เปิดประวัติ "กัปตัน ชลธร” หรือ “คิริว" ใน "U-Prince Series ตอน คิริว”

เปิดประวัติ "กัปตัน ชลธร” หรือ “คิริว" ใน "U-Prince Series ตอน คิริว”

1.5

เปิดประวัติ "กัปตัน ชลธร” หรือ “คิริว" ใน "U-Prince Series ตอน คิริว”

      เปิดประวัตินักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง "กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง”  ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง "U-Prince Series ตอน คิริว” กับบทบาท “คิริว"

    เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดกันสนั่นโซเชียลมาแล้วหลายครั้ง สำหรับนักแสดงวัยรุ่นพุ่งแรง "กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” จากซีรีส์ดัง "U-Prince Series ตอน คิริว”  ในบทบาท “คิริว” หนุ่มหล่อแห่งคณะมนุษยศาสตร์ ผู้มีมนุษยสัมพันธ์ดีมาก แต่ทั้งนี้เขาต้องมาเจอกับสาวโลกส่วนตัวสูงอย่าง “พลอยชมพู ญานนีน”  หญิงสาวที่มีความคิดว่าในชีวิตนี้ไม่จำเป็นต้องมีเพื่อนก็ได้ ซึ่งทั้งคู่ก็แสดงออกได้ดีสุดๆ จนเกิดการจิ้นและเรียกความฟินให้กับแฟนๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่กระแสมาแรง ได้รับความนิยมมากในขณะนี้ และแน่นอนทำให้หลายๆ คนอยากที่จะรู้จักหนุ่ม “กัปตัน” มากขึ้นเช่นกัน งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะพาชาว “ddsocial” มาทำความรู้จักกับเจ้าตัวกัน

   "กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” เกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2541 เคยศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน ก่อนเข้าศึกษาต่อที่โรงเรียนสาธิตนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีอยู่ที่ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 

    นักแสดงหนุ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการแคสติ้งละครซีรีส์เรื่อง "เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ” จนสามารถได้รับเลือกให้แสดงนำ จากซีรีส์ชายรักชาย "เลิฟซิคเดอะซีรีส์ รักวุ่น วัยรุ่นแสบ” กับบทบาท “โน่” ที่แสดงคู่กับ"ไวท์ ณวัชร์” ซึ่งแม้ว่าจะเป็นผลงานการแสดงครั้งแรก แต่เสียงตอบรับที่ได้นั้นนับว่าดีมาก จากเรื่องนี้ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นสองหนุ่มคู่จิ้นขวัญใจแฟนคลับไปในทันที ที่ไม่ว่าจะไปไหนแฟนคลับก็ต่างพากันติดตามไปให้กำลังใจอยุ่เสมอ และละครซีรีส์เรื่องนี้ยังประสบความสำเร็จในประเทศจีนอีกด้วย 

         สำหรับงานอดิเรกนักแสดงหนุ่มชื่นชอบการเล่นกีฬาแบดมินตัน และเขายังเคยได้สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนในฐานะนักแบดมินตันของโรงเรียนอีกด้วย ใครที่อยากติดตามผลงานหรือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเขาสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ IG  @ccaptainch

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานฉ่ำ! “พลอย-กัปตัน” อวด! สคส. ส่งความสุข หรือส่งความรักกันแน่

“กัปตัน ชลธร” เผยรัก “พลอย ชวพร” 4 แฮปปี้ รู้ใจไม่มีอะไรต้องปรับเยอะ

“พลอย ชวพร - กัปตัน” หวานได้ทุกที่ที่มีเธอ อวดภาพคู่สุดน่ารักที่คนโสดเห็นต้องอิจฉา

“กัปตัน ชลธร” รับนอยด์แฟนคลับลดหายจากหน้าจอ ลั่น! ปีนี้คัมแบ็คละครเต็มที่

“กัปตัน ชลธร” หล่อหลากหลายสไตล์ฉลองวันเกิด 25 ปี “พลอย ชวพร” อวยพรสั้นๆ แต่รู้ว่ารักนะ

เอ็นดู! “บุ๋น นพณัฐ” ยืนตัวเกร็งกุมมือถ่ายรูปคู่ “กัปตัน” ไอดอลในดวงใจ

ขนขิงมาทั้งไร่!! ดาวน์โหลดที่ไหนหรอโครงการ “พีพีชนะ”?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments