ภาพยนตร์ รักของเรา The Moment #รักของเราthemoment

       “ความท้าทายในการแสดงคือเราต้องเล่นเป็นคู่รักที่รักกันมา7 ปีจริงๆ เราต้องเวิร์คช็อปกันเยอะมาก เพื่อให้เราเข้าถึงคาแรกเตอร์ของเราทั้งคู่ เพราะการเป็นคู่รักที่รักกันมานาน มันหลอกๆ ไม่ได้ แล้วมาสู่จุดที่ยากต่อมาคือ เราแสดงให้เห็นว่ามันต้องฝืนตัวเอง รู้ว่าข้างหน้าจะเป็นยังไง แต่ต้องไม่อยากคิดถึงวันข้างหน้า เต้ยทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นมาก เพราะเต้ยเป็นคนที่เก่งมากครับ ด้วยความที่มันเป็นหนังรัก ก็ต้องส่งความรู้สึกถึงกัน เราต้องรู้สึกถึงเขา และเขาก็ต้องรู้สึกถึงเรา บางทีสิ่งที่เต้ยส่งมามันเหมือนเราคุยกันมากกว่าคำพูดในบท เวลาเราส่งไปเต้ยรับได้หมดทั้งๆ ที่มันไม่ได้ออกมาจากคำพูด ผมชอบวิธีการแสดงของเต้ยมากครับ เต้ยทำให้ผมรู้สึกถึงความเป็นคนเคยรักกัน พลังงานมันก็ส่งให้เราพุ่งเข้าหากันเอง คนดูจะต้องอินไปกับหนังและเข้าใจตัวละคร ซึ่งผมเชื่อว่าคนดูจะรู้สึกไปกับเรา เพราะเป็นหนังรักที่ขยี้ความรู้สึกมากๆ ครับ”

โทนี่ เต้ย ทบาทขยี้ใจ ภาพยนตร์ รักของเรา The Moment #รักของเราthemoment

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

“เต้ย จรินทร์พร” เผยเรื่องน่ายินดีรับปีใหม่ คุณพ่อได้ปลูกถ่ายไตแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments